เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดประหยัดเวลา

มีข้อควรพิจารณาหลัก 2 ประการในการพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับธุรกิจขนาดเล็กอันดับแรกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ซอฟต์แวร์ใช้งานได้และคุณภาพการพิมพ์รองลงมา ซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่สามารถส่งคำสั่งการพิมพ์ไปยังเครื่องพิมพ์ที่ใช้รวมถึงอิงค์เจ็ทเลเซอร์และดอทเมทริกซ์ แน่นอนว่ามันเข้ากันได้กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนยอดนิยม แต่อะไรคือความแตกต่าง และอะไรทำงานได้ดีที่สุด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีราคาถูกและเพียงพอสำหรับการใช้งานบางอย่าง แต่ไม่ใช่การพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องสแกนต้องการคุณภาพระดับสูงและเครื่องพิมพ์ประเภทนี้ไม่สามารถให้คุณภาพที่สม่ำเสมอได้

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้

แต่อาจไม่เหมาะสำหรับการผลิตจำนวนมาก โดยทั่วไปเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดร์จะพิมพ์บาร์โค้ดบนสติกเกอร์ชนิดทั่วไปเช่นซึ่งหาซื้อได้ทุกที่ ดังนั้นนี่จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับบริษัทขนาดเล็กที่ต้องการสติกเกอร์จำนวน จำกัด หรือเป็นทางเลือกที่ดีในการใช้สำรองเช่นการพิมพ์สติกเกอร์ทดแทน เครื่องพิมพ์ดอทเมทริกซ์เป็นเครื่องพิมพ์ประเภทผลกระทบและยังคงใช้สำหรับสิ่งต่างๆเช่นแบบฟอร์มที่มีสำเนาหลายชุด แต่ยังสามารถใช้กับงานที่ไม่ต้องการสีและไม่ต้องการคุณภาพสูง ในบางกรณีที่หายากจะใช้เพื่อพิมพ์ใบเสร็จที่มีบาร์โค้ด แต่คุณภาพไม่น่าเชื่อถือ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดถ่ายโอนความร้อนหรือฉลากใช้หัวพิมพ์ความร้อนที่ใช้กับพื้นผิวความร้อนที่ทำเครื่องหมายไว้และรวดเร็ว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดความร้อนเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการพิมพ์ฉลากคุณภาพสูง เครื่องพิมพ์ความร้อนสามารถสร้างความกว้างของแถบที่แน่นอนซึ่งเครื่องสแกนบาร์โค้ดต้องการ โปรดทราบว่าในกรณีส่วนใหญ่การเปลี่ยนเครื่องพิมพ์ทำได้ง่ายกว่าซอฟต์แวร์บาร์โค้ดและฉลากเวอร์ชันสำหรับองค์กร ดังนั้นจึงควรเลือกเครื่องพิมพ์ของคุณตามการตั้งค่าซอฟต์แวร์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถใช้งานร่วมกันได้

ฉลากบาร์โค้ดคือแท็กที่มีข้อมูลที่เข้ารหัส

ใช้เพื่อระบุและแสดงรายการสินค้าคงเหลือในธุรกิจที่ใช้สินค้าจำนวนมาก พวกเขาทำจากกระดาษไวนิลพลาสติกหรือโลหะและมีพื้นผิวกาวด้านล่างซึ่งสามารถติดกับพื้นผิวของสิ่งของได้ ฉลากบาร์โค้ดใช้เทคนิคหลักสองประการในการเข้ารหัสข้อมูลตัวเลข หนึ่งคือเทคนิคแถบเส้น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพิเศษสามารถแปลงตัวเลขที่ป้อนเป็นลำดับของเส้นแนวตั้งที่มีความหนาต่างๆได้ ความหนาของเส้นเหล่านี้และช่องว่างระหว่างเส้นเหล่านี้บ่งบอกถึงจำนวนที่แสดง อีกเทคนิคหนึ่งคือการเข้ารหัสสองมิติซึ่งข้อมูลจะถูกเข้ารหัสในรูปแบบของจุดที่มีความหนาต่างกันในกรอบสี่เหลี่ยมหรือสี่เหลี่ยม ในทั้งสองเทคนิคเป็นไปไม่ได้ด้วยสายตาของมนุษย์ที่จะถอดรหัสสิ่งที่พวกเขาระบุ

ฉลากบาร์โค้ดได้รับการออกแบบโดยซอฟต์แวร์โดยใช้คอมพิวเตอร์ ขนาดสีและช่องข้อมูลจะถูกวางไว้หากจำเป็น เมื่อสร้างเทมเพลตบาร์โค้ดแล้วจะพิมพ์บนกระดาษเฉพาะที่มีพื้นผิวกาวโดยใช้เครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพดี แต่ยังมีเครื่องพิมพ์แบบสแตนด์อโลนพิเศษที่ทำขึ้นสำหรับการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดโดยเฉพาะ เมื่อบทความถูกแท็กด้วยฉลากบาร์โค้ดแล้วบทความเหล่านั้นจะถูกจัดทำดัชนีบนฐานข้อมูลของบริษัทบาร์โค้ดบนฉลากเหล่านี้สามารถถอดรหัสได้โดยใช้เครื่องสแกน เครื่องสแกนบาร์โค้ดเป็นอุปกรณ์พกพาขนาดเล็ก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.