ผู้รับเหมาไฟฟ้าคืออะไร

ไปเป็นวันที่อาหารสดน้ำบริสุทธิ์อากาศบริสุทธิ์และที่พักพิงเป็นความต้องการขั้นพื้นฐานของมนุษย์ ในฐานะที่เป็นชาวแอตแลนตาจะชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วเราควรเพิ่ม “ไฟฟ้า” ในรายการของข้อมูลสำคัญพื้นฐานที่จำเป็นในการมีชีวิตที่ดี อย่างไรก็ตามหากกระแสไฟฟ้าทำให้ชีวิตของเราง่ายขึ้นก็ยังเป็นแรงที่ทำให้สูญเสียทรัพย์สินมูลค่ากว่า 638 ล้านดอลลาร์และทำให้เกิดการบาดเจ็บหลายพันรายในแอตแลนตาในปีที่ผ่านมาเพียงอย่างเดียว
เพื่อปกป้องครอบครัวของคุณจากอันตรายที่เกี่ยวกับไฟฟ้าเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญของผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์จากแอตแลนตาเพื่อให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งสายไฟภายในบ้านไว้อย่างปลอดภัยแล้ว

ผู้รับเหมาระยะยาวหมายถึง บริษัท หรือนักธุรกิจที่ดำเนินการก่อสร้างเฉพาะซึ่งเกี่ยวข้องกับการออกแบบติดตั้งและบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า ผู้รับเหมาไฟฟ้าทำหน้าที่เป็นผู้จัดการโครงการหรือผู้ประสานงานเพื่อให้มั่นใจว่าสอดคล้องกับระเบียบข้อบังคับทั้งหมดเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า

ประเภทของผู้รับเหมาไฟฟ้า

ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้สามารถแบ่งออกได้เป็นสามประเภทตามงานที่พวกเขาทำ:

  • ผู้รับเหมา “นอก” หรือ “สาย”มีหน้าที่ในการรับมือกับสายส่งและสายส่งไฟฟ้าแรงสูง
  • งานของผู้รับเหมาภายในคือการจัดหากระแสไฟฟ้าให้กับโครงสร้างภายในเส้นขอบของทรัพย์สิน
  • ผู้รับเหมาระบบอาคารแบบบูรณาการรับมือกับการติดตั้งอัพเกรดและบำรุงรักษาสายไฟแรงต่ำ

งานต่างๆที่ดำเนินการโดยผู้รับเหมาไฟฟ้าเหล่านี้ ได้แก่ การก่อสร้างและปรับปรุงระบบไฟฟ้าใหม่รวมทั้งการแก้ไขสายไฟที่มีอยู่การเดินสายไฟการอัพเกรดระบบไฟฟ้าหรือการออกแบบระบบไฟฟ้าสำหรับอาคารและสิ่งปลูกสร้างใหม่ ผู้รับเหมาไฟฟ้าทุกรายในแอตแลนตาต้องตระหนักถึงกฎระเบียบทั้งหมดเกี่ยวกับการติดตั้งระบบไฟฟ้าในอาคารใหม่และอาคารที่มีอ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.