คอนโดพัทยาทำให้แน่ใจว่าเนื้อหาของคุณได้รับการคุ้มครอง

คอนโดพัทยา

 

ก่อนอื่นให้เราอธิบายเพิ่มเติมว่าคอนโดพัทยาคืออะไร เป็นห้องชุดซึ่งได้รับการปรับปรุงหรือสร้างใหม่หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นอพาร์ตเมนต์ ทาวน์เฮาส์ แฟลต และที่พักอาศัยซึ่งผู้อื่นเรียกกันว่าในที่ที่ผู้เช่าซื้อเองโดยเปล่าประโยชน์ส่วนรวมของแต่ละคน เช่น โถงทางเดิน ลิฟต์ สระว่ายน้ำ บันได และคนอื่น ๆ. ในส่วนที่เกี่ยวกับการบำรุงรักษามักจะเป็นความรับผิดชอบของสมาคมอาคารชุด ก่อนซื้อคอนโดพัทยาต้องรู้กรมธรรม์ประกันภัยคอนโด คุ้มครองอะไรบ้าง และรู้กรมธรรม์สมาคมอาคารชุดด้วย การประกันภัยเจ้าของบ้านในอาคารชุดมักจะให้ความคุ้มครองแก่เจ้าของห้องชุด

คอนโดพัทยาของสมาคมอาคารชุด

ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของเจ้าของบ้านคอนโดพัทยา ก่อนตัดสินใจซื้อประกันบ้านคอนโดมิเนียม ให้พยายามทำความเข้าใจก่อนว่ากรมธรรม์ประกันสมาคมอาคารชุดมีอะไรบ้าง เพราะสมาคมอาคารชุดส่วนใหญ่มีกรมธรรม์ประกันภัยขั้นพื้นฐานครอบคลุมความรับผิดของผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณอาคารชุดและให้ความคุ้มครองทั้งอาคาร ,โดยทั่วไปทรัพย์สินของคอนโด ในการประกันสมาคมเจ้าของบ้านคอนโด

เนื้อหาหรือของใช้ส่วนตัวหรือของมีค่าภายในยูนิตของคุณจะไม่ครอบคลุม คอนโดพัทยาของเจ้าของบ้านคอนโดมิเนียมมักจะครอบคลุมความเสียหายที่จะเกิดขึ้นภายในยูนิตหรือบ้านและทรัพย์สินส่วนบุคคลของคุณด้วย แม้ว่าการประกันภัยเจ้าของบ้านในคอนโดมิเนียมยังมีความคุ้มครองความรับผิดในกรณีที่มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในยูนิตหรือบ้านของคุณ นอกจากนี้ยังมีความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับข้อเสนอประกันภัยของเจ้าของบ้านในคอนโดมิเนียม

ค่าทดแทนซึ่งครอบคลุมทรัพย์สินส่วนตัว

โดยปกติความคุ้มครองค่าทดแทนจะมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ข้อดีอย่างหนึ่งก็คือสินค้าในบ้านของคุณจะไม่มีการคิดค่าเสื่อมราคา คุณสามารถเพิ่มประกันน้ำท่วมและแผ่นดินไหวของเจ้าของบ้านคอนโดพัทยาได้หากต้องการ ค้นหาสิ่งที่ครอบคลุมอย่างแน่นอนในนโยบายหลักในสมาคมประกันเจ้าของบ้านคอนโดมิเนียมก่อนที่จะซื้อประกันเจ้าของบ้านคอนโดพัทยาของคุณเองเพื่อที่คุณจะไม่ได้รับความคุ้มครองสองเท่า ส่วนใหญ่ในสมาคมคอนโดมิเนียมประกันสิ่งที่ครอบคลุมคือแฟลตทั้งหมดหรือยูนิตตามที่สร้างขึ้นดั้งเดิม ไม่รวมเพิ่มเติมหรือการปรับปรุงใด ๆ ที่ทำโดยคุณหรือเจ้าของคนก่อน

สมาคมคอนโดพัทยา ราคาถูกบางแห่งทำประกันเฉพาะผนัง พื้น และเพดานที่เปลือยเปล่า ในระยะสั้นมันเป็นความรับผิดชอบของคุณสำหรับการเดินสายประปาและไฟฟ้า ความคุ้มครองอาคารสำหรับสมาคมอาคารชุดมักจะไม่รับประกันโครงสร้าง คุณต้องจำไว้ว่าสมาคมอาคารชุดนั้นตามกฎหมายอย่างกว้างขวางจากพื้นที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งและข้อบังคับอื่น ๆ โปรดทราบว่าหากคุณเคยทำสำนักงานหรือธุรกิจขนาดเล็กในหน่วยงานของคุณ คุณต้องมีความคุ้มครองพิเศษอื่น

 

This entry was posted in อสังหาริมทรัพย์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.