จังหวะและเวลาในการเลือกใช้แคปชั่นอ่อย

แคปชั่นอ่อย

 

แคปชั่นอ่อยพวกเราส่วนใหญ่คิดว่าคำบรรยายใต้ภาพเป็นสิ่งที่เราใช้เฉพาะในที่พักส่วนตัวของเราไม่ว่าคำบรรยายใต้ภาพจะเป็นความจำเป็นหรือเพียงเพื่อความสะดวกแต่ภายใต้หัวข้อที่แคปชั่นอ่อยพระราชบัญญัติชาวอเมริกันที่มีความพิการแคปชั่นอ่อยเว็บไซต์ที่จัดว่าเป็นแคปชั่นอ่อยจะต้องเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่พระราชบัญญัติคุ้มครองแคปชั่นอ่อยในขณะที่กฎหมายนี้ปรากฏให้เห็นทางกายภาพในจุดเชื่อมต่อทางสถาปัตยกรรมจำนวนมากขึ้นแคปชั่นอ่อย

แคปชั่นอ่อยเช่นทางลาดสำหรับรถเข็นและห้องน้ำ

สำหรับผู้พิการแคปชั่นอ่อยแล้วคนอเมริกันหลายล้านคนที่พิการทางการได้ยินล่ะ คนเหล่านี้ได้รับความช่วยเหลือในที่สาธารณะแทนด้วยคำบรรยายแบบเปิดหรือปิด คำบรรยายแบบเปิดจะถูกเขียนลงบนวิดีโอ ในขณะที่คำบรรยายแบบปิดอาจถูกเปิดและปิดจริงอยู่ที่ ที่พักสาธารณะส่วนใหญ่จะไม่มีโอกาสในการแสดงคำบรรยายแบบเปิดหรือปิด เนื่องจากคำบรรยายเป็นคุณลักษณะโดยเนื้อแท้ของวิดีโอ

แคปชั่นอ่อยแต่มีหลายแห่งแคปชั่นอ่อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสถาบันการศึกษาที่มีคำอธิบายภาพเป็นภาพประจำวัน ใช้ตัวอย่างเช่นพิพิธภัณฑ์ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์สามารถเล่นวิดีโอได้หลายแบบต่อการจัดแสดง ทั้งหมดต้องมีคำบรรยายแบบเปิดหรือปิดสำหรับผู้มาเยี่ยมที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน

แม้แต่พิพิธภัณฑ์ศิลปะก็เป็นส่วนหนึ่งของเทรนด์นี้แคปชั่นอ่อยด้วยนิทรรศการพิเศษที่มีวิดีโอเพื่อการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งหมดนี้ต้องมีคำบรรยายแบบเปิดหรือปิดห้องสมุดแคปชั่นอ่อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวิทยาเขตของวิทยาลัย เป็นห้องพักสาธารณะอีกประเภทหนึ่งที่มีการแสดงวิดีโอพร้อมคำบรรยายเพิ่มเติม ยุคสมัยของห้องสมุดที่มีแต่หนังสือหมดไปนานแล้วมันเริ่มต้นด้วยเทปและตอนนี้ห้องสมุดส่วนใหญ่มีดีวีดีให้เลือกมากมายเช่นกัน

เพื่อให้สอดคล้องแคปชั่นอ่อยกับและเพื่อให้สามารถ

เข้าถึงคนหูหนวกและมีปัญหาทางการได้ยินได้อย่างเต็มที่หลายปีที่ผ่านมาได้แนะนำว่าเนื้อหาวิดีโอที่ได้มาใหม่ทั้งหมดต้องมีคำบรรยาย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมของเงินทุนแคปชั่นอ่อยห้องสมุดหลายแห่งได้จ่ายเงินเพื่อให้เนื้อหาวิดีโอที่มีอยู่มีคำบรรยายเช่นกัน สำหรับห้องสมุดของวิทยาลัยมหาวิทยาลัยรู้ว่าใครคือนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน และต้องจัดเตรียมคำอธิบายภาพที่ต้องการ การใช้เทคโนโลยีคำบรรยายใต้ภาพอาจช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับสถาบันได้ เนื่องจากจะไม่ต้องจ้างผู้ลงนามเต็มเวลาแคปชั่นอ่อยนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยินสามารถดูวิดีโอพร้อมคำบรรยายแทนกันได้

แม้ว่าจะมีบทบัญญัติสำหรับคำบรรยายแบบปิดทางแคปชั่นอ่อยน่ารักแต่มักพบเห็นได้ทั่วไปในการใช้คำบรรยายแบบเปิดและแบบปิดในสถาบันสาธารณะ แคปชั่นอ่อยหากคุณก้าวเข้าไปในพิพิธภัณฑ์แคปชั่นอ่อยหรือที่พักอื่นๆ ที่มีการเล่นวิดีโอ คุณมักจะเห็นคำบรรยายแบบเปิดหรือปิดเล่นอยู่ด้วยแคปชั่นอ่อยแม้ว่าคำบรรยายภาพจะไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการเป็นการส่วนตัว แต่ก็มีอีกหลายคนที่อาจหลงทางหากไม่มีคำบรรยายแคปชั่นอ่อยบริษัทที่มีคำบรรยายเช่นในนิวยอร์กพยายามให้คำบรรยายสำหรับทั้งการออกอากาศและที่พักสาธารณะแคปชั่นอ่อย

This entry was posted in การศึกษา. Bookmark the permalink.

Comments are closed.