ทำไมคุณควรจัดหลักสูตรการทำงานบนที่สูงในที่ทำงาน

ผู้บริหารและนายจ้างมีความรับผิดชอบสูงต่อความปลอดภัยของคนงาน หากนายจ้างรู้สึกปลอดภัยและมีความสุขในที่ทำงาน พวกเขาสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลมากขึ้น การทำงานบนที่สูงต้องพัฒนาและดำเนินการหลักสูตรหรือโปรแกรมการฝึกอบรมด้านความปลอดภัย แผนและนโยบายด้านความปลอดภัยของคุณสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการประกันและปัญหาทางกฎหมายอื่นๆ ไม่ว่าสภาพการทำงานจะเป็นอย่างไร คุณควรดำเนินโปรแกรมการฝึกหัดเพื่อความปลอดภัย นี่เป็นพื้นฐานสำหรับนายจ้างทุกคนที่ต้องการรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่กลมกลืนและปลอดภัย ส่วนต่อไปนี้จะกล่าวถึงความสำคัญ

การทำงานบนที่สูงรวมถึงวิธีการปฏิบัติอย่างถูกต้อง

การทำงานบนที่สูงและอาชีวอนามัยหรือ มอบอำนาจให้บริษัททั้งหมดทำประกันความปลอดภัยของคนงาน ซึ่งหมายความว่าบริษัทต่างๆ มีหน้าที่ตามกฎหมายในการจัดหลักสูตรการฝึกความปลอดภัยที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมของตน เป็นสิ่งสำคัญสำหรับนายจ้างที่จะจับคู่การฝึกอบรมกับความต้องการและเงื่อนไขของธุรกิจของตน นอกเหนือจากการฝึกอบรมแล้ว บริษัทต่างๆ ควรรักษาความปลอดภัยให้เสร็จสิ้นและรับรองพนักงานอีกด้วย การทำงานบนที่สูงสถานะความสมบูรณ์และการรับรองพนักงานจะช่วยระบุโปรแกรมการฝึกอบรมที่จะดำเนินการ บันทึกความคืบหน้าของพนักงานและโครงการฝึกอบรมเพื่อยื่นต่อสิ่งนี้จะช่วยคุณหลีกเลี่ยงคดีความและค่าปรับที่ไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนด

การฝึกอบรมด้านความปลอดภัยไม่ได้มีความสำคัญต่อการปฏิบัติตามข้อกำหนดเท่านั้น การทำงานบนที่สูงตามโปรแกรมและนโยบายด้านความปลอดภัยช่วยลดการเสียชีวิตจากการทำงานได้มากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ ในทางกลับกัน การบาดเจ็บสามารถเกิดขึ้นได้มากถึง 40 เปอร์เซ็นต์ การทำงานบนที่สูงเพื่อตรวจสอบว่าคุณกำลังดำเนินการหลักสูตรการฝึกความปลอดภัยอย่างถูกต้องหรือไม่ ให้ตรวจสอบแนวทางการฝึกอบรม

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.