พื้นฐานการใช้โปรแกรมที่เป็นมาตรฐานสำหรับบริการสอน excel

แผ่นงาน Excel เป็นบัญชีแยกประเภทอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งสร้างโดยสอน excel เวิร์กชีทใช้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดเก็บแก้ไขและจัดการข้อมูลภายในแถวและคอลัมน์ที่แบ่งออกเป็นเซลล์เวิร์กชีทยังอนุญาตให้ผู้ใช้สามารถสร้างการคำนวณและฟังก์ชันลอจิคัลได้อย่างง่ายดายเพื่อทำหน้าที่เฉพาะสำหรับแผ่นงานแต่ละแผ่น เวิร์กชีทช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดเรียงและกรองข้อมูลที่ไม่มีที่สิ้นสุดได้มากมายหลายวิธี ข้อมูลนี้สามารถนำเข้าและส่งออกไปยังและจากแหล่งข้อมูลต่างๆได้

สอน excel ส่วนของแผ่นงานคืออะไร

เวิร์กชีทประกอบด้วยสี่ส่วนหลัก ๆ เซลล์เป็นส่วนที่ใช้บ่อยที่สุดในสมุดงาน สอน excel เซลล์เป็นที่ที่ผู้ใช้สามารถป้อนข้อมูลที่จะใช้ภายในสูตรและแผนภูมิได้ในภายหลัง เซลล์แต่ละเซลล์ประกอบด้วยคอลัมน์และแถว คอลัมน์คือเซลล์ทั้งหมดในบรรทัดแนวตั้งหนึ่งเส้นในแผ่นงาน ชื่อคอลัมน์สามารถเห็นได้จากด้านบนของเวิร์กชีท แถวคือชุดของเซลล์ในแนวนอนข้ามแผ่นงาน ชื่อแถวหรือค่าสามารถมองเห็นได้เลื่อนลงไปทางซ้ายสอน excel เป็นโปรแกรมซอฟต์แวร์ยอดสเปรดชีตในโลก เด็กนักเรียนมัธยมและเด็กวิทยาลัยทั่วประเทศขณะนี้ได้รับการสอนซอฟต์แวร์นี้เป็นองค์ประกอบพื้นฐานของการศึกษาของพวกเขา

สอน excel คุณสมบัติของแผ่นงานคืออะไร

เวิร์กชีทให้ผู้ใช้ สอน excel มีคุณสมบัติมากมาย คุณลักษณะหลักที่จัดทำโดยแผ่นงานคือความสามารถในการเก็บข้อมูลแก้ไขและจัดการข้อมูลในตำแหน่งศูนย์กลางเดียว อย่างไรก็ตามด้วยการสร้างผู้ใช้เวิร์กชีตสามารถคำนวณคณิตศาสตร์และปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่ซับซ้อนและเรียบง่ายจำนวนมากรวมทั้งแสดงข้อมูลที่จัดเก็บไว้ในแผนภูมิและกราฟที่ไม่ซ้ำใครอีกมากมาย เวิร์กชีทจะถูกบันทึกไว้ในไฟล์ เรียน excel ที่เรียกว่าสมุดงาน สมุดงานเหล่านี้เป็นสิ่งที่ สอน excel ใช้ในการรวบรวมข้อมูลส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้องทั้งหมดของแผ่นงานที่เกี่ยวข้องหลาย ๆ อันรวมถึงแผนภูมิกราฟและวัตถุอื่น ๆ ที่อยู่ภายใน Excel ที่เกี่ยวข้อง

ฉันสามารถสร้างเวิร์กชีตได้กี่แผ่นภายในสมุดเดียว

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวผู้ใช้ สอน excel สามารถสร้าง ภายในสมุดงานเดียวเท่านั้น อย่างไรก็ตามตั้งแต่การเปิดตัวผู้ใช้ Excel ในขณะนี้คุณสามารถสร้างแผ่นงานจำนวนมากไว้ในสมุดงานเดียวได้เนื่องจากหน่วยความจำของเครื่องคอมพิวเตอร์สามารถจัดการได้ แม้ว่าผู้ใช้จะไม่มีสิทธิ์เข้าถึง Excel รุ่นใหม่ ๆ อย่างเช่น สอน excel แต่ก็ยังสามารถทำเป็นแผ่นงานได้มากเท่าที่ต้องการ สอน excel รุ่นก่อน ๆ จะต้องมีเวิร์กบุคเพิ่มเติม ฉันได้สร้างเว็บไซต์เพื่อสอนเกี่ยวกับ Excel มากที่สุดเท่าที่ฉันจะสามารถเรียนรู้ได้ ฉันจะนำเสนอคำแนะนำที่มีคุณค่าความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับคุณสมบัติที่แตกต่างของ Excel Worksheets รวมทั้งด้านอื่น ๆ ของ Excel

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.