เลือกใช้เมลาโทนินสำหรับฟื้นฟูอาการนอนไม่หลับ

ปัญหาการนอนหลับกลัวที่จะเริ่มใช้ยานอนหลับและยาอื่น ๆ  คุณถูกต้องมีการรักษาด้วยตนเองอย่างไรก็ตามร่างกายของคุณผลิตฮอร์โมนที่เรียกว่าเมลาโทนิและด้วยเหตุผลหลายประการคุณอาจไม่ได้รับเพียงพอ ปัญหาการนอนหลับของคุณอาจเป็นเพราะเหตุนี้คำตอบสำหรับปัญหาเรื่องการนอนอายุและคำถามอื่น ๆ อีกมากมายอาจพบได้ในฮอร์โมนที่เรียกว่าเมลาโทนินนี้ เมลาโทนิเป็นฮอร์โมนตามธรรมชาติที่พบในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดตั้งแต่พืชจนถึงสัตว์ต่างๆ ในสัตว์สูงกว่าจะพบในต่อม ในสมอง แต่ยังอยู่ในตา และทางเดินอาหาร

เมลาโทนิคืออะไร ฮอร์โมนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นทั้งต่อมไร้ท่อ เข้าสู่กระแสเลือดจากต่อม  ปรากฏการณ์ของเซลล์สัญญาณเช่นจากจอตาเมื่อแสงน้อยเมื่อสัญญาณ  เมลาโทนินอกเหนือจากการเป็นฮอร์โมนการนอนหลับเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพมากซึ่งเป็นสารต่อต้านริ้วรอยสารควบคุมภูมิคุ้มกันบกพร่องควบคุมภาวะซึมเศร้าและควบคุมความผิดปกติทางเพศปลอดภัยไหม จริงๆแล้วยามาตรฐานขนาด  แทบจะไม่มีผลข้างเคียงและไม่ส่งผลกระทบต่อความสามารถในการผลิตเมลาโทนินของตัวเอง

ค่อนข้างในโลกปัจจุบันที่เราสัมผัสกับแสงที่มีประดิษฐ์ที่ดี

ร่างกายของเราจะไม่ผลิตเมลาโทนิที่มันต้องการโดยทั่วไป เมลาโทนินยังมีบทบาทสำคัญในด้านความจำและความสามารถในการเรียนรู้อย่างรวดเร็ว มีการศึกษาที่มีชื่อเสียงมากเกี่ยวกับเมลาโทนิ (หนึ่งในผู้ได้รับรางวัลโนเบลจาก ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเมลาโทนินมีบทบาทโดยตรงในการสร้างวงจรการนอนหลับของเราและอื่น ๆ ในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมบางชนิดที่มีช่วงการผสมพันธุ์สั้น (เนื่องจากการจำศีล) เมลาโทนิจะเกี่ยวข้องกับการผลิตฮอร์โมนอื่น ๆ ที่ควบคุมกิจกรรมทางเพศ ไม่มีอันตรายใด ๆ ทั้งสิ้น แต่จะทำให้เกิดอาการง่วงนอนดังนั้นจึงต้องไม่ใช้ก่อนขับรถหรือใช้อุปกรณ์ทางกล นอกจากนี้ยังอาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิดดังนั้นหากคุณใช้สารยับยั้ง คุณต้องปรึกษาแพทย์ก่อนใช้เมลาโทนิน

เมลาโทนิและการนอนหลับของคุณ

ดูเหมือนว่าทางออกที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดสำหรับการนอนหลับที่ไม่สงบและไม่สะดวกคือการใช้แท็บเล็ตเมลาโทนิน ก่อนนอน นอกจากนี้อย่างน้อย 1 ชั่วโมงก่อนที่จะเข้านอนให้แน่ใจว่าแสงในสภาพแวดล้อมของคุณมีความก้าวหน้าน้อยลงเพื่อที่จะกระตุ้นการหลั่งของเมลาโทนิในร่างกายของคุณ

โปรดจำไว้ว่าแสงที่สว่างสามารถปิดกั้นการผลิตเมลาโทนินได้อย่างสมบูรณ์  พร้อมกับเมลาโทนินและไฟสลัวลองใส่เพลงสงบและผ่อนคลายเพื่อไม่ให้จิตใจของคุณมุ่งเน้นไปที่ปัญหาและไม่หลับ การนอนควรจะเกิดขึ้นได้ง่ายโดยไม่ต้องเป็นอันตรายและเป็นนิสัยในการสร้างยาเสพติด ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับเมลาโทนิน คนที่ทำงานในเวลากลางคืนและมีเมลาโทนิที่ถูกปิดกั้นด้วยแสงไฟยามเย็นมีอัตราการเกิดมะเร็งที่สูงขึ้นอย่างมากในแต่ละวัน สนใจ http://www.docmeeshop.com/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.