เคลือบเซรามิกทำไมการทำที่บ้านจึงดีกว่า

เจ้าของรถสามารถมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อมได้โดยใช้เวลาในการล้างรถที่บ้านแทนที่จะล้างรถอัตโนมัติเชิงพาณิชย์ อ่านต่อเพื่อดูว่าทำไมการล้างรถที่บ้านจึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น การล้างรถด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสามารถใช้น้ำเป็นศูนย์ การเคลือบเซรามิกใช้น้ำตันละ 50 แกลลอน แม้ว่านี่จะน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของปริมาณการล้างรถที่สิ้นเปลืองโดยใช้สายยาง แต่ก็ยังคงเป็นน้ำจำนวนมหาศาลเมื่อเทียบกับการล้างรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เคลือบเซรามิกจะบำบัดน้ำก่อนปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

herrenfahrt_banner_1-1

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะได้รับการบำบัด แต่ก็ยังคงมีสารเคมีอันตรายอยู่ในปริมาณมาก เพียงเพราะน้ำเสียผ่านการทดสอบตามมาตรฐานที่กำหนดก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ก่อให้เกิดมลพิษ นี่ก็เหมือนกับตัวเลขการปล่อยมลพิษของรถยนต์ พวกเขามักจะเข้มงวดมากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป น้ำเสียจากการเคลือบเซรามิกก็ควรจะไม่เท่ากันหรือไม่ อีกครั้งผลิตภัณฑ์ล้างรถสำหรับใช้ในบ้านได้ก้าวไปสู่จุดที่ไม่มีน้ำเสียที่ต้องจัดการ การไม่มีของเสียหมายถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด ผลิตภัณฑ์เหล่านี้บางส่วนที่ผลิตน้ำเสียเพียงไม่กี่แกลลอนนั้น

มิตรกับสิ่งแวดล้อมมากจนสามารถนำไปใช้รดน้ำต้นไม้ได้ด้วย วิธีที่เคลือบเซรามิกได้รับการออกแบบลดทอนความปลอดภัยในการเคลือบสีรถของคุณ แม้ว่าการเคลือบเซรามิกจำนวนมากได้ดำเนินการอย่างจริงจังในการปรับปรุงระบบ แต่ก็ยังมีแนวโน้มที่จะมีความรุนแรงกับพื้นผิวรถ มากขึ้นและล้างรถได้หายไป การทำที่บ้านด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจะทำให้เจ้าของรถมีสติในการดูแลผิวรถมากขึ้น เจ้าของรถยนต์ควรคุ้นเคยกับจุดที่มีคราบสกปรกสะสมอยู่บนรถ เมื่อทำเช่นนั้นจะทำให้การล้างมือของคุณเร็วขึ้นมากเพราะคุณต้องเน้นเฉพาะส่วนที่สกปรกเท่านั้น

ด้วยการเคลือบเซรามิกก็เหมือนกับการใช้รถถัง

ในการทำความสะอาดรอยเปื้อน เคลือบเซรามิกจะใช้ระบบภาพขั้นสูงที่สามารถค้นหาและมุ่งเน้นไปที่พื้นที่เล็ก ๆ ในแต่ละครั้งพวกเขาไม่สามารถทัดเทียมการสัมผัสที่นุ่มนวลของมนุษย์ได้ ใยแมงมุมบนพื้นผิวรถเป็นผลโดยตรงจากแปรงที่มีความรุนแรงมากจากการล้างรถ การทำอย่างสม่ำเสมออาจหมายความว่ารอยหมุนจะต้องได้รับการขัดเงาอย่างมืออาชีพซึ่งทำให้คุณมีเงินเป็นจำนวนมาก การเคลือบเซรามิกมีแปรงผ้าขนาดยักษ์ที่หมุนไปรอบ ๆ รถของคุณเพื่อให้ถูได้ดี แปรงขนาดยักษ์เหล่านี้ใช้งานได้ดีและนุ่มนวลกับรถของคุณ

แต่เนื่องจากพวกเขาสกปรกเมื่อพวกเขาล้างรถมากขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละวันโอกาสที่จะทำให้คนอื่นสกปรกบนรถของคุณจึงสูงมาก เคลือบเซรามิก ที่ไหนดีในความเป็นจริงเหตุการณ์ของมีคมขนาดใหญ่เช่นเสาอากาศติดอยู่ระหว่างแปรงเหล่านั้นไม่ใช่สิ่งที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน นั่นจะสร้างความหายนะให้กับทุกคนที่เปิดเครื่องซักผ้ายักษ์เครื่องนั้นในครั้งต่อไป เนื่องจากข้อบังคับเกี่ยวกับน้ำการล้างรถอัตโนมัติจึงจำเป็นต้องรีไซเคิลน้ำ มีการนำน้ำรีไซเคิลนี้ไปใช้ในการทำความสะอาดรถยนต์คันอื่น ๆ สิ่งนี้สามารถสะกดหายนะได้หากคุณเป็นคนสุดท้าย แม้ว่าน้ำรีไซเคิลจะได้รับการบำบัด

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.