ความสำคัญของการจดทะเบียนโดเมนเนม

ชื่อโดเมนเนมของเว็บอาจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการเริ่มต้นเว็บไซต์ชื่อโดเมนสามารถสร้างหรือทำลายความสำเร็จของเว็บไซต์ของคุณได้อย่างแท้จริงโดเมนเนมเป็นสิ่งที่ผู้คนเห็นเป็นอันดับแรกเมื่อค้นหาในและเป็นการทดสอบกรดที่หลายคนใช้เพื่อตรวจสอบว่าควรค่าแก่การดูหรือไม่อย่างแรกเลยชื่อโดเมนเว็บคืออะไรกันแน่โดเมนเนมในทางเทคนิคแล้วมันคือป้ายกำกับสำหรับการระบุตัวตนที่กำหนดขอบเขตอำนาจบริหารบนอินเทอร์เน็ตโดยใช้ระบบชื่อโดเมนโดเมนเนมพูดง่ายๆ คือชื่อนี้ตั้งไว้ที่มุมเล็กๆ ของอินเทอร์เน็ตโดเมนเนม

ชื่อโดเมนเนมของเว็บมีการจัดระเบียบตามลำดับชั้น

โดเมนเนมในระดับรองโดยลำดับชั้นบนสุดคือโดเมนเนมโดเมนระดับบนสุดโดเมนเนมเป็นต้นโดเมนเนมตามด้วยโดเมนเนมโดเมนระดับบนสุดของรหัสประเทศโดเมนเนมแล้วลดลงโดเมนเนมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดโดเมนเนมเนื่องจากเป็นโดเมนเนมที่ง่ายที่สุดในการจดจำนอกจากนี้ยังช่วยให้คุณเข้าถึงได้ทั่วโลกและจะทำให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณไม่ได้รับการจัดประเภทเป็นโดเมนเนมเฉพาะท้องถิ่นโดเมนเนม คือซึ่งสามารถทำลายความนิยมของเว็บไซต์ที่ดีได้อย่างมีประสิทธิภาพโดเมนเนมจำนวนมากจะปรับแต่งข้อมูลที่รวบรวมตามที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของบุคคลเป็นอันดับแรกโดเมนเนมการมีโดเมนเนมจะช่วยได้ แต่ถ้าคุณต้องการขยายมันจะกลายเป็นเรื่องยาก

ปัญหาอื่นเกี่ยวกับชื่อโดเมนเว็บคือการเลือกชื่อจริงโดเมนเนมไม่เป็นไรและสวยงามถ้ามีคนบอกให้คุณเลือกสิ่งที่เรียบง่ายและติดหู แต่ถ้าชื่อที่ดีจริงๆ ส่วนใหญ่มีอยู่ในสาขาของคุณล่ะโดเมนเนมคำตอบเดียวสำหรับสิ่งนี้คือการสร้างสรรค์! ตัวอย่างที่น่าอัศจรรย์จริงๆคืออร่อยโดเมนเนมเป็นโดเมนเนมที่คุณเข้าไปโดยป้อนโดเมนเนมผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ใช้ช่วงเวลาที่ดูเหมือนเลวร้ายและกลายเป็นปรากฏการณ์ออนไลน์ เคล็ดลับการสร้างโดเมนย่อยนี้สามารถนำไปใช้ให้เกิดผลดีเยี่ยมโดเมนเนมชื่อที่คุณชื่นชอบถูกนำไปใช้มันเป็นเพียงเรื่องของการแบ่งชื่อเป็นส่วนๆ ที่จำง่าย

โดเมนเนมและทำให้มันเป็นสิ่งที่คุณต้องการ

โดเมนเนมอีกทางเลือกหนึ่งคือการใช้ขีดกลางในชื่อเองโดเมนเนมโดยทั่วไปแล้วโดเมนเนมนี่ไม่ใช่แนวคิดที่ดีที่สุด ในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาโดเมนเนมนักส่งสแปมใช้ชื่อโดเมนที่ใช้ขีดคั่นหลายอันในทางที่ผิดโดเมนเนมจนถึงขนาดที่เว็บไซต์ใดๆ ที่มีเครื่องหมายขีดมากกว่าหนึ่งจะถูกดูด้วยความสงสัยจากทั้งนักเล่นเซิร์ฟโดเมนเนมและเครื่องมือค้นหาเส้นประเชิงกลยุทธ์สามารถช่วยในการเลือกชื่อโดเมนได้โดเมนเนม

โดเมนเนมแต่ควรใช้คำที่ต่อเนื่องกันโดเมนเนมเว้นแต่ว่าความคิดของคุณจะมีชื่อที่ยาวจริงๆ โดเมนเนมและฉันหมายถึงจริงๆ ตราบใดที่คุณคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อเลือกชื่อโดเมนเนมคุณจะไม่มีปัญหาในการเริ่มต้นเว็บไซต์ของคุณอย่างไรก็ตามโดเมนเนมนี่เป็นเพียงขั้นตอนแรกในการพัฒนาเว็บไซต์โดเมนเนมแต่ถ้าคุณเริ่มต้นอย่างถูกต้องโดเมนเนมคุณจะปวดหัวน้อยลงในอนาคตโดเมนเนมโดเมนเนม .com .co.th

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.