ระบบไม้กั้นรถยนต์ที่จอดรถเชิงพาณิชย์อัตโนมัติ

ประโยชน์ที่เห็นได้ชัดของระบบจอดรถอัตโนมัติคือความสามารถในการใส่รถได้มากขึ้นในพื้นที่ที่น้อยลงซึ่งสามารถแก้ปัญหาที่จอดรถได้มากมาย แต่ยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายไม้กั้นรถยนต์สำหรับผู้พัฒนาผู้ประกอบการผู้บริโภคและสังคมโดยทั่วไป ตัวอย่างเช่นพิจารณาพื้นที่เปิดโล่งจำนวนนับไม่ถ้วนที่ลานจอดรถใช้ไป โรงจอดรถทางลาดด้วยตนเองไม้กั้นรถยนต์มีประสิทธิภาพมากกว่า แต่ยังคงใช้พื้นที่เป็นสองเท่าของที่จอดรถเชิงพาณิชย์อัตโนมัติ

ในทางตรงกันข้ามโรงรถที่อยู่อาศัยอัตโนมัติหรือเชิงพาณิชย์เป็นทางออกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเนื่องจากรักษาพื้นที่เปิดโล่งมีการใช้พลังงานต่ำไม้กั้นรถยนต์และไม่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนเนื่องจากยานพาหนะถูกปิดก่อนที่จะจอดในระบบระบบกลไกทำงานตามหลักการเดียวกับระบบจัดเก็บข้อมูลแบบไฮเบย์และไม้กั้นรถยนต์ง่ายมากสำหรับลูกค้าที่จะใช้ การทำงานทั้งหมดที่เห็นในระบบจอดรถอัตโนมัติทั่วไปสามารถแสดงได้ในขั้นตอนง่ายๆดังต่อไปนี้

การใช้ระบบจานสีจะช่วยป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับรถเนื่องจากไม่ได้สัมผัส

ลูกค้าจอดรถไว้ในห้องขนาดใหญ่เช่นเดียวกับที่ทำในโรงรถที่บ้าน แต่ข้อดีของระบบช่วยจอดนี้คือระบบช่วยจอดจะให้ข้อมูลที่แม่นยำว่ารถอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องหรือไม่ ไม้กั้นรถยนต์หลังจากนั้นจะทำการวัดและชั่งน้ำหนักยานพาหนะลูกค้าลงจากรถตอบคำถามสั้น ๆ สามข้อที่อาคารผู้โดยสารในห้องด้านข้างและรับตั๋ว ไม้กั้นรถยนต์สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปจะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติหลังจากตรวจสอบเซ็นเซอร์จนแน่ใจว่าไม่มีคนหรือสัตว์อยู่ในรถแล้วรถและจานสีที่จอดอยู่จะถูกย้ายเข้าไปในหน่วยขนส่งและจัดตำแหน่งใหม่การใช้ระบบไม้กั้นรถยนต์จานสีจะช่วยป้องกัน

อันตรายที่จะเกิดขึ้นกับรถเนื่องจากไม่ได้สัมผัสในระหว่างขั้นตอนการจอดรถ หลังจากปรับเปลี่ยนยานพาหนะแล้วจะถูกเคลื่อนย้ายไปยังที่จอดรถว่างภายในระบบไม้กั้นรถยนต์ชั้นวางของเมื่อลูกค้ากลับมาต้องชำระค่าจอดรถที่เครื่องชำระเงิน ไม้กั้นรถยนต์เมื่อชำระเงินแล้วหน่วยขนส่งจะดึงรถออกจากชั้นวางของและส่งคืนไปยังห้องส่งมอบจากนั้นลูกค้าเข้าไปในห้องส่งมอบและขับรถออกไปโดยไม่ต้องขับถอยหลังเนื่องจากรถอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องแล้ว

ระบบชั้นวางซึ่งรถจะถูกฝากไว้อย่างปลอดภัยในที่จอดรถที่ว่างเปล่า

ระบบจอดรถอัตโนมัติมันทำงานอย่างไรเมื่อลูกค้าทิ้งรถของตนในห้องส่งแล้วกลไกเครนจะเปลี่ยนรถไปในทิศทางที่ถูกต้องและเคลื่อนย้ายเข้าสู่ระบบชั้นวางซึ่งรถจะถูกฝากไว้อย่างปลอดภัยในที่จอดรถไม้กั้นรถยนต์ที่ว่างเปล่าคุณลักษณะเฉพาะของระบบกลไกนี้คือแม้แต่ช่องว่างระหว่างห้องส่งมอบและปลายทางก็สามารถใช้สำหรับจัดเก็บรถยนต์ได้เนื่องจากประกอบด้วยชั้นวางของที่จอดรถที่เคลื่อนย้ายได้ ไม้กั้นรถยนต์การรวมกันของชั้นวางแบบคงที่และแบบเคลื่อนย้ายได้ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรนี้

ช่วยให้ระบบที่จอดรถอัตโนมัติมีพื้นที่จอดรถสูงสุดสำหรับอาคารใด ๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าสามารถจอดรถได้สูงในพื้นที่ขั้นต่ำเมื่อลูกค้ามารับรถเขาจะได้รับแจ้งว่ารถจะปรากฏในห้องใดไม้กั้นรถยนต์คุณภาพสูง จากนั้นระบบจะดึงรถและส่งคืนไปยังห้องส่งมอบโดยให้ด้านหน้าของรถหันไปทางทางออกทำให้ลูกค้าสามารถขับรถออกจากระบบไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติได้โดยตรง  เพิ่มเติม https://www.prod-pai.com/17169474/ระบบไม้กั้น-car-park-system-car-park-system

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.