เทรนเนอร์ ส่วนตัววิธีการเลือกคนที่ดีที่สุด

คุณเป็นผู้กำหนดประเภทของเงินเดือนเทรนเนอร์ ส่วนตัวที่จะได้รับ ผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสในปัจจุบันหลายคน รวมถึงผู้ที่ต้องการเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล ต่างเข้าใจผิดเกี่ยวกับเงินเดือนของเทรนเนอร์ ส่วนตัวที่ทรงอำนาจ หลายคนคิดว่าเมื่อพวกเขาเริ่มต้นธุรกิจการฝึกอบรมส่วนบุคคล เงินจะตกลงมาจากฟ้าทันที ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เช่น คุณมักจะได้ยินเรื่องราวของเทรนเนอร์ ส่วนตัวที่ทำเงินได้ 100 ดอลลาร์ต่อชั่วโมง ฉันเป็นคนแรกที่บอกคุณ ใช่ มันเป็นไปได้ ความจริงก็คือเมื่อพูดถึงเงินเดือนของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล ความเป็นไปได้นั้นไม่มีที่สิ้นสุด

ก่อนที่คุณจะตื่นเต้นเกินไป นี่คือความจริงทั้งหมด

เพราะพวกเขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร การพิมพ์นามบัตรผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลไม่ได้หมายความว่าคุณจะมีรายได้จากการออกกำลังกายหกหลักในทันที เช่นเดียวกับการสร้างธุรกิจอื่นๆ ต้องใช้ความรู้ เวลา เทรนเนอร์ ส่วนตัวและความอดทน ความจริงก็คือเงินเดือนเฉลี่ยของเทรนเนอร์ ส่วนตัวอยู่ นั่นคือถ้าคุณรวมเจ้าของธุรกิจการฝึกอบรมส่วนบุคคลเข้ากับผู้ฝึกสอนที่จ้างสโมสร หากคุณดูย่อหน้าสุดท้ายอย่างใกล้ชิด คุณจะเห็นคำว่า

ดังนั้นสิ่งที่แยกเทรนเนอร์ ส่วนตัวส่วนบุคคลโดยเฉลี่ยจากผู้ฝึกสอนที่สูงกว่า ประการแรก ความเข้าใจอย่างสมบูรณ์เกี่ยวกับการทำตลาดธุรกิจการฝึกอบรมส่วนบุคคลของคุณ ซึ่งรวมถึงวิธีการทำการตลาดบริการของคุณ เช่นเดียวกับตัวคุณเอง ความจริงก็คือเทรนเนอร์ ส่วนตัวที่ทำให้เงินเดือนผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลสูงสุดนั้นโดยทั่วไปไม่ใช่คนที่เป็นนักวิทยาศาสตร์จรวดในสรีรวิทยาการออกกำลังกาย ผู้ที่มีอาชีพเทรนเนอร์ ส่วนตัวที่ทำกำไรได้มากที่สุดคือ

เทรนเนอร์ ส่วนตัวที่มีรายได้สูงเข้าใจ

การใช้ประโยชน์และการวางแผนธุรกิจเทรนเนอร์ ส่วนตัวทั้งหกคนรู้คุณค่าของเวลาและวิธีใช้ประโยชน์จากเวลานั้น บางคนอาจมีธุรกิจผู้ฝึกสอนส่วนบุคคล ในขณะที่บางแห่งเสนอผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่ม และบริการเพื่อผลกำไรที่เหลือ ผู้ฝึกสอนฟิตเนสส่วนบุคคลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดวางแผนธุรกิจอย่างรอบคอบและตั้งเป้าหมาย พวกเขายังคงเปลี่ยนแนวทางปฏิบัติจนกว่าจะถึงระดับรายได้ที่ต้องการในที่สุด พวกเขาทั้งหมดเกี่ยวกับการสร้างธุรกิจการฝึกอบรมส่วนบุคคล อีกแง่มุมหนึ่งที่ทำให้ผู้มีรายได้เฉลี่ยแตกต่างจากผู้ฝึกสอนชั้นยอดคือการอุทิศตนเพื่อการศึกษาต่อเนื่อง

แม้แต่มืออาชีพที่ได้รับค่าจ้างเทรนเนอร์ ส่วนตัวสูงที่สุดก็ยังคงให้ความรู้แก่ตนเองโดยลงทุนเวลาและเงินไปกับการศึกษาฝึกอบรมส่วนบุคคลอย่างต่อเนื่อง ฉันไม่ได้พูดถึงแค่การวิจัยสรีรวิทยาการออกกำลังกายล่าสุด แต่ยังเรียนหลักสูตรฝึกอบรมส่วนบุคคลเกี่ยวกับการตลาดและการขายฟิตเนสอีกด้วย พวกเขาพยายามเรียนรู้เพิ่มเติมอย่าง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.