คุณใช้ประโยชน์จากกล้องติดรถยนต์ได้มากมาย

เมื่อคนส่วนใหญ่นึกถึงความปลอดภัยของรถและการเฝ้าระวังพวกเขาจะนึกถึงอุปกรณ์ติดตาม กล้องติดรถยนต์ที่ใช้แผงหน้าปัด อย่างไรก็ตามมีอุปกรณ์กล้องติดรถยนต์และระบบเฝ้าระวังอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถติดตั้งในรถยนต์รถบรรทุกหรือเพื่อเพิ่มความปลอดภัย บันทึกกล้องติดรถยนต์ได้รับการออกแบบมาเพื่อบันทึกวิดีโอทั้งหมดจากรถของคุณและบางส่วนสามารถเสียบเข้ากับไฟแช็กของรถได้โดยตรงและติดตั้งบนแผงหน้าปัด กล้องที่มีน้ำหนักเบาและมีประสิทธิภาพเหล่านี้ให้ภาพและการบันทึกที่มีคุณภาพสูงและสามารถปกป้องคุณจากการเคลมประกันที่ไม่เป็นธรรม

ประโยชน์ของอุปกรณ์กล้องติดรถยนต์

กล้องติดรถยนต์สามารถติดตั้งได้ภายในไม่กี่วินาทีและไม่ต้องดัดแปลงแผงหน้าปัดรถของคุณ สามารถติดเข้ากับที่จุดบุหรี่ในรถของคุณได้และหน้าจอในตัวจะเปิดไม่นานหลังจากที่คุณเปิดเครื่องยนต์ กล้องติดรถยนต์เหล่านี้สามารถจับภาพความละเอียดสูงที่อัตราเฟรม 25 ถึง 30 เฟรมต่อวินาทีขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่น บางรุ่นได้รับการออกแบบด้วยการ์ด SD และกล้องล้านพิกเซลมุมกว้างช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพคุณภาพสูงและจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ของคุณเป็นระยะเวลานาน

คุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์คุณภาพสูง

  • เมื่อเปรียบเทียบยี่ห้อและรุ่นต่างๆให้มองหาคุณสมบัติหลักดังต่อไปนี้ หากคุณวางแผนที่จะใช้กล้องเป็นประจำคุณอาจพิจารณาใช้กล้องที่มีระบบสำรองแบตเตอรี่อัตโนมัติและให้ข้อมูลได้นานถึง 15 นาที
  • หลังเหตุการณ์กล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงส่วนใหญ่สามารถเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์และรวมเข้ากับระบบซอฟต์แวร์ที่จัดเก็บแก้ไขและบันทึกภาพวิดีโอ
  • เมื่อการ์ดหน่วยความจำเต็มความจุกล้องจะเขียนทับข้อมูลและบันทึกต่อได้

กล้องของตำรวจเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับชุมชนผู้รักษากฎหมาย

กล้องติดรถยนต์ของตำรวจมีประโยชน์ในหลาย ๆ สถานการณ์: บันทึกสถานที่เกิดเหตุหรืออาชญากรรมสร้างบันทึกที่สำคัญเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ผันผวนและสับสนการหยุดจราจรของตำรวจการจับกุมและการกำจัดเขากล่าวเธอกล่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการกดปุ่ม ความก้าวหน้าที่น่าทึ่งในเทคโนโลยีกล้องถ่ายรูปของตำรวจทำให้ตำรวจและหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายได้รับประโยชน์จากตัวรถความละเอียดสูงและกล้องถ่ายรูปของตำรวจ กล้องติดรถยนต์เริ่มแพร่หลายมากขึ้นด้วยรุ่นไฮเทคที่มาพร้อมกับดีไซน์และคุณสมบัติที่มีประโยชน์มากมาย

ประโยชน์ของกล้องติดรถยนต์ที่สวมร่างกายสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นชัดเจน ประการหนึ่งพวกเขาสามารถปกป้องเจ้าหน้าที่ในกรณีที่มีข้อกล่าวหาการประพฤติมิชอบและจากการดำเนินคดีที่มีค่าใช้จ่ายสูง ประการที่สองเจ้าหน้าที่สามารถกระจายสถานการณ์ได้ในบางครั้งโดยเพียงแค่แจ้งให้ผู้ที่ก่อสงครามทราบว่าพวกเขากำลังถูกบันทึกไว้ ประการที่สามพวกเขาสามารถแสดงหลักฐานที่มีค่าและบันทึกเหตุการณ์การหยุดจราจรการจับกุมและสถานที่เกิดเหตุ

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.