การรับสร้างโกดังท้าทายทางเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจของคุณ

ทำวิจัยเล็กน้อยก่อนที่คุณจะคว้าสมุดพกและมุ่งหน้าไปยังนักออกแบบเว็บไซต์คนแรกที่คุณพบในสมุดโทรศัพท์ “แต่ฉันถูกท้าทายทางเทคโนโลยีคุณพูด รับสร้างโกดังฉันไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์” ความจริงก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องเป็นกูรูด้านคอมพิวเตอร์เพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณได้ดีไปกว่าการเป็นสถาปนิกในการสร้างคลังสินค้าของคุณ ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์มีค่าเล็กน้อย รับสร้างโกดังแต่มีเพียงคุณเท่านั้น

ที่รู้ว่าสิ่งใดที่เหมาะกับลูกค้าของคุณอันดับแรก อย่าเข้าใจผิดว่าเว็บไซต์ที่สวยงามเป็นเว็บไซต์ที่ประสบความสำเร็จ เว็บไซต์ที่สวยงามเป็นสิ่งที่น่าจับตามอง รับสร้างโกดังแต่ต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อสร้างและสร้างเว็บไซต์ที่ไม่ได้ผลสำหรับธุรกิจของคุณอาจเป็นหายนะทางการเงิน ลูกค้าอาจรู้สึกหวาดกลัวต่อความรู้สึกอ่อนไหวทางศิลปะของคุณ และไม่เคยกดปุ่ม “ซื้อ” เลย รับสร้างโกดังความงามก็เหมือนคุณธรรมเป็นรางวัลของตัวเอง

สิ่งมหัศจรรย์ก็คือมีเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเพียงไม่กี่รายที่ทำสิ่งนี้ได้จริง

บนเว็บเว็บไซต์ของคุณเป็นพนักงานของคุณ และสามารถเป็นพนักงานที่ยอดเยี่ยมได้อย่างไร เช่นเดียวกับเงินในบัญชีออมทรัพย์ มันทำงาน 24 ชั่วโมงต่อวัน สามร้อยหกสิบห้าวันต่อปีโดยไม่มีการร้องเรียน รับสร้างโกดังหรือถ้าคุณไม่เลือกพนักงานคนนั้นอย่างชาญฉลาด ยุ่งเกินกว่าจะทำการตรวจสอบประวัติ รับสร้างโกดังคุณอาจมีพนักงานที่ขี้เกียจตลอดเวลาและเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าที่คุณเคยหวังที่จะเลิกใช้ความพยายามของเขา เรา รับสร้างโกดังล้วนมีหนึ่งในนั้น ใครจะสนว่าเขาจะสวย

ตราบใดที่พวกเขาสามารถพาลูกค้าไปที่เครื่องคิดเงินได้ประการที่สอง รับสร้างโกดังเข้าไปที่เว็บและดูว่าคู่แข่งของคุณกำลังทำอะไรอยู่ เสียงชัดเจน? มันชัดเจน นั่นคือสิ่งที่คุณจะทำบนถนน สิ่งมหัศจรรย์ก็คือมีเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กเพียงไม่กี่รายที่ทำสิ่งนี้ได้จริง บ่อยครั้งที่พวกเขาใช้จ่ายเงินก่อนและทำวิจัยในภายหลัง รับสร้างโกดังสิ่งที่พวกเขาไม่คิดว่าจะทำกับแง่มุมที่สำคัญอื่น ๆ ในธุรกิจของพวกเขาเช่นการหาพนักงานที่ดีหรือตัดสินใจว่าจะสร้างมุมถนนในอิฐและปูน

บอกพวกเขาว่าคุณกำลังจะสร้างเว็บไซต์ธุรกิจ และคุณต้องการคำแนะนำ

หากคุณอยู่ในธุรกิจมาระยะหนึ่งแล้ว คุณรู้จักลูกค้าของคุณ คุณรู้ว่าขายอะไร คุณรู้ว่าปุ่มลัดของพวกเขาคืออะไร คุณคิดว่าไซต์ของคู่แข่งจะทำให้ตาพร่าหรือรบกวนลูกค้าที่คุณทำงานด้วยหรือไม่ รับสร้างโกดังยิ่งไปกว่านั้น มันจะทำให้พวกเขาต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณหรือไม่ และหากพวกเขาต้องการสินค้าหรือบริการของคุณ เว็บไซต์ทำให้ง่ายต่อการซื้อหรือไม่

ถามลูกค้าปัจจุบันของคุณว่าพวกเขาคิดอย่างไร บอกพวกเขาว่าคุณกำลังจะสร้างเว็บไซต์ธุรกิจ และคุณต้องการคำแนะนำจากพวกเขา พิมพ์เว็บไซต์คู่แข่งสองสามแห่งของคุณและแสดงให้พวกเขาเห็น รับสร้างโกดัง โรงงานทุกคนชอบแสดงความคิดเห็น แม้ว่าคุณจะยังใหม่กับธุรกิจนี้ รับสร้างโกดังคุณก็สามารถรับคำแนะนำจากลูกค้าที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าได้ หลังจากที่คุณพบว่าลูกค้าของคุณชอบหรือไม่ชอบอะไร ให้คิดว่าคุณจะรวมชิ้นส่วนเหล่านั้นเข้ากับการออกแบบของคุณเองได้อย่างไร

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.jettarinengineering.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.