สิ่งที่ทำให้คุณสามารถเลือกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่ถูกต้อง

เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่มีความซับซ้อน แต่ใช้งานได้ง่ายมาก เครื่องออกกำลังกายนี้เป็นการลงทุนที่ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการสร้างรูปร่างและแข็งแรง เครื่องพายเรือเลียนแบบเป็นชื่อของกิจกรรมการพายเรือ ความแตกต่างที่สำคัญคือคุณสามารถ เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง ในความสะดวกสบายของบ้านของคุณเอง ไม่จำเป็นต้องมีทะเลสาบและเรือ สิ่งที่คุณต้องพิจารณาเมื่อได้รับเครื่องออกกำลังกายแบบใดแบบหนึ่งเหล่านี้

เครื่องพ่นเป็นเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งที่มีผลกระทบต่ำ

ซึ่งช่วยให้ออกกำลังกายเต็มรูปแบบ มีความยืดหยุ่นมาก คุณสามารถปรับการตั้งค่าของเครื่องนี้ตามความต้องการของคุณและคุณจะเผาผลาญแคลอรี่ในขณะที่คุณใช้งาน หากคุณไม่คุ้นเคยกับอุปกรณ์นี้ลองจินตนาการว่าคุณกำลังพายเรือ พลังงานที่คุณใช้ในการพายจะเหมือนกับของเครื่องพาย มีเครื่องพายชนิดต่างๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด ความแตกต่างหลักจะทำอย่างไรกับความต้านทานที่เกิดขึ้น

สี่ประเภทคือความต้านทานของไฮดรอลิค, แม่เหล็ก, อากาศและน้ำ เครื่องพายชนิดไฮโดรลิคสร้างความต้านทานด้วยการใช้ลูกสูบเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งระดับความต้านทานสามารถปรับได้ เครื่องพายแบบแม่เหล็กใช้ล้อแม็กและเบรคแบบแม่เหล็กเพื่อสร้างความต้านทาน เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเมื่อใช้เครื่องนี้นุ่มนวลกว่าเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งใช้มู่เล่ที่มีครีบเพื่อสร้างความต้านทานและสามารถให้การเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นในจำนวนของความต้านทาน ถ้าคุณต้องการเครื่องที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนพายเรือนอกบ้านให้เลือกใช้เครื่องต้านทานน้ำ เครื่องพายชนิดนี้มีพายภายในภาชนะบรรจุน้ำที่ให้ความต้านทานสำหรับพาย

เมื่อคุณเลือกเครื่องพายของคุณแล้วนี่คือขั้นตอนพื้นฐานบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องทราบ ทำความคุ้นเคยกับพายใหม่ของคุณ จากนั้นคุณจะต้องทำการออกกำลังกายเพื่ออุ่นเครื่องร่างกายของคุณ ซึ่งจะช่วยป้องกันการรัดของกล้ามเนื้อ ควรปฏิบัติตามคำแนะนำในการออกกำลังกายโดยผู้ผลิตเมื่อเริ่มใช้เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง จากนั้นคุณจะได้รู้ทั้งข้อ จำกัด ของตัวเองและเครื่องพายเรือของคุณ

เช่นเดียวกับการขับรถเป็นครั้งแรกคุณต้องแถวอย่างช้าๆเนื่องจากร่างกายของคุณยังไม่ได้ปรับการออกกำลังกายนี้ ลดความกระตือรือร้นของคุณเมื่อคุณเริ่มใช้เครื่องครั้งแรกหรืออาจทำให้คุณหดกล้ามเนื้อ เพียงแค่เลื่อนได้อย่างราบรื่นและเมื่อคุณได้รับการแขวนของมันคุณจะเพลิดเพลินไปกับการใช้เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง อย่าลืมเอนหลังหรือไกลเกินไปเพื่อหลีกเลี่ยงการรัดหลังของคุณ สิ่งที่คุณต้องการตอนนี้ก็คือการทำให้คุณมีเวลาพายเรือและคุณจะล่องเรือไปยังร่างกายที่นุ่มนวลและแข็งแรงขึ้น

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.