การทำเหมืองถ่านหินอย่างปลอดภัยเพื่อลดความกังวลด้านสิ่งแวดล้อม

ไม่นานมานี้มีบทความที่น่าสนใจใน NYT เกี่ยวกับการขุดถ่านหินบนภูเขา บทความนี้อธิบายถึงวิธีที่สามารถทำได้อย่างปลอดภัยเพื่อลดความกังวลด้านสิ่งแวดล้อม ทำไม การขุดบนพื้นดินนั้นปลอดภัยกว่ามากและเห็นได้ชัดว่าเรามีถ่านหินจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาดังนั้นเทคโนโลยีถ่านหินสะอาดจึงเป็นหนทางที่จะไปพวกเราส่วนใหญ่ฉันเดาว่าฉันรู้สึกเสียใจกับคนงานถ่านหินของจีนที่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่

ทุกๆสองสามสัปดาห์ซึ่งคร่าชีวิตคนงานจำนวนมากโดยมักจะ 50 ครั้งขึ้นไป ปัญหาด้านความปลอดภัยเพียงอย่างเดียวถือเป็นปัญหาใหญ่ แต่นักสิ่งแวดล้อมก็พร้อมใจกัน และบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะโกนหนวดออกจากยอดเขาโดยไม่ทำร้ายสิ่งแวดล้อมอย่างไรก็ตามผู้เสนอกล่าวว่ามีวิธีการทำเหมืองถ่านหินเหนือพื้นดินบนภูเขา

ต้นทุนวัตถุดิบสำหรับการผลิตของเราไปที่ระดับเท่านั้น

โดยไม่ทำให้น้ำที่ไหลบ่าเป็นมลพิษซึ่งเป็นปัญหาอย่างมาก การขุดแถบเป็นสาเหตุหลักของพระราชบัญญัติน้ำสะอาดของรัฐบาลกลาง แต่เดิมไม่จำเป็นต้องเป็นถ่านหินพวกเขาทำเกือบทุกอย่างที่พวกเขาต้องการที่ถูกฝังเราจะไม่ทำเช่นนั้นอีกต่อไป แต่ในกรณีของการขุดถ่านหินบนภูเขาเราอาจ อีกครั้งในอนาคตแน่นอนทุกคนยกนรกศักดิ์สิทธิ์เมื่อคนงานเหมืองที่ติดอยู่ใน PA, WV, UT, KY ก็ติดกับดักเช่นกันและเราได้ควบคุม

บริษัทเหมืองของเราให้ล้มละลายซึ่งจะเพิ่มต้นทุนวัตถุดิบสำหรับการผลิตของเราไปที่ระดับเท่านั้น ระหว่าง สิ่งนั้นและแรงงาน) ที่เราไม่สามารถแข่งขันในตลาดโลกได้ และด้วยกฎระเบียบที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับโรงไฟฟ้าถ่านหินเราจึงเพิ่มต้นทุนพลังงานจนถึงจุดที่เราไม่สามารถแข่งขันได้เช่นกันโดยลดลงจากภาคการผลิต 70-45-17-7% ในขณะนี้

ถ่านหินกฎระเบียบค่อนข้างรุนแรง แต่ถ้าการทำเหมือง

ฉันได้ไปเที่ยวเหมืองหลายแห่งในประเทศและได้เห็นบ่อน้ำและความกังวลเกี่ยวกับการชะล้างของเสียลงในน้ำใต้ดินพร้อมกับผลพลอยได้ที่ใช้ในการแยกทองแดงสังกะสีนิกเกิลและอื่น ๆ ที่ไหลลงสู่ทางน้ำ ถ่านหินกฎระเบียบค่อนข้างรุนแรง แต่ถ้าการทำเหมืองที่ขายถ่านหินบนภูเขาสามารถทำได้อย่างรับผิดชอบก็ควรทำเช่นนั้นมันจะช่วยชีวิตได้แม้ว่าฉันจะเห็นด้วยกับการปรับระดับภูเขาลงในลำห้วยหรือหุบเหวใหญ่จากนั้นก็ทำให้มันเสียหายอย่างไร้ความรับผิดชอบ

คือหายนะที่รอให้เกิดขึ้น ฝันร้ายด้านสิ่งแวดล้อมและปัญหาในรัฐเทนเนสซีเมื่อเร็ว ๆ นี้แน่ใจว่าไม่ตลกเมื่อทุกอย่างเป็นไปอย่างนั้นกำลังจะมาและนั่นเป็นเพียงเรื่องของเวลาและถ้าเราสร้างรถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้นเราจะต้องใช้ถ่านหินมากขึ้นเพื่อให้กระแสไฟฟ้าไหล ลองคิดดูว่าสิ่งเหล่านี้เป็นประเด็นสำคัญทั้งหมดและเชื่อมโยงกันทั้งหมด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.siamqualitywork.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.