กันสาดโปร่งแสงปกป้องบ้านและที่ทำงานของคุณ

กันสาดโปร่งแสง

 

กันสาดโปร่งแสงที่ใช้ทาภายนอกบ้าน ร้านอาหาร สำนักงาน และองค์กรธุรกิจ จุดประสงค์พื้นฐานของการใช้กันสาดคือการให้ร่มเงาแก่ประชาชน แต่ยังใช้เพื่อแสดงโฆษณาและให้ข้อมูลทางธุรกิจอีกด้วย กันสาดมักจะวางไว้ที่ทางเข้าประตู หน้าต่าง และพื้นที่เปิดอื่นๆ เพื่อปกป้องบ้านตลอดจนผู้คนจากฝน แสงแดด และหิมะ กันสาดโปร่งแสงสามารถจำแนกได้เป็น 3 ประเภท พวกเขาเป็นกันสาดคงที่หรือนิ่ง กันสาดหดและกันสาดอิสระ กันสาดแบบอยู่กับที่คือกันสาดถาวรติดกับอาคาร โดยปกติกันสาดแบบอยู่กับที่จะถูกวางไว้บนหน้าต่างและทำจากโลหะเช่นอลูมิเนียม

กันสาดโปร่งแสงไม่ได้จึงไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้

กันสาดโปร่งแสงแบบอยู่กับที่หรือแบบตายตัวมักใช้เพื่อป้องกันภายในจากแสงแดดที่ทำร้าย กันสาดโปร่งแสงแบบอยู่กับที่ยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำความเย็นของบ้านอีกด้วย กันสาดแบบอยู่กับที่มีจำหน่ายที่ร้านค้าใกล้บ้านคุณหลายแบบ คุณยังสามารถซื้อกันสาดแบบอยู่กับที่ทางออนไลน์ กันสาดโปร่งแสงแบบอยู่กับที่ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับกันสาดโปร่งแสงสามารถกันฝนได้หรือไม่และคำถามตามมาอย่างรวดเร็วด้วยคำถามเกี่ยวกับสภาพอากาศของลูกค้าว่ากันสาดแบบพับเก็บได้นั้นสามารถรองรับหิมะ ลมแรง ลูกเห็บ และสภาพอากาศอื่นๆ ได้หรือไม่

คำตอบที่ถูกต้องที่สุดคือมันขึ้นอยู่กับ ขึ้นอยู่กับประเภทและความรุนแรงของสภาพอากาศเป็นหลัก ข่าวดีก็คือกันสาดแบบพับเก็บได้มีตัวเลือกในการตอบสนองต่อสภาพอากาศเกือบทุกประเภท เหตุใดสภาพอากาศจึงส่งผลต่อกันสาดแบบหดได้สิ่งใดก็ตามที่อยู่กลางแจ้งอาจต้องเผชิญกับสภาพอากาศบางประเภท เมื่อพิจารณาถึงตัวเลือกกันสาดโปร่งแสงแบบหดได้ ส่วนหนึ่งของการตัดสินใจอยู่ที่การกำหนดตัวเลือกสำหรับการตอบสนองต่อสภาพอากาศ

กันสาดโปร่งแสงและศาลาติดตั้งอยู่กับที่

ผ้ายืดตึงตลอดกรอบและรองรับด้วยเสา ความไม่ยืดหยุ่นนี้คือสิ่งที่ทำให้พวกเขาเปราะบาง: ความเสียหายจากแสงแดดทำให้เนื้อผ้าเสื่อมสภาพ เฟรมรับสภาพอากาศและอ่อนแอ เสาและโครงรองรับลมได้ค่อนข้างจำกัด แม้ว่าจะทำให้เนื้อผ้าเสี่ยงต่อน้ำหนักของหิมะและฝน กันสาดโปร่งแสงจะยึดอยู่กับที่ที่ฐานเท่านั้น การสนับสนุนของพวกเขามาจากสปริงดึงที่แขนของกันสาดแบบหดได้ เฟรมคุณภาพสูงเป็นอะลูมิเนียมน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากไม่รองรับภายนอก สิ่งใดที่สร้างความเครียดอย่างมากบนเฟรม เช่น น้ำหนักมากหรือการเคลื่อนไหวที่เฉียบแหลม

อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ กันสาดโปร่งแสงมีข้อได้เปรียบที่สำคัญแม้ว่า หลังคาคงที่เพียงแค่สึกหรอหลังจากสัมผัสกับสภาพอากาศ กันสาดแบบยืดหดได้สามารถหดเข้าที่ฮู้ดและป้องกันได้ ผลกระทบของฝนและหิมะอันตรายที่ใหญ่ที่สุดของทั้งฝนและหิมะคือน้ำหนัก ปริมาณน้ำฝนที่เบามากฝนตกปรอยๆ หมอก หิมะโปรยปรายเล็กน้อย มีน้ำหนักไม่มากพอที่จะสร้างความเสียหายให้กับกันสาดแบบพับเก็บได้คุณภาพสูงเมื่อยืดออก

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.