การประเมินฤกษ์คลอดตามตำแหน่งของดาวเคราะห์เพื่อทำการทำนาย

การทำนายอนาคตตามวันเกิดถูกนำมาใช้ในโหราศาสตร์เพื่อพิจารณาว่าอนาคตมีอะไรรอคุณอยู่ มีสัญญาณบางอย่างในโหราศาสตร์เรียกว่าสัญญาณจักรราศีและฤกษ์คลอดทุกคนตกอยู่ภายใต้สัญลักษณ์เฉพาะขึ้นอยู่กับวันเดือนปีเกิดของเขาและแต่ละราศีแสดงถึงลักษณะบุคลิกภาพที่เป็นเอกลักษณ์มีหลายวิธีที่คุณสามารถทำนายอนาคตได้ฤกษ์คลอด โหราศาสตร์เลขศาสตร์การอ่านไพ่ทาโรต์วิชาดูฤกษ์คลอดเส้นลายมือและการอ่านใบหน้าเป็นวิธีการเหล่านี้

วันเดือนปีเกิดของคุณยังสามารถบอกได้ว่าอนาคตมีอะไรรอคุณอยู่ ฤกษ์คลอดโดยทั่วไปแล้วนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในการทำนายอนาคตตามวันเกิด ทั้งโหราศาสตร์และตัวเลขใช้ประโยชน์จากวันเกิดของคุณเพื่อทำนายอนาคตโหราศาสตร์จีนและอินเดียโดยเฉพาะตามการทำนายวันเกิดในอนาคตฤกษ์คลอดนอกจากนี้ยังถือเป็นวิธีที่แท้จริงในการรู้อนาคตของคุณเนื่องจากโหราศาสตร์ประกอบด้วยแผนภูมิตัวเลขและหมวดหมู่ซึ่งเชื่อว่าเป็นกระบวนการทางวิทยาศาสตร์

ดังนั้นทุกคนจึงตกอยู่ภายใต้สัญลักษณ์เฉพาะขึ้นอยู่กับวันเดือนปีเกิด

ปัจจุบันความนิยมในการทำนายอนาคตตามวันเกิดก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน มีสัญญาณบางอย่างในโหราศาสตร์เรียกว่าสัญญาณจักรราศีซึ่งเป็นกลุ่มดาว กล่าวกันว่าดวงอาทิตย์ดาวเคราะห์ฤกษ์คลอดและดวงจันทร์เคลื่อนผ่านท้องฟ้าผ่านกลุ่มดาวนี้ทุกวันเกิดจะเชื่อมโยงกับราศีใดราศีหนึ่งดังนั้นทุกคนจึงตกอยู่ภายใต้สัญลักษณ์ฤกษ์คลอดเฉพาะขึ้นอยู่กับวันเดือนปีเกิดของเขา เครื่องหมายฤกษ์คลอดนี้กำหนดลักษณะบุคลิกภาพของบุคคล ตัวอย่างเช่นหากคุณเกิดระหว่างวันที่ 21 ตุลาคมถึงวันที่ 20 พฤศจิกายนคุณเกิดภายใต้สัญลักษณ์ของราศีพิจิกและคนที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์นี้

ดูเหมือนจะเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นมีสัญชาตญาณและฤกษ์คลอดมีพลัง มี 12 ราศีทั้งหมดที่แสดงถึง 12 เดือนในหนึ่งปีและแต่ละสัญญาณเหล่านี้มีลักษณะเฉพาะของตัวเองซึ่งเชื่อกันว่าบุคคลที่เกิดภายใต้สัญลักษณ์เหล่านี้ฤกษ์คลอดมีอยู่การทำนายตามราศีต่างๆสามารถพบได้ในหนังสือพิมพ์นิตยสารและแม้แต่ทางออนไลน์ หากคุณรู้ว่าวันเกิดของคุณตกอยู่ภายใต้ราศีใดคุณสามารถตรวจดูดวงรายวันรายเดือนหรือรายปีและกำหนดคำทำนายในอนาคตตามวันเกิดได้

โดยการศึกษาแผนภูมิการเกิดและดูตำแหน่งของดาวเคราะห์ในช่วงเวลาหนึ่ง

ในโหราศาสตร์ดาวเคราะห์ทุกดวงเป็นของบ้านและฤกษ์คลอดสัญลักษณ์ ตัวอย่างเช่นดวงอาทิตย์เป็นตัวแทนของราศีสิงห์และดวงจันทร์เป็นตัวแทนของราศีกรกฎโดยปกติแผนภูมิการเกิดทุกดวงจะแบ่งออกเป็นสิบสองส่วนฤกษ์คลอดที่เรียกว่าบ้านและมีตัวเลขตั้งแต่ 1 ถึง 12 นักโหราศาสตร์ทำการทำนายอนาคตตามวันเดือนปีเกิด

โดยการศึกษาแผนภูมิการเกิดและดูตำแหน่งของดาวเคราะห์ในช่วงเวลาหนึ่ง ๆฤกษ์คลอด เมื่อดาวเคราะห์เหล่านี้ตกลงในบ้านหลังใดหลังหนึ่งพวกมันจะปล่อยพลังงานออกมาและฤกษ์คลอด 2564คาดว่าจะมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น นี่คือวิธีที่นักโหราศาสตร์ศึกษาและประเมินตำแหน่งของดาวเคราะห์เพื่อทำการทำนายอนาคตตามวันเกิด

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.