พร้อมให้บริการรับส่งเอกสารด่วนและพัสดุทั้งในเขตกรุงเทพฯ

ถ้ามีหลายส่วนและประเภทของรับส่งเอกสารฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าต้องเขียนอะไรในเอกสารไอทีของฉัน ฉันได้ยินคุณถาม ดีมีคำตอบที่ดีในการที่หลายบริษัท มีมาตรฐานหรือแม่แบบสำหรับแต่ละประเภทรับส่งเอกสาร ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ต้องระบุว่าส่วนหัวหรือชื่อส่วนใดที่จะใช้สำหรับรับส่งเอกสารข้อกำหนดระบบควรมีการจัดเตรียมไว้
หากคุณไม่แน่ใจหรือหาก บริษัท ไม่มีมาตรฐานหรือเทมเพลตการค้นหาอย่างรวดเร็วของควรมีตัวอย่างให้คุณใช้

เพิ่มรับส่งเอกสารของคุณด้วยรูปภาพ

ฉันได้เขียนรับส่งเอกสารเกี่ยวกับไอทีมาหลายปีแล้ว วัตถุประสงค์หลักของรับส่งเอกสารดังกล่าวข้างต้นคือการอธิบายหรือถ่ายทอดข้อความหรือข้อมูลไปยังบุคคลหรือกลุ่มผู้ใช้คนอื่น โดยส่วนตัวแล้วฉันเป็นคนที่เข้าใจสิ่งต่างๆได้ดีขึ้นถ้าพวกเขาอยู่ในแผนภาพ ถ้าฉันต้องการทราบว่าระบบทำงานร่วมกันอย่างไรฉันจะมองหาแผนภาพความสัมพันธ์หรือแผนภูมิการไหล คนอื่น ๆ อีกหลายคนเช่นนี้เช่นกันบางทีคุณอาจเกินไป

เนื่องจากบางคนใช้ไดอะแกรมเพื่อช่วยให้เข้าใจบางสิ่งบางอย่างคุณจึงควรรวมไว้ในรับส่งเอกสารด้านไอทีของคุณตามความเหมาะสม แผนภาพที่คุณควรมี ได้แก่

แผนภาพ – อธิบายถึงระบบหรือกระบวนการและวิธีการทำงาน

แผนภูมิการไหล – หากคุณสามารถใช้แผนภูมิการไหลเพื่ออธิบายบางสิ่งที่คุณเขียนแล้วให้วางไว้ในแผนภาพ ไม่จำเป็นต้องเป็นจินตนาการ คุณสามารถแส้อะไรบางอย่างในหรือตัวประมวลผลคำใดก็ได้ที่คุณใช้

แผนภูมิองค์กร – ถ้ารับส่งเอกสารของคุณอ้างถึงผู้คนจำนวนมากหรือบทบาทมุมมองที่มีโครงสร้างของพวกเขาอาจช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจ

เมื่อคุณใส่ข้อมูลลงในรับส่งเอกสารโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าพอดี นอกจากนี้การเพิ่มคำบรรยายในภาพเป็นสิ่งสำคัญซึ่งอาจมีลักษณะเป็นแผนภูมิการไหล แต่ผู้อ่านอาจรู้ว่านี่เป็นอะไร การเพิ่มคำบรรยายภาพลงในรับส่งเอกสาร

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.tj-express.net

#รับส่งเอกสาร

This entry was posted in บริการ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.