การจัดการพาเลทช่วยให้บริษัทของคุณ

หากบริษัทของคุณจัดการกับกลุ่มพาเลท คุณอาจได้รับประโยชน์จากการจัดการพาเลท เมื่อคุณใช้พาเลทประเภทต่างๆ ในการขนส่งสินค้าของคุณ การติดตามตำแหน่งของพาเลทแต่ละประเภทและนำกลับมาใช้ใหม่ในพื้นที่ขนส่งอื่นๆ อาจทำให้สับสนได้ แทนที่จะสูญเสียเงินในแต่ละปีเนื่องจากพาเลทสูญหาย คุณสามารถเพิ่มงบประมาณในการดำเนินงานได้หลายดอลลาร์ในขณะที่ใช้พาเลทให้เกิดประโยชน์สูงสุด

จะได้รับประโยชน์จากการจัดการพาเลทหรือไม่

มีคำถามสองสามข้อที่คุณควรถาม ก่อนอื่น คุณรู้สึกสบายใจกับเงินที่บริษัทจ่ายเป็นค่าเช่าอุปกรณ์เช่นพาเลทหรือไม่ งบประมาณของคุณสะท้อนถึงศักยภาพของพาเลทที่สูญหายหรือไม่ ระบบติดตามปัจจุบันของคุณมีอำนาจในการค้นหาแท่นวางสินค้าแต่ละอันและทุกพาเลทในทันทีทันใดหรือไม่ คุณสามารถกระทบยอดทุกรายละเอียดในใบแจ้งหนี้อุปกรณ์พาเลทของคุณได้หรือไม่ หากคุณไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ในเชิงบวกได้ แสดงว่าคุณต้องการบริษัทที่จะจัดการพาเลทของคุณอย่างแน่นอน คุณจ่ายค่าอุปกรณ์ที่สูญหายหรือไม่ 

คุณไม่ได้รับพาเลท ราคาทั้งหมดคืนจากบริษัทขนส่งที่ขนส่งสินค้าของคุณหรือผู้ค้าปลีกที่บรรทุกสินค้าใช่หรือไม่ คุณรู้สึกไม่มั่นใจในช่วงเวลาการตรวจสอบหรือไม่ว่าอุปกรณ์พาเลททั้งหมดของคุณจะถูกนำเสนอและถูกพิจารณา หากคุณตอบว่าใช่สำหรับคำถามเหล่านี้ บริษัทจัดการพาเลทอาจเป็นทางออกสำหรับปัญหาของคุณ ข้อดีอย่างหนึ่งของการจัดการพาเลทคือการลดเวลาที่สูญเสียไปสำหรับพนักงานของคุณ แทนที่จะพยายามติดตามพาเลทที่หายไป

เมื่อสามารถนับแต่ละพาเลทที่บริษัทของคุณใช้

เวลาในการตรวจสอบและกระทบยอดใบแจ้งหนี้จะดำเนินไปอย่างราบรื่น บริษัทของคุณยังควบคุมอุปกรณ์ที่สูญหายได้ดีขึ้นและลดค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์เหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการจัดการพาเลทของคุณ บริษัทของคุณสามารถวิเคราะห์ห่วงโซ่อุปทานของธุรกิจของคุณได้ดีขึ้นและหาวิธีที่จะประหยัด นอกจากนี้ ความสามารถในการติดตามพาเลทของคุณหมายความว่าคุณสามารถพัฒนางบประมาณที่แม่นยำยิ่งขึ้นสำหรับส่วนการจัดการห่วงโซ่อุปทานของบริษัทของคุณ ข้อดีประการสุดท้ายคือความสามารถในการรักษาต้นทุนให้ต่ำลง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับลูกค้า ไม่ต้องแบกรับต้นทุนของพาเลทที่หายไปจากการขึ้นราคา ทั้งคุณและลูกค้าจะได้กำไร การจัดการพาเลตเหมาะสมในเชิงลอจิสติกส์เพื่อผลกำไรที่ดี พาเลทที่ใช้เป็นฐานสำหรับการขนส่งผลิตภัณฑ์จำนวนมากประเภทต่างๆ ถูกสร้างขึ้นตามคำสั่งตามมาตรฐานที่กำหนด มีคุณสมบัติหลายอย่างที่มีความสำคัญต่อประสิทธิภาพการทำงาน เช่น ค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน จำนวนโหลดที่สามารถรองรับได้ ตลอดจนขนาดหลายมาตรฐานได้รับการพัฒนาเพื่อให้แน่ใจว่าทุกคนพูดภาษาเดียวกันในขณะที่พูดคุยเกี่ยวกับข้อกำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.dino-plus.com/th/

พาเลท
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.