ความต้องการเลือกใช้ Web Hosting จากต่างประเทศ

เว็บโฮสติ้ง ช่วยให้เว็บของลูกค้าสามารถออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เว็บสามารถเปิดเข้าชมได้ตลอดโดยไม่มีการหยุดทำงาน เพราะการหยุดทำงานเพียง 1-2 ชั่วโมงสำหรับบางธุรกิจ อย่างเช่น ธุรกิจรับจองตั๋วเครื่องบิน ธุรกิจอีคอมเมิร์ชที่มีการค้าขายสินค้าอยู่ตลอดเวลา นั่นหมายถึงการสูญเสียมหาศาล ดังนั้นโฮสติ้งของจึงมีความสำคัญเป็นพิเศษ และพยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ให้มี Downtime เกิดขึ้น มีระบบจัดการเว็บไซต์ของโฮสติ้งเป็นระบบที่ทีมงานของเราเป็นผู้พัฒนาขึ้นมาเอง ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญที่ทำให้เว็บโฮสติ้งเป็นที่นิยม เพราะถูกออกแบบมาตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และสะดวกต่อการใช้งาน โดยที่ระบบจะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถจัดการเว็บไซต์ได้ทุกอย่าง

สิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามในการตัดสินใจเลือกใช้บริการเว็บโฮสติ้งต่างประเทศก็คือการติดต่อสื่อสาร เนื่องจากการติดต่อสื่อสารเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นในการใช้บริการเว็บโฮสติ้ง เริ่มตั้งแต่สอบถามข้อมูลก่อนตัดสินใจใช้บริการ ไปจนถึงบริการหลังการขาย แจ้งปัญหาการใช้งานต่างๆ ซึ่งการใช้บริการ support เป็นตัวตัดสินสำคัญว่าโฮสไหนบริการดีหรือไม่ดี และแน่นอนว่าคุณจะต้องใช้บริการหลังการขายมากกว่าก่อนการขายมาก โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผู้ให้บริการโฮสติ้งควรมีการจดทะเบียนจัดตั้งเป็นบริษัท, มีลูกค้ารายใหญ่ หรือสำคัญๆที่ใช้บริการอยู่ และควรมีองค์กรหน่วยงาน รับรองการให้บริการ

ข้อดีของการเลือกใช้ Web Hosting ต่างประเทศ

1. มีราคาถูก Web Hosting ของอเมริกา เพราะทางรัฐบาลสนับสนุนธุรกิจทางด้านนี้ นอกจากโฮสติ้งแล้ว ค่าจดโดเมนยังราคาถูกมากด้วย
2. ระบบการจ่ายเงินน่าเชื่อถือ เพราะกฎหมายเข้มงวดมาก ท่านสามารถจ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตได้อย่างสบายใจ
3. Support ดี ที่ต่างประเทศเค้าจะมีคนคอยแก้ปัญหาให้เราตลอด 24 ชม. สามารถ email แจ้งได้ตลอด
4. พื้นที่และ data transfer สูง ด้วยต้นทุนที่ถูกทำให้พื้นที่และ data transfer สูงตามไปด้วย เค้าไม่หวงเรื่อง bandwidth เหมือนบ้านเราเพราะเค้าใช้สายส่งเป็นใยแก้วนำแสงทั้งหมด ทำให้ความเร็วสูงมาก
5. ระบบ security ดี
6. เว็บมีความเสถียรมาก ล่มยาก
7. SEO มีโอกาสดีกว่า ดูได้จาก page rank ของเว็บไซด์ที่ต่างประเทศ แต่ละเว็บสูงมาก

This entry was posted in โฮสติ้ง and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.