เพิ่มความพิเศษให้กับบ้านของคุณด้วยอิฐปูพื้น

เครื่องปูผิวทางด้วยอิฐใช้สำหรับตกแต่งภูมิทัศน์ทั่วโลก พวกเขาสามารถเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการเพิ่มคำจำกัดความเล็กน้อยให้กับพื้นที่ภายนอก

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการกลางแจ้งบางโครงการ มีความทนทานและติดตั้งง่าย อิฐมวลเบา  หลายคนใช้พวกเขาเป็นจุดสนใจในความพยายามในการจัดสวนของพวกเขา

เครื่องปูผิวทางเหล่านี้ไม่เพียงแต่สวยงามแต่ยังใช้งานได้ดีอีกด้วย สามารถใช้เพื่อทำให้ทางเดินรถปรากฏ; ทางเดินมีความโดดเด่นและมักจะสร้างความสนใจให้กับทุกพื้นที่ที่ต้องการ

The Driveway

  • การมีถนนหน้าบ้านที่ดีสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับบ้านของคุณได้จริงๆ โดยการเพิ่มความน่าสนใจของบ้าน การใช้เครื่องปูผิวทางด้วยอิฐเพื่อจัดแนวถนนรถแล่นหรือสร้างถนนรถวิ่งให้สมบูรณ์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มความน่าสนใจให้กับบ้านของคุณ
  • การติดตั้งเครื่องปูผิวทางทำได้ง่ายแต่ค่อนข้างยาก อิฐบล็อก กับ อิฐมวลเบา การติดตั้งจะต้องใช้พื้นราบ สามารถทำได้หลายวิธี วิธีที่ง่ายที่สุดคือการมีฐานทรายที่ถูกบีบอัดโดยใช้การงัดแงะดิน และหากไม่มีการงัดแงะดิน การเดินตามหลังลูกกลิ้งไอน้ำจะทำงานได้ดี

เครื่องปูผิวทางด้วยอิฐไม่จำเป็นต้องฉาบปูน พวกเขาสามารถวางและเททรายชั้นบาง ๆ ลงไปเพื่อเติมช่องว่างระหว่างเครื่องปูผิวทาง การติดตั้งเครื่องปูผิวทางด้วยวิธีนี้ถูกกว่าจริงๆ

มีหลายแบบที่สามารถใช้ปูกระเบื้องได้ การออกแบบที่ชื่นชอบซึ่งดูค่อนข้างหรูหราคือการออกแบบรูปแฉกแนวตั้ง

ทางเท้า

เครื่องปูผิวทางด้วยอิฐสามารถใช้เป็นทางเท้าที่ดีได้ กระบวนการนี้เหมือนกับการสร้างถนนรถแล่นในขนาดที่เล็กกว่ามาก 

กระบวนการนี้ง่ายมาก และสามารถเสร็จสิ้นได้จริงในหนึ่งวัน ถ้ามีคนที่เกี่ยวข้องอย่างน้อยสองคนในกระบวนการนี้

ประเภท

  • มีตัวเลือกสีและรูปร่างให้เลือกมากมายเมื่อพูดถึงเครื่องปูผิวทางเหล่านี้ อิฐมวลเบา ข้อเสีย  ประเภทที่ชื่นชอบคือเครื่องปูผิวทางอิฐรูปทรงสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยม ช่วงของสีมีตั้งแต่สีแดงอิฐจนถึงสีครีม
  • สามารถเลือกพื้นปูเหล่านี้ให้เข้ากับสีของบ้านได้

ค่าใช้จ่าย

ค่าใช้จ่ายจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าเป็นอิฐใหม่หรืออิฐที่ยึดคืน คุณสามารถคาดหวังที่จะจ่ายได้ทุกที่ตั้งแต่น้อยกว่าหนึ่งดอลลาร์ต่อเครื่องปูผิวทางไปจนถึงมากกว่าสามเหรียญต่อเครื่องปูผิวทางขึ้นอยู่กับความหนาของเครื่องปูผิวทางและสีพื้นผิวของอิฐhttps://www.hdwatsadu.com/

 

This entry was posted in โฮสติ้ง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.