ลดอาการแพ้ฝุ่นด้วยผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น

ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ไรฝุ่นเป็นสัตว์ขนาดเล็กที่เกี่ยวข้องกับแมงมุม พวกเขาชอบพื้นที่ชุ่มชื้นที่อบอุ่นเช่นผ้าปูที่นอนและพรม อาหารหลักของพวกเขาคือเซลล์ผิวที่คุณหลวมทุกวัน สำหรับคนเป็นจำนวนมากไรน้อยอาจเป็นสาเหตุของโรคภูมิแพ้ได้ ในผู้ที่เป็นโรคหอบหืดพวกเขาสามารถทำให้เกิดอาการหอบหืดรุนแรงได้ โชคดีที่มีบางอย่างที่ต้องทำเพื่อลดอาการแพ้ไรฝุ่น คำแนะนำต่อไปนี้จะช่วยลดจำนวนสัตว์เล็ก ๆ เหล่านี้จากบ้านของคุณได้มาก

ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นสามารถช่วยป้องกันไม่ให้เกิดโรคภูมิแพ้ได้

ปิดหมอนและที่นอนด้วยผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ครอบคลุมเหล่านี้มีอยู่ในผ้าที่ทออย่างแน่นหนาซึ่งยังคงหายใจ แต่ช่วยป้องกันสัตว์เล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ให้เกิดปัญหา พิจารณาครอบคลุมกล่องฤดูใบไม้ผลิในปกคล้ายกันเช่นกัน ล้างผ้าปูที่นอนทุกสัปดาห์ น้ำเพื่อล้างต้องมีอย่างน้อย 130 องศาเพื่อฆ่าไรฝุ่น ถ้าไม่สามารถล้างผ้าปูที่นอนในน้ำร้อนให้วางของแห้งไว้ในเครื่องอบแห้งเป็นเวลา 20 นาที อุณหภูมิเครื่องอบแห้งจะต้องมีอย่างน้อย 130 เพื่อฆ่าแมลงที่ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้ ถัดไปล้างและแห้งเพื่อขจัดสารก่อภูมิแพ้ รายการที่ไม่สามารถล้างสามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อฆ่าไร แต่จะมีสารก่อภูมิแพ้ แม้ว่าการดูดฝุ่นแบบปกติของเฟอร์นิเจอร์หุ้มเบาะและผ้าปูที่นอนสามารถช่วยในการขจัดคราบสกปรกได้ แต่จะไม่สามารถกำจัดไรฝุ่นหรือสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควรใช้ตัวกรอง HEPA เมื่อดูดฝุ่น ผู้ที่มีปัญหารุนแรงอาจต้องการทิ้งเครื่องดูดฝุ่นให้กับคนอื่นและพักค้างอยู่ในห้องจนกว่าฝุ่นจะเกาะติดอีกครั้งภายในประมาณ 20 นาที

ในบางกรณีอาจเป็นประโยชน์ในการเปลี่ยนปูพรมด้วยพื้นผิวที่แข็ง กระเบื้องไม้เนื้อแข็งและลามิเนตไม่ได้ให้ที่หลบซ่อนซึ่งช่วยให้ซ่อนปัญหาได้ง่ายขึ้น ใช้เครื่องดูดฝุ่นแบบกรอง HEPA เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองและซับในที่เปียกชื้นหรือน้ำมันเพื่อทำความสะอาดเพื่อไม่ให้มีการขยับขึ้นในอากาศ ในห้องนอนผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อาจต้องการถอดเฟอร์นิเจอร์หุ้มผ้าม่านแนวนอนมินิและอุปกรณ์อื่น ๆ และใช้ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่น ที่มีแนวโน้มจะเก็บฝุ่นเพื่อช่วยลดอาการแพ้ไรฝุ่น

ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นช่วยควบคุมฝุ่นละออง

การทำงานเพื่อป้องกันปฏิกิริยาหมายถึงการทำความสะอาดข้อควรระวังข้างต้นและปิดผนึกทุกพื้นผิวที่เป็นไปได้ด้วย        ผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นครอบที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันฝุ่น กำจัดพรมที่เป็นไปได้และระบายอากาศออกนอกบ้านเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรสำหรับไร กำจัดผ้าที่คุณสามารถทำได้ ถ้าคุณมีม่านผ้าให้พิจารณาเปลี่ยนด้วยผ้าม่านพลาสติกหรือไม้ เปลี่ยนผ้าปูที่นอนและผ้าห่มเป็นผ้าปูที่นอนกันไรฝุ่นที่ทำมาจากผ้าใยสังเคราะห์หรือผ้าฝ้ายธรรมชาติและหลีกเลี่ยงขนสัตว์เพราะจะทำให้เป็นที่เหมาะสำหรับการกำจัดไร

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.