รอกโซ่สำหรับงานยกของหนักในสภาพแวดล้อมประเภทอุตสาหกรรม

รอกโซ่ไฟฟ้าเป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่ทำให้ผลผลิตในโลกธุรกิจเพิ่มขึ้นพร้อมกับลดต้นทุนไปพร้อมกัน รอกโซ่ขนาด 1 ตันสามารถทำงานของผู้ชายหรือผู้หญิงได้หลายคนในระยะเวลาเพียงเศษเสี้ยวโดยไม่ต้องใช้กำลังคนมากนัก โซ่ด้วยคำแนะนำและผู้ปฏิบัติงานคุณสามารถทำให้ธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพียงแค่ลงทุนในรอกโซ่ไฟฟ้าการใช้งาน โดยทั่วไปจะใช้สำหรับงานยกของหนักและเคลื่อนย้ายในสภาพแวดล้อมประเภทอุตสาหกรรม

หรือโรงงาน โซ่เมื่อต้องเคลื่อนย้ายหรือยกของหนักขึ้นบนพาเลทรถเข็นรอกโซ่สามารถทำงานได้อย่างทันท่วงทีโดยที่คุณไม่ต้องจ้างความช่วยเหลือเพิ่มเติมหรือย้ายพนักงานจากส่วนหนึ่งของธุรกิจของคุณไปยังอีกที่หนึ่งเพื่อช่วยงานที่มือการเพิ่มผลผลิตโดยทั่วไปแล้วรอกโซ่ไฟฟ้าสามารถจัดการและใช้งานโซ่ได้โดยบุคคลเพียงคนเดียวโดยมีบุคคลเพิ่มเติมคอยชี้แนะว่าใครเป็นผู้ควบคุมเครื่องจักร ก่อนที่รอกโซ่ประเภทนี้จะมีขึ้นต้องใช้แรงงานคนนี้

น้ำหนักความเร็วและความยาวสายจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรอกที่คุณซื้อ

ซึ่งหมายความว่าคุณอาจมีชายและหญิงหลายสิบคนทำงานเพื่อยกน้ำหนักด้วยรอกแบบแมนนวลแทนที่จะใช้เพียงรุ่นเดียวที่ใช้งานแบบไฟฟ้า ไม่เพียง โซ่แต่จะมีคนจ่ายเงินเดือนมากขึ้น โซ่แต่งานก็จะใช้เวลานานขึ้นเช่นกันและโอกาสที่กล้ามเนื้อจะตึงหรือได้รับบาดเจ็บจากรอกด้วยตนเองทำให้ต้นทุนประกันสูงขึ้นและมีความเสี่ยงในการเรียกร้องค่าชดเชยของพนักงานด้วยรอกโซ่ไฟฟ้าคุณต้องการพนักงานน้อยลงใช้เวลาน้อยลงและเสี่ยงต่อการบาดเจ็บน้อยลงซึ่งโซ่นำไปสู่การเพิ่มผลผลิตอย่างมากและค่าใช้จ่ายลดลงคุณสมบัติรอกทั่วไปขึ้นอยู่กับรุ่นและต้นทุนของรอกที่คุณลงทุน

คุณจะเห็นคุณสมบัติต่างๆที่มีให้ โซ่โมเดลส่วนใหญ่ประกอบด้วยที่ใส่โซ่และขอเกี่ยวเพื่อความปลอดภัยรอกแต่ละตัวจะให้น้ำหนักยกความเร็วและความยาวสายไฟสูงสุดโดยประมาณ โซ่น้ำหนักความเร็วและความยาวสายจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับรอกที่คุณซื้อ รอกส่วนใหญ่ที่มีอยู่ทั่วไปจะมีน้ำหนักครึ่งตัน โซ่แต่บางตัวสามารถยกได้ 10 เท่าโดยมีความจุสูงสุด 5 ตัน ความยาวสายไฟควบคุมจะแตกต่างกันไปตั้งแต่ 6-10 ฟุตและความยาวของโซ่มักจะยาวประมาณ 10 ฟุต

คุณจะพบว่าคุณสามารถเพิ่มปริมาณงานที่ทำได้อย่างมากในขณะที่ลด

ความเร็วจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับน้ำหนักและความจุของเครื่อง แต่รอกส่วนใหญ่สามารถยกได้ด้วยความเร็วประมาณ 10 ฟุตต่อนาทีหากธุรกิจของคุณต้องใช้งานยกและเคลื่อนย้ายของหนักมากและคุณยังคงใช้รอกแบบแมนนวลอยู่อาจถึงเวลาที่ต้องลงทุนในเครื่องจักรใหม่ คุณจะพบว่าคุณสามารถเพิ่มปริมาณงานที่ทำได้อย่างมากในขณะที่ลด

ค่าใช้จ่ายทางธุรกิจด้วยการลงทุนในรอกโซ่ไฟฟ้าขอแนะนำให้คุณทำงานร่วมกับวิศวกรฝ่ายขายที่มีประสบการณ์เพื่อให้แน่ใจว่ามีอุปกรณ์เสริมรอกที่เหมาะสม มีจำนวนมากเกินไปที่จะแสดงรายการสำหรับแต่ละแอปพลิเคชันที่มีศักยภาพ ดังที่กล่าวไว้ว่ารอกอากาศสามารถจัดหาได้ในหลาย ๆ การใช้งานที่ต้องการความต้านทานต่อประกายไฟ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/products?categories_id=3

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.