เครื่องเชื่อมและข้อเท็จจริงของพันธมิตร

การเชื่อมเป็นวิธีการเชื่อมที่ง่ายที่สุดวิธีหนึ่ง แต่จำเป็นต้องมีแนวทางปฏิบัติที่ดีในการเชื่อมแบบนั้น ด้วยเครื่องเชื่อมที่สมบูรณ์แบบและประสบการณ์ที่จำเป็นคุณสามารถทำการเชื่อมที่มีคุณภาพดีที่สุดด้วยความช่วยเหลือของเครื่องเชื่อม  การใช้เครื่องเชื่อม โดยทั่วไปแล้วเครื่องเชื่อมจะใช้ในการเชื่อมอลูมิเนียมและแผ่นโลหะอื่น ๆ โดยทั่วไปแล้วโลหะที่อ่อนกว่า การเชื่อมใช้ในกรณีที่ไม่ต้องใช้กำลังในการแพร่กระจายสูง

เครื่องเชื่อมมีความหนาประมาณหนึ่งแปดนิ้ว

หากคุณกำลังทำงานกับแผ่นหนาขึ้นขอแนะนำให้ใช้ไอออนสำหรับระบบที่รองรับ 230 โวลต์ หากโครงการเครื่องเชื่อมเชิงพาณิชย์เป็นถ้วยชาของคุณคุณก็ควรจะช่วยพืชที่มีแอมป์สูงมากกว่า 200 แอมป์ อธิบายการเชื่อมด้วยก๊าซเฉื่อยของโลหะ ชื่อนี้ถูกยกขึ้นจากการเชื่อมที่ทำโดยใช้ก๊าซเฉื่อยเป็นตัวป้องกันเพื่อป้องกันสระเชื่อมและยังทำงานเป็นฟลักซ์สำหรับเป้าหมายการเชื่อมเมื่อทำการเชื่อมแบบแท่งฟลักซ์จะอยู่ที่แท่งหรือแท่งฟิลเลอร์ภายใต้

สถานการณ์เหล่านี้โล่จะอยู่ในรูปของก๊าซเฉื่อยบ่อยครั้งที่รู้สึกว่าโรงเชื่อมมีราคาแพงเล็กน้อยและการสร้างอุปกรณ์เชื่อมเพื่อการใช้งานส่วนตัวเป็นสิ่งที่แพงเกินไปและไม่สามารถเข้าถึงได้ นี่ไม่ใช่ความจริงแม้ว่า คุณสามารถซื้อเครื่องเชื่อม MIG ได้ในราคาสองสามร้อยเหรียญหากมีใครจะใช้อุปกรณ์เชื่อมนี้ไม่บ่อยนักควรเลือกใช้เครื่องเชื่อมที่ดีกว่าและอาจใช้งานได้ดีกว่าและราคาไม่แพงและของฉัน อาจกลายเป็นร้านโปรดในละแวกนั้น  เพิมเติม https://www.xn--22cejm9ici4fc7b6cd4if1jf.com/

เมื่อทำการเชื่อมด้วยเครื่องเชื่อม

หากใช้ตัวป้อนลวดสำหรับลวดฟิลเลอร์ผลลัพธ์สุดท้ายจะเป็นสิ่งที่เหมือนกับคลิปจระเข้และสิ่งนี้จะถูกนำไปใกล้กับโซนเชื่อม สำหรับสารที่หนาขึ้นซึ่งอยู่ใกล้กับพืชของคุณมากขึ้นคุณสามารถทำความร้อนล่วงหน้าได้เล็กน้อย การให้ความร้อนล่วงหน้าควร จำกัด ไว้ที่ 250 องศาฟาเรนไฮต์เฉพาะเมื่อคุณใช้โรงงานที่มีความสำคัญน้อยกว่าซึ่งไม่เหมาะสำหรับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหากคุณกำลังจะใช้อุปกรณ์เชื่อมในซ็อกเก็ตยึดบ้านของคุณ

จุดสำคัญอย่างหนึ่งที่คุณต้องพิจารณาคือการปรับเปลี่ยนการจัดอันดับของฟิวส์ของคุณมิฉะนั้นคุณจะเสี่ยงต่อการเป่าฟิวส์ทุกครั้ง คุณยังสามารถเรียนรู้สิ่งนั้นได้จากประสบการณ์ หากคุณกำลังทดลองใช้เครื่องเชื่อมเป็นครั้งแรกโดยไม่ได้สนใจคำแนะนำใด ๆ คุณมีแนวโน้มที่จะขุดหลุมในแผ่นงาน / งานเชื่อมของคุณ แต่ขอให้มีความอดทนอย่ายอมแพ้หากมีช่องโหว่อีกสักหน่อยคุณมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นช่างเชื่อมที่ดีกว่าตอนที่คุณเริ่มครั้งแรก การใช้เครื่องเชื่อมไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะทำให้ตื่นตระหนกและด้วยการใช้กลยุทธ์ที่ถูกต้องให้คำแนะนำและอ้างอิงคู่มือ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.