เทคนิคการให้อาหารเพิ่มน้ำนมแม่

การให้อาหารเพิ่มน้ำนมจำเป็นต้องมีความท้าทายที่ไม่คาดคิด เพราะหากให้เร็วเกินไปจะไม่เป็นผลดีต่อทารก ทารกพร้อมที่จะกินอาหารแข็งหลังจากได้รับนมแม่พิเศษในช่วง 6 เดือนแรก หากให้อาหารเร็วเกินไป ก็กังวลว่าการย่อยอาหารของทารกไม่พร้อมที่จะรับ มีความเสี่ยงที่จะแพ้อาหาร ยิ่งไปกว่านั้น เมื่ออายุได้ 6 เดือน ทารกมักจะเริ่มนั่งตัวตรงเพื่อให้สามารถป้อนอาหารได้ มีแพทย์แนะนำว่าให้อาหารแข็งหลังลูกพร้อมโดยมีป้ายว่า มีส่วนร่วมในการดูคนกำลังกินและพยายามคว้าอาหารความต้องการน้ำนมแม่ยังอยู่ในลำดับความสำคัญสูงและมีคุณภาพดีที่สุด

อาหารเสริมน้ำนมนอกเหนือจากการสนองความอยากรู้

ของพวกมันก็เป็นอาหารเสริมน้ำนมด้วยเช่นกัน การแนะนำอาหารแข็งควรค่อยๆ เริ่มจากอาหารเหลวไปจนถึงอาหารอ่อน กระบวนการให้นมมักใช้เวลามากกว่าการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ใช่ ทารกยังไม่มีทักษะในการเคี้ยวและกลืนอาหารแข็ง ช่วงแรกๆ อาหารก็จะอาเจียนออกมา อย่างไรก็ตาม ด้วยทักษะการกินที่ดีขึ้น อาหารเสริมน้ำนมจึงราบรื่นยิ่งขึ้น อาหารที่ถูกสุขลักษณะอย่าลืมว่าทารกยังคงเสี่ยงต่อการติดเชื้อและอาหารเป็นพิษ ดังนั้นล้างอาหารทุกอย่างที่จะปรุงสุก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผักทุกชิ้นปราศจากสิ่งสกปรก

ระวังสุขอนามัยของภาชนะที่ใช้ทำอาหารทารก ตัวอย่างเช่น ควรล้างเขียงหรือมีดทำครัวทันทีหลังจากใช้งาน หลังจากนั้นให้แห้งด้วยการผึ่งลมแล้วเช็ดด้วยผ้ากันฝุ่นที่สะอาด นอกจากนี้ ในการเลือกอาหารเสริมน้ำนม มีเคล็ดลับดังนี้: เลือกอุปกรณ์ที่ออกแบบมาสำหรับทารกโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น ช้อนทารกซึ่งมักจะมีขนาดเล็กกว่าผู้ใหญ่ ทำจากพลาสติกและมีรูปร่างกลมเพื่อไม่ให้ทำร้ายปากของพวกเขาสะอาดและปลอดเชื้อ ล้างช้อน ชาม และแก้วทันทีหลังใช้

จากนั้นฆ่าเชื้อด้วยการต้มในน้ำร้อน

แล้วผึ่งให้แห้งโดยผึ่งลมให้แห้งก่อนเช็ด การตั้งครรภ์สี่สิบสัปดาห์อาจทำให้เกิดคลื่นอารมณ์ได้อย่างแน่นอนเมื่อลูกน้อยของคุณตัดสินใจว่าเธอพร้อมที่จะเปิดตัว ท้ายที่สุด คุณอาจใช้เวลาเก้าเดือนในการท่องอินเทอร์เน็ตและอ่านหนังสือและบทความมากมายเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันสำคัญ ก่อนที่เธอจะมาถึง คุณคงรู้สึกมั่นใจและพร้อมสำหรับบทบาทใหม่ของคุณในฐานะแม่ คุณมีพลัง มั่นใจ ตื่นเต้น และยินดี ตอนนี้ ไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสองสามสัปดาห์ ตอนนี้คุณอยู่อย่างอนาถและน่าขยะแขยง เต้านมของคุณเจ็บ แตก และดูเหมือนลูกของคุณจะไม่ค่อยพอใจ

คุณได้ลองใช้กลอุบายทั้งหมดของการค้าขายแล้ว ในฐานะแม่ที่มีน้ำนมน้อย คุณเข้าใจผิดคิดว่าคุณต้องทำอะไรผิดเพราะแม่ธรรมชาติไม่ได้ให้ความร่วมมือกับความพยายามในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ของคุณ คุณรู้สึกหงุดหงิดเพราะคุณต้องการให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก อาหารเสริมน้ำนมให้คิดว่าสูตรนั้นดีที่สุดเป็นอันดับสองถูกต้อง ฉันมาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าความรู้สึกเหล่านี้ไม่ได้ช่วยอะไรคุณเลย คุณไม่ใช่แม่ที่ไม่ดีที่ต้องเสริมด้วยสูตร อันที่จริงคุณควรได้รับการยอมรับและยกย่องว่าเป็นที่ให้นมลูกด้วยความพยายามอย่างมาก คนที่มอบทุกอย่างให้กับเธอ อาหารเพิ่มน้ำนม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.