บลูชีทที่ใช้โดยอุตสาหกรรม

เมื่อฟาร์มรถถังในบริษัทเคมีภัณฑ์ต้องการการป้องกันชั่วคราวจากองค์ประกอบก่อนที่จะส่งโดยรถบรรทุกรางหรือเรือการใช้ผ้าใบกันน้ำจะประหยัดกว่าการสร้างที่พักพิงที่สมบูรณ์ เช่นเดียวกับโรงงานอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ที่มีปัญหาในการป้องกันผลิตภัณฑ์หรืออุปกรณ์บริษัทที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บกลางแจ้งเช่นวัสดุก่อสร้างอุปกรณ์ทำสวนผู้ประดิษฐ์สระว่ายน้ำและอุปกรณ์การเกษตรหนักจะได้รับประโยชน์จากการใช้บลูชีท

ความสะดวกสบายของบลูชีท

เหตุผลที่ผ้าใบกันน้ำได้รับความนิยมในพื้นที่อุตสาหกรรมขนาดใหญ่คือความสะดวกสบาย ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์รถยกในการขนย้ายวัสดุขนาดใหญ่ภายในอาคาร การใช้บลูชีทที่พบได้น้อยกว่าอย่างหนึ่งคือในบ้านร้อนเชิงพาณิชย์และในอุตสาหกรรมปุ๋ยหมัก ในบ้านร้อนผ้าใบกันน้ำจะปกป้องพืชและบุปผาไม่ให้ได้รับแสงแดดมากเกินไปและจากอุณหภูมิที่ต่ำกว่า ผ้าใบกันน้ำเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการสร้างวัสดุหมักด้วยวิธีที่สะอาดและป้องกันได้มากขึ้น เพียงใช้บลูชีทเป็นที่คลุมสำหรับกองปุ๋ยหมักและมันจะกักเก็บความร้อนไว้เพียงพอที่จะเริ่มกระบวนการทำปุ๋ยหมัก

บลูชีทในอุตสาหกรรมมลพิษวิธีการลดมลพิษสมัยใหม่มักต้องการการทำลายสิ่งปนเปื้อนที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ สื่อที่ใช้ในการลดมลพิษในโรงงานอุตสาหกรรมจำเป็นต้องใช้วัสดุอินทรีย์หลายประเภทเช่นซีดาร์หญ้าแห้งเกลือและฮิวมัสเพื่อปิดการใช้งานสารปนเปื้อน วัสดุอินทรีย์เหล่านี้ต้องเก็บไว้กลางแจ้งในทรัพย์สินของผู้จัดหาวัสดุอินทรีย์ การปกป้องจะรวดเร็วสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่ายเมื่อใช้ผ้าใบกันน้ำเป็นฝาปิด

บลูชีทและอุตสาหกรรมซ่อมรถยนต์

ในอุตสาหกรรม การซ่อมรถยนต์ตัวถังรถยนต์และการพ่นสีรถยนต์บลูชีทช่วยป้องกันไม่ให้ชิ้นส่วนต่างๆซึมเข้าไปในยานพาหนะหรือจากการทำลายการเชื่อมต่อใหม่ของชิ้นส่วนรถยนต์หรือการทาสีใหม่ ในสถานการณ์เช่นนี้ฝนที่ตกอย่างกะทันหันอาจทำให้ชิ้นส่วนต่างๆ เสียหายรวมทั้งผิวของยานพาหนะได้ เพียงแค่ดึงผ้าใบกันน้ำเหนือรถและยังคงแห้งและปลอดภัยจากการสัมผัสบลูชีทที่ใช้โดยอุตสาหกรรม

ในหลายอุตสาหกรรมที่มีหมอกละเอียดจากกระบวนการอุตสาหกรรมที่หลุดออกไปในอากาศบลูชีทจะถูกกระจายไปรอบ ๆ พื้นที่อุตสาหกรรมของโรงงานเพื่อป้องกันคนงานจากการสูดดมควันและหมอกโดยไม่จำเป็น บลูชีทที่อุตสาหกรรมใช้ในกรณีเหล่านี้ช่วยรักษาสถานที่ทำงานให้ปลอดภัยและปฏิบัติตามกฎข้อบังคับ มีอีกอุตสาหกรรมหนึ่งที่ใช้ผ้าใบกันน้ำด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันมากนั่นคือการเรียกคืนโลหะมีค่าที่สูญเสียไปในกระบวนการหลอม

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.