การเลือกกระดาษซับลิเมชั่นที่เหมาะสมสำหรับงานพิมพ์ของคุณ

การเลือกกระดาษซับลิเมชั่นที่เหมาะสมสำหรับงานพิมพ์เป็นงานที่ซับซ้อนมาก คุณมีตัวเลือกมากมาย กระดาษมีอิทธิพลต่อทุกแง่มุมของโครงการพิมพ์รวมถึงการรับรู้โดยรวมคุณภาพการทำสำเนาความทนทานและต้นทุนการส่งจดหมาย เลือกไม่ดีและคุณสามารถทำลายโครงการที่ยอดเยี่ยมอย่างอื่นได้ เฉพาะเจาะจงคือการพิจารณาหลาย ๆ ด้าน ก่อนอื่นให้พื้นผิวของกระดาษซับลิเมชั่นเพราะมันมีผลต่อรูปลักษณ์ความรู้สึกและความสามารถในการพิมพ์ เป็นเรื่องสำคัญเนื่องจากผู้คนได้รับอิทธิพลจากรูปลักษณ์ของกระดาษซับลิเมชั่นจึงเป็นเรื่องง่าย

กระดาษซับลิเมชั่นทั้งสองประเภทนี้มีหลายขนาดแผ่นสี

แกรมม่าที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับชื่อแบรนด์และโรงงานหรือผู้ค้าที่คุณติดต่อด้วย เครื่องพิมพ์ที่มีชื่อเสียงจะมีความสัมพันธ์กับส่วนใหญ่หากไม่ใช่ผู้ค้ากระดาษรายใหญ่ทั้งหมด กระดาษซับลิเมชั่นทั้งสองประเภทมีประเภทย่อยซึ่งอ้างถึงกระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการผลิตกระดาษและตามหลักทั่วไปกระบวนการที่ซับซ้อนมากขึ้นกระดาษก็จะดีขึ้นและโดยทั่วไปจะมีราคาแพงกว่ารายละเอียดที่เราระบุไว้ที่นี่ไม่ได้มีความละเอียดถี่ถ้วน แต่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณเห็นภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับประเภทกระดาษซับลิเมชั่นที่คุณสามารถใช้งานได้

วิธีการใช้ลูกกลิ้งในระหว่างการทำกระดาษซับลิเมชั่นเพื่อให้ผิวสำเร็จหรือเรียบ ลดความหนาและเพิ่มความหนาแน่น กระดาษซับลิเมชั่นต้องผ่านการปรับให้เรียบและขัดเงาระหว่างกองของลูกกลิ้งทำความร้อนด้วยไอน้ำขัดเงาสูงไม่ว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องผลิตกระดาษ (ปฏิทิน / ปฏิทินเครื่องจักร) หรือเป็นกระบวนการนอกเครื่อง อาจจัดเรียงม้วนปฏิทินบนเครื่องซุปเปอร์คาลเดอร์เพื่อให้เกิดแรงเสียดทานและการกดซึ่งส่งผลให้กระดาษเคลือบเสียดสีกัน

กระดาษซับลิเมชั่นคือสิ่งที่คุณมักจะพบในเครื่องถ่ายเอกสาร

กระดาษซับลิเมชั่นไม่เคลือบผิวเกรดที่ดีกว่าจะใช้สำหรับหัวจดหมายของบริษัทและสลิปชมเชย ประเภทย่อยเคลือบกระดาษที่ได้รับการเคลือบด้านใดด้านหนึ่งหรือทั้งสองด้าน กระดาษซับลิเมชั่นอาจเคลือบเดี่ยวสองชั้นหรือสามชั้น ยิ่งเคลือบหลายชั้นคุณภาพก็ยิ่งดี พื้นผิวอาจเป็นเงาไหมหรือด้าน โดยทั่วไปแล้วเอกสารเหล่านี้จะใช้กับใบปลิวแคตตาล็อกโบรชัวร์และนิตยสารมากกว่า นอกเหนือจากความรู้สึกสัมผัสของกระดาษประเภทต่างๆแล้ววิธีที่หมึกพิมพ์โต้ตอบกับกระดาษยังเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ต้องนำมาพิจารณาในการวางแผนโครงการพิมพ์ครั้งต่อไปของคุณ

ที่ปรึกษาการพิมพ์ของคุณควรสามารถจัดพิมพ์ตัวอย่างกระดาษประเภทต่างๆ หลัก ๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะโต้ตอบกับหมึกอย่างไรเมื่อพิมพ์ออกมา ฉันพยายามให้คำอธิบายสั้น ๆ กระดาษซับลิเมชั่นและเข้าใจง่ายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณควรคาดหวังว่าจะได้เห็นเกี่ยวกับการโต้ตอบด้วยหมึกบนกระดาษประเภทหลักที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ในเอกสารนี้ กระดาษปฏิทินธรรมดาที่ไม่ได้เคลือบจะดูดซับหมึก ซึ่งหมายความว่าภาพที่พิมพ์จะอยู่ในกระดาษ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.