พวงหรีดช่วยลดภาระทางอารมณ์บางอย่างที่มาพร้อมกับภาพงานศพ

ในขณะที่บางคนเชื่อว่าดอกไม้พวงหรีดสำหรับงานศพชิ้นแรกถูกใช้เพื่อปกปิดกลิ่นของการสลายตัวของร่างกายในงานศพของประธานาธิบดีแอนดรูว์แจ็คสันในปี พ.ศ. 2417 พวงหรีดแต่บันทึกแรกสุดของดอกไม้สำหรับงานศพนั้นมาจากถ้ำ Shanidar ในอิรักซึ่งพบโครงกระดูกมนุษย์ยุคหิน 30-45 คน ในตำแหน่งของทารกในครรภ์ที่มีละอองเรณูสะสมจากดอกไม้ป่าแปดชนิด ได้แก่ คอร์นฟลาวเวอร์ผักตบชวาองุ่นฮอลลิฮ็อคและพืชผักชนิดหนึ่งเมื่อประมาณ 60-80,000 ปีก่อน

ตลอดประวัติศาสตร์ดอกไม้ถูกนำมาใช้ในทุกช่วงของวงจรชีวิตตั้งแต่เกิดจนตาย พวงหรีดในความตายดอกไม้เป็นวิธีดั้งเดิมในการให้เกียรติผู้ตายซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของธรรมชาติที่เปราะบางและหายวับไป พวงหรีดมีความคิดว่าความงามตามธรรมชาติของดอกไม้ยังช่วยลดภาระทางอารมณ์บางอย่างที่มาพร้อมกับภาพงานศพได้อีกด้วย

การใช้ดอกไม้งานศพดอกไม้งานศพสามารถนำไปใช้ประโยชน์

ในศตวรรษที่ 19 “ผู้หญิงดอกไม้” มีส่วนร่วมในงานศพด้วยการขนดอกไม้จากบ้านงานศพไปยังขบวนแห่และรับผิดชอบในการจัดเตรียมไว้ที่สุสานสำหรับครอบครัว พวงหรีดงานนี้ถือได้ว่ามีความสำคัญพอ ๆ กับบทบาทของ pallbearersวันนี้ดอกไม้ถูกนำมาใช้ในงานศพด้วยเหตุผลหลายประการ ประการแรกพวกเขาช่วยอำนวยความสะดวกในการปลดปล่อยอารมณ์เนื่องจากมักเป็นเรื่องยากมากที่ครอบครัวที่ไว้ทุกข์จะแสดงความโศกเศร้าด้วยวาจา การส่งดอกไม้พวงหรีดเป็นการแสดงความเคารพ

ความเห็นใจและความรักต่อผู้เสียชีวิตการใช้ดอกไม้งานศพดอกไม้พวงหรีดงานศพสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลายอย่าง สามารถแสดงได้ในระหว่างการปลุกที่บ้านงานศพและในโบสถ์หรือธรรมศาลาสำหรับบริการทางศาสนา นอกจากนี้ยังอาจใช้ในการตกแต่งหลุมศพส่งตรงไปยังครอบครัวหรือวางไว้บนโลงศพแม้ว่าจะไม่มีดอกไม้เฉพาะที่เกี่ยวข้องกับงานศพ แต่ตัวเลือกแบบดั้งเดิมบางอย่างพวงหรีด ได้แก่ ทิวลิปแกลดิโอลากุหลาบคาร์เนชั่นลิลลี่คาลล่าลิลลี่สีทองไอริสและสแน็ปแดร็กอน สนใจ https://www.seangthongflorists.com/

ช่วยให้คุณแสดงความรู้สึกของการสูญเสียได้ต้องพิจารณาอะไรอีก

ประเภทการจัดดอกไม้ดอกไม้สำหรับงานศพที่นิยมใช้ ได้แก่ไม้กางเขนและหัวใจสเปรย์ยืนกองหีบศพกระเช้าพวงหรีดต้นไม้ที่มีชีวิตไม่ว่าคุณจะเลือกดอกไม้ชนิดใดและใช้วิธีการจัดดอกไม้อย่างไรดอกไม้พวงหรีดสามารถเป็นเครื่องบรรณาการให้กับความสัมพันธ์ที่คุณมีกับคน ๆ นั้นและพวงหรีดช่วยให้คุณแสดงความรู้สึกของการสูญเสียได้ต้องพิจารณาอะไรอีกบ้างไม่ว่าคุณจะเลือกดอกไม้งานศพหรืองานศพที่แสดงความเห็นอกเห็นใจคุณสามารถเลือกการจัดงานแบบดั้งเดิม

หรือเลือกดอกไม้และสีที่แสดงถึงความหมายพิเศษสำหรับผู้เสียชีวิต พวงหรีดตัวอย่างเช่นคุณอาจเลือกสีที่ช่วยบ่งบอกเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของผู้ตาย เป็นเรื่องปกติที่ทหารผ่านศึกจะได้รับการยกย่องด้วยส่วยดอกไม้สีแดงสีขาวและสีน้ำเงินการจัดดอกไม้พวงหรีดดอกไม้สดให้สวยงามน่าจะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุด แต่จริงใจที่สุดในการเซ่นไหว้ผู้เสียชีวิต

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.