อธิบายเงื่อนไขสินเชื่อจำนองทั่วไปและการเงิน

จำนอง

 

เจ้าหนี้คือสถาบันการเงิน ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะเป็นธนาคาร ซึ่งให้เงินในรูปของเงินกู้สำหรับจำนวนเงินจำนอง เจ้าหนี้บางครั้งเรียกว่าผู้รับจำนองหรือผู้ให้กู้ ลูกหนี้เป็นบุคคลหรือคู่กรณีซึ่งเป็นหนี้จำนองหรือเงินกู้ อาจเรียกได้ว่าเป็นผู้จำนอง บ้านหลายหลังมีเจ้าของมากกว่าหนึ่งคน เช่น สามีและภรรยา หรือบางครั้งเพื่อนสนิทสองคนจะซื้อบ้านด้วยกัน หรือลูกกับพ่อแม่ เป็นต้น หากเป็นกรณีนี้ บุคคลทั้งสองจะกลายเป็นลูกหนี้สำหรับเงินกู้นั้น ไม่ใช่แค่เจ้าของทรัพย์สินเท่านั้น

การจำนองหรือเงินกู้ที่แนบมากับบ้านหลังนั้นด้วย

การจำนองไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากความต้องการที่อยู่อาศัยในประเทศส่วนใหญ่ จึงมีสถาบันการเงินหลายแห่งที่เสนอให้ ธนาคาร สหภาพเครดิต การออมและสินเชื่อ และสถาบันประเภทอื่นๆ อาจเสนอการจำนอง นายหน้าจำนองสามารถใช้โดยลูกหนี้ที่คาดหวังเพื่อค้นหาการจำนองที่ดีที่สุดในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดสำหรับพวกเขา นายหน้าจำนองยังทำหน้าที่เป็นตัวแทนของผู้ให้กู้เพื่อค้นหาบุคคลที่ยินดีรับจำนองเหล่านี้เพื่อจัดการเอกสาร ฯลฯ โดยทั่วไปจะมีฝ่ายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในการปิดหรือรับจำนอง

ตั้งแต่ทนายความไปจนถึงที่ปรึกษาทางการเงิน เนื่องจากการจำนองสำหรับบ้านส่วนตัวมักเป็นหนี้ที่ใหญ่ที่สุดที่บุคคลหนึ่งคนใดคนหนึ่งจะมีตลอดช่วงชีวิตของเขาหรือเธอ พวกเขามักจะแสวงหาคำแนะนำทางกฎหมายและทางการเงินใดๆ ก็ตามที่มีให้พวกเขาเพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้อง ที่ปรึกษาทางการเงินคือคนที่สามารถทำความคุ้นเคยกับความต้องการ รายได้ เป้าหมายระยะยาว ฯลฯ ของคุณโดยเฉพาะ และให้คำแนะนำที่ดีที่สุดแก่คุณเกี่ยวกับความต้องการเงินกู้ของคุณ เมื่อลูกหนี้ไม่สามารถหรือไม่ปฏิบัติตามภาระผูกพันทางการเงินของการจำนอง

หมายความว่าเจ้าหนี้จะยึดทรัพย์สินเพื่อชดใช้ต้นทุนที่เหลือของเงินกู้

โดยปกติบ้านที่ถูกรอการขายจะถูกขายทอดตลาดและราคาขายนั้นจะใช้กับยอดคงค้างของการจำนอง ลูกหนี้ยังคงต้องรับผิดในจำนวนเงินที่เหลือหากทรัพย์สินขายน้อยกว่ายอดคงค้างของการจำนอง ธนาคารและสถาบันการเงินส่วนใหญ่จะพยายามหลีกเลี่ยงการยึดทรัพย์สินของลูกหนี้หากเป็นไปได้ พวกเขาไม่เพียงแค่เสี่ยงที่จะไม่สามารถขายบ้านในการประมูลในราคาใดๆ ได้ แต่ยังมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและความเสี่ยงที่เกิดขึ้น เมื่อเจ้าของบ้านคนก่อนว่างจากบ้าน ซึ่งรวมถึงการทำลายทรัพย์สิน ผู้บุกรุก (บุคคลที่บุกรุกเข้าไปในที่ดินที่ว่างเปล่าหรือเข้าไปในบ้านที่ว่าง สอบถามที่ https://quantum-fin.com/

อยู่ที่นั่นจนกว่าจะมีการบังคับเอาออก) ค่าปรับจากเมืองสำหรับหลาที่รกร้างและอื่น ๆ คุณต้องการเกษียณโดยไม่มีการจำนองหรือหนี้สินอื่น ๆ อีกต่อไป คุณอาจต้องการใช้เงินกู้รวมจำนอง ขายฝากเพื่อไปที่นั่น  แต่มันเหมาะสำหรับคุณหรือไม่ คุณรู้หรือไม่ว่าความดีและความชั่วเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่ คุณต้องเข้าใจข้อเสียและข้อผิดพลาดของการใช้การจำนองเพื่อชำระหนี้ของคุณ มาเริ่มกันเลย. ในฐานะเจ้าของบ้าน คุณอาจได้รับเงินกู้รวมและเริ่มโจมตีหนี้ส่วนบุคคลของคุณ คุณต้องตระหนักว่าหนี้ที่คุณจ่ายออกไปนั้นไม่ได้จ่ายออกไปจริงๆ คุณเพียงแค่ย้ายหนี้ไปเป็นเงินกู้รวมจำนอง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.