การนำทางด้วยจีพีเอสค้นหาเส้นทางของคุณผ่านเขาวงกตผลิตภัณฑ์

ช่วงของตัวเลือกและความหลากหลายของยี่ห้อและรุ่นอาจทำให้การเลือกระบบจีพีเอสสับสนเล็กน้อย ราคาเป็นการพิจารณาที่ชัดเจน แต่คุณสมบัติและตัวเลือกที่มีอยู่ก็เช่นกัน คุณต้องการใช้จีพีเอสอย่างไรและที่ไหน และความช่วยเหลือตามทิศทางประเภทใดจะเป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ เมื่อตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์จีพีเอสที่เหมาะกับคุณ การพิจารณาคำตอบของคำถามต่อไปนี้จะช่วยคุณในการนำทางผ่านเขาวงกตของผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ และค้นหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

คุณกำลังมองหาระบบนำทางจีพีเอสพื้นฐานสำหรับรถยนต์ของคุณ

เพื่อช่วยให้คุณไปรอบ ๆ เมืองหรือบางอย่างที่มีคุณสมบัติเพิ่มเติมบางอย่างที่จะเป็นประโยชน์ในการเดินทางหรือไม่? คุณกำลังมองหาระบบจีพีเอสที่มีความเก่งกาจมากกว่านี้หรือไม่? อาจเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้ในรถยนต์และ/หรือเดินป่า ปั่นจักรยาน หรือเที่ยวชมสถานที่ได้ คุณกำลังมองหาระบบที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ซึ่งให้การนำทางด้วยเสียงและข้อมูลเพิ่มเติม การจราจรและสภาพอากาศ ความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ Bluetooth วิทยุ XM และอื่นๆ อีกมากหรือไม่?

คุณกำลังมองหาความสามารถจีพีเอสเฉพาะสำหรับกิจกรรมเพื่อใช้ในการล่าสัตว์ ตกปลา/ใช้งานทางทะเล หรือการฝึกฟิตเนสหรือไม่ ข้อมูลต่อไปนี้มีไว้เพื่อเป็นแนวทางในการพิจารณาว่าผลิตภัณฑ์ใดเหมาะกับคุณ ไม่ใช่การทบทวนแบรนด์หรือรุ่นใดโดยเฉพาะ แบรนด์ที่กล่าวถึงจะใช้เป็นตัวอย่างของประเภทของ จีพีเอสที่กำลังกล่าวถึงเท่านั้น โปรดจำไว้ว่าเมื่อพิจารณาถึงความต้องการของคุณ ระบบจีพีเอสจำนวนมากที่ออกแบบมา

เพื่อใช้ในรถยนต์สามารถพกติดตัวได้ง่ายในกระเป๋าเสื้อ

กระเป๋าเงิน หรือกระเป๋าเป้ และใช้เพื่อนำทางด้วยการเดินเท้า ในทำนองเดียวกัน ผลิตภัณฑ์มือถือจำนวนมากสามารถติดตั้งในรถยนต์ เรือ รถเอทีวี หรือจักรยาน และเมื่อติดตั้งด้วยซอฟต์แวร์แผนที่ถนน สามารถใช้นำทางบนถนนและทางหลวงได้ ผลิตภัณฑ์ GPS ที่มีความสามารถพื้นฐานสามารถพาคุณจากจุด A ไปยังจุด B ได้อย่างแท้จริง โดยใช้ “จุดบอกทาง” ที่บันทึกไว้อย่างน้อยหนึ่งจุด อุปกรณ์ประเภทนี้ไม่มีความสามารถในการทำแผนที่ คุณสามารถนึกถึงจุดทางเป็นก้อ

 จีพีเอส

จีพีเอสติดตาม

นกรวดที่ทิ้งไว้ข้างหลังคุณขณะเดินทาง ในการกลับ คุณต้องถอยกลับไปตามเส้นทาง

รวบรวมก้อนกรวดที่คุณทิ้งไว้เพื่อทำเครื่องหมายทาง โมเดลพื้นฐานทำงานในลักษณะนี้ โดยทิ้ง “ก้อนกรวด” ให้คุณและชี้ทางกลับไปหาเพื่อนำคุณกลับบ้าน ตัวอย่างการใช้จีพีเอสประเภทนี้อาจกำลังบันทึกตำแหน่งของรถที่คุณจอดอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าหรือสนามกีฬาที่มีผู้คนพลุกพล่านเมื่อคุณมาถึง คุณจึงสามารถหาทางกลับได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณพร้อมที่จะออกเดินทาง หรือแทนที่จะจอดรถ คุณอาจบันทึกตำแหน่งของที่ตั้งแคมป์และจุดสนใจตลอดเส้นทางเดินป่า จากนั้นจึงย้อนกลับได้อย่างง่ายดายเมื่อสิ้นสุดวัน ตัวอย่างของหน่วยจีพีเอสแบบใช้มือถือประเภทนี้จะรวมถึง

 

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.