พื้นพียูผิวเคลือบพื้นขั้นสูงสุด

พื้นพียูเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นกาวชนิดที่ทนทานมาก โดยให้คุณสมบัติการยึดติดในระดับสูงแก่ผู้ใช้ พื้นพียูถูกมองว่าเป็นสิ่งที่เหนือกว่ากาวแบบแปะส่วนใหญ่ ส่วนประกอบของพื้นพียูมีจำหน่ายในสองแพ็คเกจที่ต้องผสมก่อนใช้งาน ส่วนประกอบเหล่านี้เป็นเรซินและสารชุบแข็ง อาคารอุตสาหกรรมและพาณิชยกรรมหลายแห่งใช้พื้นพียูสิ่งอำนวยความสะดวกในอาคาร เนื่องจากการประหยัดต้นทุนและประโยชน์ด้านความปลอดภัยมากมายที่มอบให้กับผู้ใช้

แม้ว่าพื้นพียูจะถูกมองว่าแทบจะทำลายไม่ได้

แต่ก็ไม่สามารถป้องกันความเสียหายบางประเภทได้ รวมถึงเครื่องสำอาง เช่น การขูดขีด การแตกร้าว และการย้อมสี สิ่งนี้สามารถทำลายความน่าดึงดูดใจโดยรวมของพื้นได้ คอนกรีตมีรูพรุนและสามารถดูดซับสิ่งสกปรก เกลือ สารเคมี และน้ำมัน ทำให้ยากต่อการทำความสะอาดพื้นคอนกรีตอย่างเหมาะสม โดยการพื้นพียูบนคอนกรีต คอนกรีตจะปกป้อง พื้นพียูมีพื้นผิวมันวาวสูงซึ่งสามารถสะท้อนแสงได้ 200% มันจะปิดผิวคอนกรีตที่มีรูพรุนและทำให้เป็นรอยเปื้อน พื้นพียูยังทำความสะอาดได้ง่ายมากเพราะไม่มีสารมลพิษให้เกาะติด

เนื่องจากโครงสร้างทางเคมีของพื้นพียูจึงมีความทนทานสูงและทนต่อการขีดข่วน ต่างจากการใช้สีลาเท็กซ์ บุคคลที่ใช้ผลิตภัณฑ์พื้นพียูที่เป็นของแข็งที่มีส่วนผสมเป็นเรซินไม่จำเป็นต้องทาสีพื้นใหม่ทุกๆ สองสามปี อันที่จริง พื้นพียูที่ใช้ของแข็งหนึ่งชั้นสามารถรับประกันได้ว่าจะคงอยู่ตลอดไป ประเด็นหลักคือความเจ็บปวดของพื้นพียูจะยึดติดกับโมเลกุลของซีเมนต์ในทุกพื้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน พันธะโมเลกุลนี้มีความแข็งแรงมากกว่าการยึดเกาะของสีอื่นๆ รวมทั้งสีเคลือบฟันและลาเท็กซ์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในพื้นที่ที่มีการสัญจรไปมาหรือเครื่องจักรหนัก

โดยทั่วไปแล้วพื้นพียูจะพบได้ในหลายพื้นที่

รวมถึงชั้นใต้ดินและพื้นโรงรถ ลานในร่ม ร้านค้าปลีก ร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงงานผลิต และห้องปฏิบัติการ ซึ่งทั้งหมดต้องการพื้นผิวที่แข็งแรงและทนทาน เจ้าของบ้านบางคนถึง

พื้นพียู

พื้นพียู ราคา

กับต้องการให้พื้นห้องครัวเคลือบด้วยอีพ็อกซี่ นอกจากความทนทานของพื้นพียูแล้ว ยังสามารถทนต่อความเสียหายที่เกิดจากสารเคมีต่างๆ ซึ่งหมายความว่าไม่เพียงแต่จะไม่ได้รับความเสียหายจากน้ำยาทำความสะอาดพื้นด้วยสารเคมี แต่หากห้องปฏิบัติการมีพื้นพียูและสารเคมีรั่วไหล ก็จะไม่ทำลายพื้น การเคลือบอีพ็อกซี่สำหรับพื้นยังมีราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับพื้นผิวประเภทอื่นๆ

เช่น พรม กระเบื้อง ไม้ และไวนิล ความเจ็บปวดจากโพลียูเรียมักมีราคาสูงกว่าพื้นพียูถึงสี่เท่า และเจ้าของบ้านหรือเจ้าของธุรกิจไม่เห็นประโยชน์ใดๆ จากต้นทุนที่เพิ่มขึ้น ประหยัดสุดๆ และเนื่องจากทนทาน พื้นพียูจึงเป็นการลงทุนที่ยั่งยืน ผู้ชายและผู้หญิงไม่จำเป็นต้องทำงานอย่างต่อเนื่องเพราะผลกระทบที่ยาวนาน สุดท้าย การเคลือบพื้นนั้นง่ายมากในการทำความสะอาดและบำรุงรักษา ผลกระทบจากการจราจร น้ำมัน เกลือ และสารเคมีในโรงรถ อาคารพาณิชย์และอุตสาหกรรมนั้นยากต่อการขจัดออก และค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมหากไม่ได้รับการรักษา

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.