ปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เราสามารถไล่นกพิราบได้

อาคารบางแห่งพยายามลดจำนวนยอดแหลมโดยใช้ลวดบางเส้นที่วิ่งจากจุดกึ่งกลางของพื้นที่ไปยังส่วนภายนอกทั้งหมดเช่นนี้แหละสามารถเพิ่มขึ้นได้ค่อนข้างแพง มีกี่รุ่นพลาสติกงูเหยี่ยวและนกฮูกที่ออกแบบมาเพื่อให้นกห่าง แต่เนื่องจากนกพิราบไม่ได้มีอะไรอื่นนอกจากต้องทำงานถ้านกฮูกพลาสติกของคุณเป็นของจริงหรือไม่พวกเขาอาจจะทำงานออก หรือหิวพอที่จะเสี่ยง บางคนอาจจะได้ยินเสียงนก แต่มีเสียงดังมากอาจส่งผลให้เพื่อนบ้านโกรธหรือสองคน

แต่น่าเสียดายที่เราไม่สามารถออกมีไล่นกพิราบทุกวันและ นกไม่ได้ไปทำงาน นกพิราบจะทดสอบขอบเขต ด้วยเครื่องเป่านกที่ไม่มีชีวิตชีวาพลาสติกคุณจะต้องเคลื่อนย้ายไปรอบ ๆ ตลอดเวลาเพื่อให้ได้ผลทุกๆสองสามวันต่อสัปดาห์โดยทั่วไปจะยาวเกินไป

ฉันยังพิจารณาใช้สองคนหรือมากกว่าทั้งสองสิ่งเดียวกันหรือสองวิธีที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน ต้องการความคิดเห็นในเชิงลึกและการให้คะแนนของวิธีการควบคุมนกในประเทศหรือไม่? ค้นหาสิ่งที่ทำงานและสิ่งที่ขายพูด

การใช้ประโยชน์จากระบบธรรมชาติเมื่อแข่งนกพิราบช่วยให้นักเล่นสามารถเล่นกับตัวแปรต่างๆเพื่อดูว่าอะไรที่ทำให้การแข่งขันนกแต่ละตัวดีที่สุด การรักษานกแต่ละตัวเป็นการสังเกตรายบุคคลและกระตือรือร้นเป็นสองปัจจัยใหญ่ ๆ ในระบบธรรมชาติ นักเล่นคนหนึ่งที่ใช้เวลาอยู่กับนกรู้ว่าพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้วันแข่งขันที่ดีที่สุด

นอกจากนี้เมื่อคู่ได้นั่งอยู่บนไข่ประมาณสิบถึงสิบวันก็เป็นที่ยอมรับในการแข่งขันทั้งไก่หรือไก่ มีการแสดงความคิดเห็นที่หลากหลายเกี่ยวกับนกพิราบแข่งในขั้นตอนต่อไปนี้คือ เมื่อเยาวชนเริ่มคลี่ออกจากไข่ บางคนเชื่อว่าถ้าพวกเขาจะเข้าสู่การแข่งขันในช่วงเวลานี้ประเภทของนมที่พ่อแม่ทำในช่วงเวลานี้สามารถไปเปรี้ยวก่อนที่พวกเขาได้รับไปที่คนน้อย

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.