คีย์การ์ดรักษาความปลอดภัยใช้เทคโนโลยีและหลักการเดียวกัน

คีย์การ์ดทำให้การรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นสำหรับบริษัทขนาดใหญ่หลายแห่ง และมีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันสำหรับบริษัทหรือบ้านขนาดเล็ก คีย์การ์ดทำงานแตกต่างไปจากคีย์การ์ดพร้อมกับให้สิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ยังบันทึกว่าใครเข้าและออก บริษัทรักษาความปลอดภัยใช้เทคโนโลยีและหลักการเดียวกันกับช่างทำกุญแจเพื่อสร้างทางเข้าที่ปลอดภัยคีย์การ์ดความแตกต่างระหว่างกุญแจและการ์ดคีย์การ์ดสามารถป้องกันไม่ให้ใครก็ตามที่ไม่มีการ์ด

เข้าออกหรือผู้ที่มีคีย์การ์ด แต่ไม่ทราบรหัสเฉพาะที่ต้องป้อนบนปุ่มกด ชุดค่าผสมสุดท้ายนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในสถานการณ์ที่ต้องปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยการสร้างแผนการรักษาความปลอดภัยบริษัทรักษาความปลอดภัยส่วนตัวส่วนใหญ่คีย์การ์ดจะมีพนักงานที่มีทักษะด้านช่างทำกุญแจหรือทำสัญญากับพนักงานเพื่อประเมินความต้องการในปัจจุบันของบริษัทเกี่ยวกับการเข้าถึง ช่างทำกุญแจนำประสบการณ์ของเขาหรือเธอ

นอกจากนี้ยังสามารถพูดคุยถึงวิธีการเพิ่มเติมเช่นการรวมการ์ด

มาตรวจสอบลักษณะกลไกของตัวล็อคและทางเข้าเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าออกจะราบรื่นแต่ปลอดภัย ด้านอื่นๆ ที่บริษัทรักษาความปลอดภัยอาจตรวจสอบ คีย์การ์ดได้แก่ การค้นหาปัญหาแสงใกล้ทางเข้า หรือระยะทางที่เดินทางผ่านที่จอดรถไปยังจุดเชื่อมต่อรหัสผ่านความปลอดภัยการเข้าถึงทั่วไปจะอนุญาตให้ทุกคนที่มีบัตรเข้าถึงทางเข้า คีย์การ์ดประเภทนี้จะใช้งานได้เหมือนกับล็อคและกุญแจมาตรฐาน การ์ดที่เข้ารหัสแบบแยกส่วนจะมีข้อมูลที่แน่นอนที่สามารถติดตามว่าใครกำลังเข้าประตู โดยปกติ การติดตามนี้จะรวมหมายเลขเฉพาะ เช่น หมายเลขพนักงาน

และระดับการเข้าถึงที่ผู้ถือบัตรอนุญาต คีย์การ์ดเหล่านี้มักทำจากพลาสติกหนาพร้อมแถบแม่เหล็ก แถบนี้จะเชื่อมต่อกับเครื่องอ่านใกล้ทางเข้า เมื่อการ์ดถูกวางไว้ใกล้เครื่องอ่านหรือรูดผ่านอุปกรณ์อ่านคีย์การ์ด บุคคลนั้นจะได้รับอนุญาตให้เข้าถึงและประตูจะปลดล็อค ความแตกต่างของตัวอ่านแบบรูด ความใกล้เคียง และการแทรก คีย์การ์ดสามารถปรึกษากับบริษัทรักษาความปลอดภัยที่ทำการเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้ยังสามารถพูดคุยถึงวิธีการเพิ่มเติมเช่นการรวมการ์ดและรหัสผ่านเนื่องจากคีย์การ์ดไม่มีฝาปิด คุณจึงสามารถพิมพ์ทั้งสองด้านได้อย่างง่ายดาย

ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมโรงแรมและความปลอดภัยระบุว่า

หากต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้น อย่าลืมว่านิ้วหัวแม่มือจะลดพื้นที่พิมพ์ของคุณโดยรูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่ปลายด้านหนึ่งดังนั้น สำหรับผู้ที่ยังคงคิดว่าบัตรเข้าโรงแรมเหล่านี้คีย์การ์ดทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของนักต้มตุ๋น ขโมยข้อมูลประจำตัว และผู้ดูแลห้องที่สกปรกได้ง่าย คุณควรเลิกกังวลจะดีกว่า คีย์การ์ดประตูผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมโรงแรมและความปลอดภัยระบุว่า คีย์การ์ดกว่าร้อยรายการจากโรงแรม รีสอร์ท และสถานประกอบการอื่น ๆ

จำนวนกว่าร้อยรายการได้รับการตรวจสอบแบบสุ่ม และพบว่าไม่มีข้อมูลส่วนบุคคล หรือไม่ก่อให้เกิดภัยคุกคามต่อผู้ใช้ การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพบ่อยครั้งพร้อมกับการติดตั้งรหัสหรือการเข้าถึงคีย์การ์ด ช่างทำกุญแจจะแนะนำกลไกการล็อคประเภทอื่นที่เหมาะกับระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ติดตั้ง สำนักงานบางแห่งอาจพบว่าจำเป็นต้องเปลี่ยนประตูและโครงประตูทางเข้าเพื่อรักษาความปลอดภัยให้มากขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการมาตรการเหล่านี้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.