ท่อ hdpe เป็นข้อต่อแบบถอดได้

ท่อ hdpe

 

ในแง่ของส่วนประกอบที่ถอดออกได้ พวกเขาจะแบ่งออกเป็นภาชนะและหน้าแปลนท่อ จากมุมมองของประเภทโครงสร้าง หน้าแปลนเป็นแบบอินทิกรัล หลวม และเป็นเกลียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่อ hdpe เชื่อมแบบแบนและแบบก้นเป็นหน้าแปลนอินทิกรัลสองประเภททั่วไป อันก่อนหน้าใช้ได้กับแรงดันใช้งานน้อยกว่า สำหรับความแข็งที่ต่ำกว่า และชนิดต่อมาเป็นชนิดตรงกันข้ามที่มักใช้กับสภาพการทำงานที่มีอุณหภูมิและความดันสูงเพื่อให้มีความแข็งที่เหนือกว่า มีพื้นผิวการปิดผนึกสามประเภท พื้นผิวการปิดผนึกระนาบสำหรับแรงดันต่ำ พื้นผิวการปิดผนึกไม่สม่ำเสมอสำหรับแรงดันและลิ้นที่สูงขึ้นเล็กน้อย และพื้นผิวการปิดผนึกร่องสำหรับสื่อที่ติดไฟได้ ระเบิด และเป็นพิษ

ตามที่คุณทราบ ท่อ hdpe ชนิดต่าง ๆ มีแรงกด

สื่อที่ยอมรับได้ อันที่จริงปะเก็นที่ใช้ในข้อต่อเป็นตัวกำหนดอย่างมาก ปะเก็นส่วนใหญ่ได้มาจากแผ่นที่ไม่ใช่โลหะ บางชนิดกำหนดขนาดที่จะได้รับจากแผ่นยางใยหิน แผ่นใยหิน แผ่นโพลีเอทิลีน เป็นต้น ตัวอย่างเช่น อุณหภูมิบนของปะเก็นยางทั่วไปคือ แร่ใยหินที่ทนต่อกรดใช้กันอย่างแพร่หลายสำหรับสารกัดกร่อนทั่วไป หมายถึง แรงดันสูง ท่อ hdpe ที่ทำด้วยทองแดง อลูมิเนียม 10 เหล็ก หรือ ท่อ hdpe เป็นสิ่งจำเป็น อันที่จริง หน้าแปลนมีระบบมาตรฐานของตัวเอง คือระบบ ทั้งสองระบบก่อนหน้านี้มีข้อกำหนดสำหรับระดับแรงดันทั่วไปและประเภทหน้าปิดผนึก

ระบบสุดท้ายไม่เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง นอกจากนี้ การผลิตท่อ hdpe ควรเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับ เช่น มาตรฐาน มาตรฐานอุตสาหกรรมเคมี มาตรฐานเครื่องกล และมาตรฐานภาชนะรับความดัน เมื่อเทคโนโลยีพัฒนาขึ้น จะต้องพัฒนาประเภทท่อ hdpe ที่สามารถแข่งขันได้มากขึ้นอย่างแน่นอน หวังว่าบทความนี้ ป้อมปราการและราวจับต้องยึดกับดาดฟ้าและห้องโดยสารในลักษณะเพื่อหลีกเลี่ยงการเสื่อมโทรมของโครงสร้างตามกาลเวลาอัน

เนื่องมาจากการกัดกร่อนและความเค้น

วิธีการที่ถูกต้องในการยึดเสาหลัก แท่นเทศน์ ราวจับและสายช่วยชีวิตอื่นๆ เข้ากับดาดฟ้าและโครงสร้างส่วนบนของเรือ จะต้องผ่านวิธีการตรวจสอบสภาพของเสาเหล่านั้น ท่อ hdpe ตีลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งเหล่านี้ควรยึดเข้ากับตัวเรือ ตัวเรือไฟเบอร์กลาสควรเสริมด้วยแผ่นกระจายน้ำหนักใต้ข้อต่อเพื่อช่วยยึดจุดยึดกับโหลดที่รุนแรงอย่างกะทันหัน สายรัดทั้งหมดควรได้รับการออกแบบและติดตั้งโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกเรือ

ควรแข็งแรงพอที่จะรองรับน้ำหนักของลูกเรือที่หนักที่สุดได้ ควรรวมไว้ในรายการอุปกรณ์ตกแต่งดาดฟ้าที่จะตรวจสอบเป็นประจำและทดสอบเป็นประจำทุกปี ควรยึดมือจับผ่านดาดฟ้าหรือด้านข้างห้องโดยสาร โดยติดตั้งแผ่นแรงดันสำหรับกระจายน้ำหนักตามความจำเป็น แผ่นกดแรงดัน แหวนรอง ท่อ hdpe ภายนอกควรติดตั้งในสารปิดผนึก สลักเกลียวควรปราศจากการกัดกร่อนและดึงให้แน่น สำหรับการทดสอบควรดึงมือจับออกจากจุดยึดและโยกไปด้านข้าง การให้เล็กน้อยมีแนวโน้ม การเคลื่อนไหวที่มากเกินไปควรแก้ไขด้วยการขันน็อตให้แน่น สอบถามที่ https://www.ririt.co.th/news/difference-between-pn-pe80-pe100-hdpe

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.