หลังคาโรงรถตามความต้องการและงบประมาณของคุณ

หลังคาโรงรถ

 

ในสองงวดก่อนหน้าของชุดหลังคาโรงรถของเรา เราได้พิจารณาถึงวิธีการวางแผนงาน ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมหลังคาที่มีอยู่หรือสร้างใหม่ นอกจากนี้เรายังได้พิจารณากระบวนการเลือกวัสดุมุงหลังคาโรงรถตามความต้องการและงบประมาณของคุณ ในส่วนสุดท้ายนี้เราจะไปถึงตัวอาคารกันเลยทีเดียว หลังคาโรงรถคุณจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการทำงาน พร้อมด้วยสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ เราเริ่มต้นกันเลยหากคุณกำลังสร้างโรงรถตั้งแต่เริ่มต้น

คุณอาจเริ่มบนหลังคาแล้ว ณ จุดนี้ หลังคาโรงรถบางคนชอบสร้างโครงหลังคาเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างผนัง โดยที่โครงถักแต่ละอันตั้งอยู่บนเสาแนวตั้งสองต้น หลังคาโรงรถและชุดโครงถักและเสาแต่ละชุดประกอบเป็นหน้าตัดเดียวของโครงสร้างอาคารทั้งหมด การดำเนินการนี้อาจยุ่งยากเล็กน้อยในบางกรณี ดังนั้นเพื่อให้จัดการได้ง่ายขึ้นเล็กน้อย ฉันจะสร้างโครงสร้างผนังก่อน ทำให้มั่นคง แล้วจึงประกอบโครงถักขึ้น เมื่อคุณพร้อมที่จะเริ่มทำงานเหนือระดับศีรษะแล้ว

เนื่องจากคุณมีอิสระในการทำงานทั้งสองมือการสร้างโครงถักนี่เป็นงาน

คุณควรพิจารณาวางนั่งร้านเพื่อยืนบนที่สูง การทำงานจากที่ปลอดภัยไม่เพียงแต่ปลอดภัยกว่าบันไดเท่านั้น แต่ยังง่ายกว่าด้วย เนื่องจากคุณมีอิสระในการทำงานทั้งสองมือการสร้างโครงถักนี่หลังคาโรงรถเป็นงานสำหรับสองถึงสามคน สิ่งแรกที่ต้องทำคือทำเครื่องหมายตำแหน่งของโครงถักแต่ละอันที่ด้านบนของผนัง ซึ่งในที่สุดโครงถักจะติด ระยะห่างระหว่างโครงถักขึ้นอยู่กับความต้องการของวัสดุมุงหลังคาที่คุณเลือก หลังคาโรงรถวัสดุที่มีน้ำหนักมากต้องการการรองรับอย่างมาก

ซึ่งหมายความว่าระยะห่างระหว่างโครงถักจะลดน้อยลง หลังคาโรงรถโครงถักแรกจะถูกยกขึ้นไปที่ด้านบนของผนังเพื่อให้คร่อมสิ่งที่จะกลายเป็นพื้นโรงรถ หลังคาโรงรถจากนั้นจึงสร้างโครงขึ้นโดยการมัดขื่อยาวกับส่วนบนสุดของโครงเป็นเส้น  แล้วดันให้อยู่ในตำแหน่งตั้งตรง คนสองคนพร้อมที่จะวางคอร์ดด้านล่างของโครงถักไว้บนตำแหน่งที่แม่นยำบนผนังทั้งสองข้าง ในขณะที่บุคคลที่สามยืนอยู่บนพื้นระหว่างกำแพงและดันโครงขึ้นด้วยจันทันตอนนี้

ถึงเวลาที่ต้องปรับปรุงเสถียรภาพเพิ่มเติมเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

คุณสามารถยึดกับผนังได้ เมื่อสร้างโครงต่อไปแล้ว ก็สามารถยึดเข้ากับโครงแรกได้ชั่วคราว เพื่อรักษาเสถียรภาพของทั้งสอง เดินต่อไปทางนี้จนกว่าโครงถักทั้งหมดจะขึ้น หลังคาโรงรถ ราคาถูกเมื่อโครงถักทั้งหมดอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง ด้วยระยะห่างที่เหมาะสมระหว่างกันและอยู่กึ่งกลางผนัง ก็ถึงเวลาที่ต้องปรับปรุงเสถียรภาพเพิ่มเติมเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหลังคาเป็นหลังคาแหลม ขั้นแรก คุณต้องยึดหลังคาจากแรงลมที่กระทบหน้าจั่ว คิดแบบนี้ สิ่งที่คุณต้องการทำคือป้องกันไม่ให้โครงถักโค้งเหมือนบ้านไพ่ สิ่งที่คุณทำคือติดตั้งโครงค้ำยันวิ่งในแนวทแยงมุมแต่ละด้านของหลังคา

 

 

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.