คอร์ดเพลงง่ายๆกระบวนการที่ทรหดเพื่อเรียนรู้และพัฒนาทักษะ

เบื่อกับการรอคอยและพยายามหาแหล่งที่ดีเพื่อเริ่มเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์บลูส์ของคุณหรือไม่ คอร์ดเพลงง่ายๆยิ่งไปกว่านั้น เหนื่อยกับการจ่ายและจ่ายค่าติวเตอร์ราคาแพงที่ไม่สร้างความแตกต่างใดๆ ในทักษะกีตาร์ของคุณ การเรียนรู้บลูส์ต้องใช้เวลาและการทำงานหนัก คุณอาจประสบกับเลือดและบาดแผลจากนิ้วมือและยอมแพ้ในที่สุด คอร์ดเพลงง่ายๆคุณต้องเข้าใจว่าแคลลัสและนิ้วมือเปื้อนเลือดเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่ทรหดเพื่อเรียนรู้และพัฒนาทักษะของคุณ อย่าวิตกกังวล

ถ้ามันมาและกำลังจะมา มันจะแข็งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป คอร์ดเพลงง่ายๆและนี่คือสัญญาณว่าคุณเริ่มที่จะเป็น “มือโปร” การเรียนรู้คอร์ดกีต้าร์สีน้ำเงินของคุณนั้นเป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องในการเข้าสู่ คอร์ดเพลงง่ายๆการค้นคว้า และความอดทนโดยพื้นฐานแล้วสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับกระบวนการคิดทั้งหมดของการฝึกฝนและรับความรู้ คุณอาจรู้วิธีกำหนดคอร์ดดนตรีหรือท่วงทำนองแต่คุณไม่สามารถทำให้ดีดได้ และตรงไปตรงมามันจะนำอะไรดี คำตอบคือไม่มี

เพื่อความชัดเจน กีตาร์บลูส์ประกอบด้วยคอร์ดที่เจ็ด

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์ดบลูส์ของคุณ ก่อนอื่น ให้ทราบประวัติของคอร์ดนี้ ท่วงทำนองส่วนใหญ่จากกีตาร์บลูส์ถูกสร้างขึ้นในหกแพลตฟอร์มเครื่องสาย เพื่อความชัดเจน คอร์ดเพลงง่ายๆกีตาร์บลูส์ประกอบด้วยคอร์ดที่เจ็ด สิ่งนี้ถูกกำหนดให้เป็น “คอร์ดบลูส์” หรือ คอร์ดที่เจ็ดคอร์ดเพลงง่ายๆว่ากันว่าในการเล่นดนตรีบลูส์ นักดนตรีส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์จากคอร์ดนี้  หมายถึงความก้าวหน้าของคอร์ด โดยนำโน้ตตัวที่ 7 มารวมเข้ากับแท็บลาเจอร์ของคุณ

โดยพื้นฐานแล้ว เพลงบลูส์จะวนไปรอบๆ คอร์ดเพลงง่ายๆที่เริ่มต้นที่คอร์ด A จากนั้น D ซึ่งย้ายไปที่คอร์ด E และย้อนกลับไปยังคอร์ดเริ่มต้นอีกครั้ง ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของศิลปินว่าจะวางโน้ตตัวที่เจ็ดหรือคอร์ดบลูส์คอร์ดเพลงง่ายๆเมื่อใดและที่ไหน ประการที่สองคือทำงานในจังหวะของคุณ อย่ารีบเร่งและสร้างความประทับใจให้ใครบางคน

ความคิดของบลูส์เป็นจุดเริ่มต้นในการเรียนรู้ความซับซ้อน

ด้วยผลงานที่แย่ ค้นคว้าเกี่ยวกับอิทธิพล วิดีโอ หรือพอดคาสต์อื่นๆ คอร์ดเพลงง่ายๆในเน็ตและรับชมอย่างเข้มงวด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณคุ้นเคยกับมันและพยายามระบุคอร์ดที่ใช้ด้วยตัวเอง เปรียบเทียบพวกเขาในที่สุดและฝึกฝนทั้งหมดกับเพื่อนการสอนที่ดี ความคิดสร้างสรรค์เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการเป็นศิลปิน ส่วนใหญ่แนะนำว่าแนวเพลงเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นและสามารถรวมเป็นเพลงเดียวได้ คอร์ดเพลงง่ายๆวิธีนี้จะทำให้คุณสร้างเสียงที่มีเอกลักษณ์และชาญฉลาดได้ในที่สุด

ความคิดของบลูส์เป็นจุดเริ่มต้นในการเรียนรู้ความซับซ้อนของการเล่นกีตาร์เพิ่มเติม ดังนั้น นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการเริ่มต้นและได้รับทักษะที่เหมาะสม เพื่อเล่นและปรับให้เข้ากับดนตรีประเภทอื่นๆคอร์ดเพลงง่ายๆหากคุณต้องการเล่นคอร์ดกีตาร์ง่ายๆ ด้วยสองนิ้วและให้เสียงที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าคุณจะเล่น คอร์ดเพลงง่ายๆ เก่าๆหรือแจ๊สเคล็ดลับคือการเรียนรู้ความรู้พื้นฐานทางดนตรีเกี่ยวกับวิธีการสร้างคอร์ด แต่ละคอร์ดจะมีตัวสะกดที่เป็นเอกลักษณ์และ เมื่อคุณ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.