การเชื่อมต่อโทรศัพท์สิ่งที่เราต้องเข้าใจว่าพลังงานคลื่นความถี่วิทยุ

 

นับตั้งแต่การถือกำเนิดของโทรศัพท์มือถือหลายคนเชื่อว่ามะเร็งในหลายรูปแบบเพิ่มขึ้นตามผู้ใช้ใหม่แต่ละคน ขณะนี้วงการแพทย์และสมาคมระหว่างประเทศเพื่อการวิจัยเกี่ยวกับโรคมะเร็งมีผลการวิจัยที่ชัดเจนว่าโทรศัพท์มือถือและเสาสัญญาณโทรศัพท์มือถือล้วนมีส่วนช่วยในการเพิ่มอัตราการเกิดมะเร็งทั่วโลก เพื่อให้เข้าใจถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญามะเร็งทุกรูปแบบจากโทรศัพท์มือถือคุณต้องรู้ว่าโทรศัพท์เหล่านี้ทำงานอย่างไร

โทรศัพท์มือถือทุกเครื่องปล่อยพลังงานคลื่นความถี่วิทยุที่เรารู้หรือควรรู้มาก แต่เป็นรูปแบบของการแผ่รังสีแม่เหล็กไฟฟ้าที่ไม่ก่อให้เกิดไอออนซึ่งถูกดูดซึมโดยเนื้อเยื่อที่อยู่ใกล้กับที่ถือโทรศัพท์มากที่สุดเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดความกระจ่างในความจริงที่ว่ามะเร็งสามารถพัฒนาได้ จุดโฟกัสของการวิจัยโรคมะเร็งคำถามที่ต้องการคำตอบโดยตรงมีมากมาย

พวกมันเป็นรังสีชนิดหนึ่งที่ไม่ก่อให้เกิดไอออไนซ์ เมื่อกระดาษทิชชู่ใกล้

สิ่งที่น่ากังวลที่สุดประการหนึ่งคือผลกระทบของการใช้โทรศัพท์มือถืออย่างต่อเนื่องทำให้เกิดมะเร็งและปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอย่างไร มีสาเหตุหลายประการที่ผู้คนควรระวังการใช้โทรศัพท์มือถือมากเกินไป ก่อนอื่นโทรศัพท์ประเภทนี้จะปล่อยพลังงานความถี่วิทยุหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าคลื่นวิทยุ พวกมันเป็นรังสีชนิดหนึ่งที่ไม่ก่อให้เกิดไอออไนซ์ เมื่อกระดาษทิชชู่ใกล้กับที่ถือโทรศัพท์จะดูดซับพลังงานประเภทนี้ ในปัจจุบันจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือยังคงเพิ่มขึ้น เมื่อไม่นานมานี้เมื่อสองปีก่อนที่มีผู้คนมากกว่า 303 ล้านคนสมัครใช้บริการโทรศัพท์มือถือจำนวนเท่าใดก็ได้ในสหรัฐอเมริกา

วันนี้เราได้เพิ่มผู้ใช้อีก 100 ล้านคน ตามการใช้งานของสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศทั่วโลกสูงถึง 5 พันล้าน ด้วยเหตุนี้ผู้คนที่ใช้โทรศัพท์มือถือจำนวนการโทรต่อวันความยาวของการโทรแต่ละครั้งและระยะเวลาที่ผู้คนใช้โทรศัพท์มือถือจึงเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา อัตราการเกิดมะเร็งก็เพิ่มขึ้นเท่านั้น การเชื่อมต่อโทรศัพท์สิ่งที่ต้องคิดประการที่สองเราต้องเข้าใจว่าพลังงานคลื่นความถี่วิทยุทำงานอย่างไรและมีผลต่อร่างกายมนุษย์อย่างไร

เมื่อไม่นานมานี้หลังจากประเมินผลการศึกษาหลายชิ้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้

มันคือพลังงานคลื่นความถี่วิทยุที่เป็นรูปแบบของรังสีแม่เหล็กไฟฟ้า การแผ่รังสีแม่เหล็กไฟฟ้าเป็นได้ทั้งการแตกตัวเป็นไอออนเช่นรังสีเอกซ์หรือไม่ทำให้เกิดไอออนซึ่งเป็นคลื่นวิทยุความถี่ระดับต่ำมาก โทรศัพท์ปัญหาเริ่มต้นจากการได้รับรังสีไอออไนซ์ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าจะเพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง โทรศัพท์การศึกษาจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีหลักฐานที่สรุปไม่ได้ว่ารังสีที่ไม่ก่อให้เกิดไอออนทำให้เกิดมะเร็ง สรุปไม่ได้ แต่เมื่อไม่นานมานี้หลังจากประเมินผลการศึกษาหลายชิ้นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการเชื่อมต่อระหว่างโทรศัพท์มือถือกับ glioma

และเนื้องอกในสมองที่ไม่เป็นมะเร็ง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งขององค์การอนามัยโลก ตกลงกันว่ามีหลักฐาน จำกัด ว่ารังสีโทรศัพท์มือถือเป็นสารก่อมะเร็งซึ่งเป็นสารก่อมะเร็ง เป็นผลให้กลุ่มนี้จัดให้สนามแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่วิทยุเป็นสารก่อมะเร็งในคน การค้นพบนี้ขึ้นอยู่กับหลักฐานจากการศึกษาในมนุษย์จากการศึกษาพลังงานความถี่วิทยุและมะเร็งในสัตว์ฟันแทะพร้อมกับการศึกษาความเป็นพิษต่อพันธุกรรม

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.