ปัจจัยที่จะเพิ่มความสะดวกให้กับครัวร้านอาหาร

ครัวร้านอาหาร

 

ในฐานะสถาปนิกออกแบบครัวร้านอาหารฉันพยายามใช้วิธีที่ดีที่สุดในการออกแบบเพื่อให้บ้านมีประสิทธิภาพมากขึ้นและใช้ประโยชน์ได้ดีสำหรับพื้นที่เป็นตารางฟุต ในบทความนี้ครัวร้านอาหารฉันกำลังจัดการกับการออกแบบห้องครัวและวิธีทำให้การใช้งานและการจัดเก็บมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้รู้สึกเปิดกว้างมากกว่าห้องครัวทั่วไปแต่ต้องทำในขนาดที่เล็กกว่าพื้นที่เป็นตารางฟุตต้องเสียเงินฉันเชื่ออย่างมากในแบบเปิดโล่งซึ่งมีผนังและประตูน้อยกว่า

โดยมีห้องที่เชื่อมติดกันเป็นพื้นที่เปิดโล่งครัวร้านอาหาร

การรักษาห้องใหญ่ห้องรับประทานอาหารครัวร้านอาหารและห้องครัวให้เปิดหมายถึงไม่มีผนังกั้นระหว่างกันจะช่วยให้ทุกห้องการถอดผนังช่วยอำนวยความสะดวกในการสื่อสารแบบเปิดระหว่างห้องต่างๆ คุณไม่รู้สึกโดดเดี่ยวในห้องครัวเมื่อถอดที่กั้นผนังออก ผู้คนจึงไม่ต้องก้าวเข้าไปในห้องครัวเพื่อคุยกับคุณ สามารถทำได้จากนอกโซนครัวรักษาเพดานของคุณให้สูงโดยใส่โครงถักแบบกรรไกร คุณสามารถทำให้ผนังสูงได้ครัวร้านอาหารแต่การเพิ่มโครงกรรไกรจะทำให้คุณมีพื้นที่ในการมองเห็นและให้ความรู้สึกที่จำกัดน้อยลงครัวร้านอาหารในห้องครัวการเปิดช่องรับแสงอาจมีขนาดใหญ่กว่าช่องรับแสงเองมากหาช่องเปิดจากยอดเพดานถึงขอบผนัง

แล้ววางครัวร้านอาหารไว้ใกล้กับผนังตั้งฉากเพื่อให้แสงกระจายไปทั่วห้องครัวครัวร้านอาหารบางส่วนในกำแพงสูงของคุณเหนือเส้นครัวร้านอาหารเพื่อความเขียวขจีหรือรูปปั้นครัวร้านอาหารในช่องเหล่านี้เพื่อให้แสงสว่างเฉพาะจุดใช้ตู้สูงลึกครัวร้านอาหารนิ้วแทนตู้เหนือศีรษะเรียกอีกอย่างว่าตู้กับข้าวหรือตู้เอนกประสงค์ ด้วยชั้นวางแบบยึดตายตัว จึงจุของได้มากกว่าตู้เหนือศีรษะถึงครัวร้านอาหารวางตู้ทรงสูงตามแนวผนังด้านหลัง และใกล้กับช่องเปิดสู่โซนครัว การมีตู้กว้างใกล้ช่องเปิดของห้องครัวมักจะอยู่ถัดจากพื้นที่รับประทานอาหารทำให้สามารถเก็บแก้วครัวร้านอาหารและชามที่คุณใช้เป็นประจำทุกวันได้ ผู้คนไม่ต้องเข้าไปในครัวเพื่อเอาภาชนะครัวร้านอาหาร

ใส่อาหารมาวางบนโต๊ะเหมือนที่คุณครัวร้านอาหาร

ทำกับตู้เหนือศีรษะด้วยการใช้ตู้สูงเพียงที่ด้านหลังของห้องครัวครัวร้านอาหารและแผนผังชั้นแบบเปิด ทำให้ห้องครัวที่เหลือทั้งหมดมีตู้ฐานสูงและเคาน์เตอร์โดยไม่ต้องใช้ตู้เหนือศีรษะครัวร้านอาหารตู้เหนือศีรษะและผนังที่เกี่ยวข้องให้ความรู้สึกเปิดโล่งอย่างไม่น่าเชื่อ ห้องครัวไม่แคบเท่าที่ควรหน้าต่างและแสงธรรมชาติมาจากหน้าต่างของห้องอื่นและทำให้ไม่ต้องเสียเปล่า พื้นที่ผนังห้องครัวที่มีคุณค่าสำหรับวางอ่างล้างจานและ

ครัวร้านอาหารเตาของคุณให้หันไปทางห้องที่เปิดโล่งและทุกคนมีรสนิยมของตัวเองครัวร้านอาหารฉันไม่ได้พูดถึงขนาดแม้ว่าจะเกี่ยวข้องกันแต่พวกเขาต้องการคนกี่คนในครัวลูกค้าบางรายต้องการให้ทุกคนในครัว รวมทั้งแขกและญาติ ๆ ช่วยกันทำอาหารหรือแปรรูปอาหารครัวร้านอาหารซึ่งหมายถึงห้องครัวที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับผู้คน คนอื่นๆ ไม่ต้องการใครนอกจากคนในครัวเพียงไม่กี่คน ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สะดุดกับคนอื่นเพื่อทำอาหารให้เสร็จ ซึ่งหมายความว่าครัวขนาดเล็กที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นครัวร้านอาหาร สอบถามที่ https://www.sahastainless.com/premium-demo-kitchen/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.