ใจความสำคัญในการเลือกคอนกรีตราคาถูก

เมื่อคุณได้สร้างความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับส่วนผสมคอนกรีตราคาถูกที่เรียบง่ายคุณสามารถเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีคอนกรีตใหม่ ๆ และข้อ จำกัด ที่แท้จริงของวัสดุก่อสร้างที่น่าทึ่งนี้ คำใบ้มีไม่มากนัก โดยการเปลี่ยนปริมาณและชนิดของมวลรวมที่ใช้ในการผสมซีเมนต์ของคุณคุณสามารถสร้างคอนกรีตที่แตกต่างกันได้หลากหลายประเภทสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน โดยทั่วไปเป้าหมายของการทดแทนมวลรวมคือการให้คอนกรีตยึดติดกับผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปอย่างต่อเนื่อง ตัวอย่างของเทคนิคขั้นสูงคอนกรีตคือ

แม้แต่ตัวเลือกทั้งหมดเหล่านี้เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ

ของสิ่งภูตผีปูนที่มีความสามารถ ข้อ จำกัด ที่มากที่สุดของเทคโนโลยีคอนกรีตราคาถูกในปัจจุบันที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาคือความโปร่งแสง คอนกรีตซึ่งจะแสดงภาพเงาผ่านคอนกรีตที่มีความหนาเป็นเมตร! ข้อ จำกัด ของความแข็งแรงของคอนกรีตคือคอนกรีตเสริมเหล็กที่ไม่ต้องการความช่วยเหลือทางกลของงานกริดเหล็ก ความแข็งแรงของคอนกรีตที่ใช้ในการวัดคือ ขนาดใหญ่เป็นหน่วยความแรงของคอนกรีตบีบอัดในปัจจุบันซึ่งหมายถึงปริมาณแรงที่คอนกรีตสามารถตรวจสอบได้ก่อนที่ความล้มเหลว

คุณสามารถเพิ่มสีผงหรือของเหลวลงบนคอนกรีตราคาถูก

เพื่อให้ได้สีที่น่าสนใจและมีสีสัน สีทั่วไปจะเป็นสีน้ำตาลสีแดงสีเทาเข้มสีน้ำตาลและสีอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกัน เพื่อให้ได้สีคอนกรีตที่สดใสมากขึ้นคุณสามารถใช้คอนกรีตราคาถูกแลนด์สีขาวแทนปูนซีเมนต์ปกติรวมทั้งทรายสีขาวแทนทรายปกติได้ ส่วนผสมปูนขาวนี้จะทำปฏิกิริยากับสีและสีที่สดใสขึ้น ปริมาณเม็ดสีหรือสีย้อมที่คุณใช้จะขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่คุณเลือก วิธีที่ดีที่สุดคือการซื้อจากร้านจำหน่ายวัสดุคอนกรีตแบบพิเศษซึ่งจะมีสารคัดสรรจากคอนกรีตที่มีคุณภาพดีกว่าแหล่งจ่ายไฟภายในประเทศของคุณ

คุณสามารถแทนที่ทรายทั้งหมดหรือบางส่วนได้ใน 1 ที่มีส่วนผสมของวัสดุที่มีน้ำหนักเบากว่าทราย ผลที่ได้จะเป็นคอนกรีตที่มีน้ำหนักเบามาก แต่ยังลดลงอย่างมากจากปูนทราย 3: 1 มีหลายแบบสำหรับคอนกรีตที่มีน้ำหนักเบาซึ่งหลายคนได้รับการตกแต่งเช่นหม้อชาวไร่หรือรูปปั้นสวน วัสดุทดแทนที่มีน้ำหนักเบาที่สุดในการทำคอนกรีตคือ:

ซึ่งเป็นแร่และมักจะขายเป็น ในปริมาณมากจากร้านค้าสระว่ายน้ำซึ่งจะทำให้คอนกรีตมีความแข็งแรง แต่อัดได้ ค่าความเป็นฉนวนของ สูงมากสูงกว่าทรายถึงสิบเท่าดังนั้นส่วนผสมของคอนกรีตมักใช้เพื่อลดเสียงและฉนวน การใช้พรุบางส่วนแทนทรายจะส่งผลให้คอนกรีตที่อ่อนแอกว่าปูนขาว 3: 1 และอ่อนกว่าคอนกรีต มาก พื้นผิวของคอนกรีตมีลักษณะเป็นพื้นผิวค่อนข้างเรียบและการตกแต่งและรายละเอียดจะแตกต่างกันเล็กน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับส่วนผสมอื่น ๆ สนใจเเพิ่มเติมที ่https://www.carcement.com

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.