วิธีที่ผู้หญิงช่วยตัวเองให้ถึงจุดสุดยอดโดยใช้เซ็กส์ทอยหรือไข่สั่น

การสำเร็จความใคร่ของผู้หญิงนั้นหายากอย่างไม่น่าเชื่อ หากไม่เป็นเช่นนั้น เราก็จะไม่สับสนว่าทำอย่างไรจึงจะบรรลุผลได้ ดังนั้นเราจึงไม่มีวันให้ผู้หญิงหลายล้านคนเห็นด้วยว่าพวกเขาถึงจุดสุดยอดได้อย่างไร เช่นการใช้เซ็กส์ทอย(ไข่สั่น) สิ่งที่ดีที่สุดที่เราหวังได้คือการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับเทคนิคการสำเร็จความใคร่ของผู้หญิง ผู้หญิงช่วยตัวเองโดยเลียนแบบบทบาทการขับดันของผู้ชาย

Orgasm เกิดจากการกระตุ้นกายวิภาคของผู้ชายและผู้หญิงมีเหมือนกันคือลึงค์

ผู้หญิงที่ตอบสนองจะใช้นิ้วมือทั้งสองข้างนวดการไหลเวียนของเลือดภายในอวัยวะคลิตอราลภายใน คลิตอริสถูกกระตุ้นในลักษณะเดียวกับที่ผู้ชายช่วยตัวเองอวัยวะเพศของเขา การกระตุ้นของลึงค์มักจะผ่านกระโปรงของผิวหนังเหนือลึงค์ สำหรับผู้ชาย การกระตุ้นการช่วยตัวเองโดยผู้หญิงส่วนใหญ่มุ่งไปที่ corpora cavernosa ภายในร่างกาย (หรือก้านของอวัยวะเพศหญิง) วิธีเดียวที่ผู้หญิงสามารถนวดการไหลเวียนของเลือดที่สะสม (ซึ่งเป็นผลมาจากการกระตุ้นทางจิตใจ) คือการกดช่องเปิดช่องคลอดด้านใดด้านหนึ่งหรือการใช้เซ็กส์ทอย(ไข่สั่น)เพื่อกระตุ้นครตอริส

ผู้หญิงกระตุ้นตัวเองอย่างก้าวร้าวน้อยกว่าการกระทำที่ผู้ชายใช้ในการช่วยตัวเอง ผู้ชายสะบัดตัวออกอย่างรวดเร็วและกระฉับกระเฉง แต่ผู้หญิงใช้การนวดเป็นจังหวะช้ากว่า ครั้งแรกที่เธอค้นพบจุดสุดยอด ผู้หญิงอาจใช้นิ้วของเธอนวดบริเวณช่องคลอดผ่านกางเกงชั้นในของเธอ เธอเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วแม้ว่าจะใช้นิ้วกระตุ้นที่สัมผัสได้โดยตรงบนผิวหนังโดยตรง ในขั้นต้น ผู้หญิงที่ตอบสนองจะเน้นการกระตุ้นของเธอเหนืออวัยวะเพศหญิง เธอใช้นิ้วมือทั้งสองข้างออกแรงกดผ่านผิวหนัง เธอกดผิวหนังเหนือ (ฮูดของ) และรอบลึงค์ (ริมฝีปาก) ลงไปทางฝีเย็บ

ในขณะที่ใคร่ครวญ ผู้หญิงจะให้ความสำคัญกับจินตนาการในหัว เธอให้การกระตุ้นในช่วงเวลาสำคัญของความตื่นตัวทางจิต ผู้หญิงเปรียบเสมือนความอึมครึมของเธอเองกับความตื่นเต้นในจินตนาการที่ผู้ชายรู้สึกเมื่อความตื่นเต้นทางเพศของเขาจบลงด้วยความอยากหลั่ง การพุ่งออกมาของเขาเท่ากับความสุขที่เธอได้รับจากการสำเร็จความใคร่ของเธอเอง เธอใช้มือทั้งสองข้างกดลงอย่างแน่นหนาและหลับตาขณะที่เธอถึงจุดสุดยอด เมื่อจิตใจของเธอกลายเป็นจินตนาการ ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้ภายในหนึ่งหรือสองนาที

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.