สายคล้องคอกับสีที่ใช้ภายในองค์กรที่ทำงาน

สายคล้องคอสำหรับพนักงานเป็นสินค้าพิมพ์ล่วงหน้าที่มีคำว่าสายคล้องบัตรอยู่บนสายรัด ส่วนใหญ่มีสีดำซึ่งเป็นกฎที่ไม่ได้พูดสำหรับหน่วยที่พนักงานควรถือ นอกจากนี้ยังมีเชือกคล้องสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีคำว่าผู้มาเยือนซึ่งปกติแล้วจะเป็นสีแดง การออกแบบที่มีรหัสสีอื่นๆ พร้อมข้อความที่ใช้ระบุกลุ่มบุคคลต่างๆ ในอาคารสายคล้องบัตรเป็นสีน้ำเงินสายคล้องบัตรเป็นสีเขียวและอาสาสมัครเป็นสีม่วงการออกแบบที่มีสีสันสดใสช่วยแยกแยะระหว่างคนที่เดินไปรอบๆ ห้องโถงของอาคารได้ง่ายสายคล้องบัตรของคนทุกกลุ่ม

สายคล้องคอที่พนักงานถือไว้ใช้สำหรับ

ใส่บัตรผ่านเข้าออกบัตรประจำตัวหรือตราสัญลักษณ์ถ้อยคำมักใช้ตัวอักษรสีขาวขนาดใหญ่ ทำให้อ่านง่าย คำเหล่านี้มักจะถูกย้อมด้วยสีย้อมหรือซิลค์สกรีน ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อความจะไม่เบลอหรือเสียดสีสายคล้องคอพนักงานหลายแบบสามารถซักเครื่องได้สายคล้องคอวัสดุที่ใช้บ่อยที่สุดในการทำสายคล้องเชือกคล้องคือไนลอน ซึ่งเป็นสายคล้องบัตรในสายคล้องบัตรและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายตั้งแต่นั้น ไนลอนมีน้ำหนักเบา ทนทาน ทนต่อการสึกหรอ กันน้ำ และน่าสัมผัสให้สัมผัสที่เนียนนุ่มสายรัดยังสามารถทำจาก ซึ่งเป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับไนลอนมาก บางคนชอบสายคล้องคอที่ทำจากวัสดุธรรมชาติสายคล้องคอมากกว่าเส้นใยสังเคราะห์

เชือกเส้นเล็กที่ใช้เป็นบัตรประจำตัวสำหรับพนักงานและผู้มาเยี่ยม มีสายรัดแบบแบนแทนที่จะเป็นสายกลม ซึ่งช่วยให้แสดงตัวอักษรขนาดใหญ่และหนาได้ ความกว้างของสายรัดโดยทั่วไปจะอยู่ที่ประมาณสายคล้องคอไม้เท้าสามารถมีตัวยึดได้หลายแบบรวมอยู่ในราคาแล้ว เช่น คลิปหนีบ ห่วงคล้อง และขอเกี่ยวแบบหมุนได้ ตัวยึดที่แข็งแรงที่สุดทำจากโลหะแทนที่จะเป็นพลาสติกพวกเขายังสามารถชุบนิกเกิลหลายรุ่นมีขั้วต่อแบบแยกส่วนเพื่อความปลอดภัย ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มว่าสายจะคาดติดสายคล้องคอหรือถูกดึง

เมื่อคุณเริ่มซื้อคล้องสายคล้องคอ

คุณมักจะพบว่าส่วนใหญ่มาในแพ็คปริมาณขั้นต่ำของสินค้าในแพ็คสามารถมีได้เพียง 10 ชิ้นหรือมากถึง 100 ชิ้นซึ่งจะทำให้ราคาของสินค้าแต่ละรายการลดลงอย่างเห็นได้ชัดสายคล้องคอ บัตรพนักงานอย่างไรก็ตาม หลายคนอาจไม่ต้องการมากขนาดนั้น ค่าใช้จ่ายของแต่ละรายการอาจสูงขึ้นสองเท่าสายคล้องคอ

อย่างไรก็ตาม หากมองไปรอบๆ คุณจะพบกับสินค้าชิ้นเดียวที่มีราคาจับต้องได้สายคล้องคอการใช้สายคล้องคอช่วยให้พนักงานไม่ต้องติดป้ายบนเสื้อผ้าสายคล้องคอที่ทันสมัยดูเป็นมืออาชีพและช่วยสร้างลุคที่สม่ำเสมอสายคล้องคอพวกเขามีราคาไม่แพงมากและมักจะจัดส่งภายในไม่กี่วันสายคล้องคอช่วยให้สามารถระบุตัวพนักงานได้ง่ายจากผู้มาเยี่ยมและกลุ่มอื่น ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.