ธุรกิจออนไลน์ต้องมี hosting ที่มีประสิทธิภาพ

เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดสำหรับธุรกิจออนไลน์ ในตัดสินใจเลือกว่าเว็บ บริการโฮสต์ไหนดีที่สุด กรณีถ้าเป็นผู้บริการอินเทอร์เน็ต (ไอเอสพี) ที่ เป็นที่นิยมหรือที่รู้จักกันดีและเชื่อถือได้ คุณจะไม่พบปัญหา แต่ถ้าเป็นผู้ ให้บริการเว็บโฮสติ้งที่ไม่ดี ก็จะเป็นฝันร้าย

การเลือกบริการโฮสต์ที่เหมาะสม ตามคุณลักษณะที่สำคัญที่คุณต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่า คุณกำลังเลือกบริการโฮสต์ที่ดีที่สุดดังต่อไปนี้

จำนวนเงินที่เว็บพื้นที่: ผู้ให้บริการเว็บโฮสต์ปกติจะกำหนดจำนวนพื้นที่ ในเซิร์ฟเวอร์ คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าจํานวนพื้นที่เหมาะกับเว็บไซต์ และความต้องการธุรกิจของคุณ คุณอาจต้องขยายธุรกิจออนไลน์ของ คุณในอนาคต ซึ่งก็จะต้องการ พื้นที่เพิ่ม ดังนั้นจึงเป็นความจำเป็นที่ บริษัทให้บริการพื้นที่เว็บสามารถจัดหาพื้นที่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่าง ยิ่งหากเว็บไซต์ของ ท่านเป็นภาพกราฟิก หรือ คลิปวิดีโอ

การเข้าใช้งาน FTP: การเข้าใช้งาน FTP เป็นเรื่องที่สำคัญเนื่องจากมี ความสามารถในการอัปโหลดหน้าใหม่ บางเว็บโฮสต์อาจให้บริการให้ คุณเพียงออกแบบหน้าเว็บของคุณด้วยตัวสร้างเว็บ ซึ่งอาจมีประโยชน์ สำหรับผู้เริ่มต้น แต่ท่านต้องให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการเว็บโฮสต์สามารถจัด หาพื้นที่ให้ได้ในภายหลังเมื่อธุรกิจออนไลน์ของคุณขยายตัว

ระดับความน่าเชื่อถือ ความปลอดภัยและความเร็วของการเข้าใช้งาน: ความเร็ว ระบบความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือได้ มีความสำคัญ อย่างยิ่งสำหรับความสำเร็จของทุกธุรกิจออนไลน์ ขณะที่เลือกเว็บ บริการโฮสต์ที่เชื่อถือคุณต้องให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะได้รับการดูแล เช่น เว็บไซต์ที่ไม่แสดงเว็บไซต์ที่ไม่ได้รับการปรับปรุง หรือ เว็บไซต์ล่ม ซึ่ง ทำให้สูญเสียผู้เข้าชมออนไลน์ หากผู้เข้าชมออนไลน์พบเว็บไซต์ของ คุณที่ปรากฏอยู่ใน Search Engine และ พยายามเข้าเว็บไซต์คุณไม่ได้ เขาก็จะย้ายไปที่ลิงค์ถัดไป และที่สำคัญ คุณสูญเสียลูกค้าหรือผู้เข้าชม แม้แต่เว็บไซต์ที่ทำงานช้า แล้วคุณจะทราบอย่างไรว่าบริษัทให้ บริการพื้นที่เป็นที่น่าเชื่อถือ หรือไม่ จากคำบอกเล่า หรือ คำแนะนำ จากผู้อื่น หรือ! หากคุณไม่สามารถเข้าเว็บไซต์ของคุณได้ ทั้งระหว่าง ช่วงเวลาชั่วโมงสูงสุด และช่วงเวลาปกติ เว็บไซต์ของคุณจะต้อง ปลอดภัยจากผู้บุกรุกได้ในเวลาเดียวกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากเป็น เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ

พึ่งพาได้ และ การให้บริการ: เว็บมีให้บริการโฮสต์ ตลอดช่วงเวลา 24 ชั่วโมง 7 วัน หรือไม่ พวกเขาตอบปัญหาได้อย่างรวดเร็วหรือไม่ หาก คุณต้องการบริการทางเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับกรณี บริษัท ใหญ่แล้ว จะมีค่าใช้จ่ายที่สูง

ราคา: ราคายังเป็นปัจจัยหนึ่งที่คุณควรระวัง โฮสต์ที่แพงที่สุดอาจไม่ใช่โฮสต์ดีที่สุด ให้เปรียบเทียบราคา และการให้บริการ ก่อนจะตัดสินใจ

การถ่ายโอนข้อมูล (แบนด์วิดธ์): คุณยังต้องดูว่าบริษัทโฮสต์ให้แบนด์ วิธเพียงพอสำหรับการ ถ่ายโอนข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ
คุณจะต้องมั่นใจว่าคุณจะได้รับการบริการที่ดีที่สุด สําหรับเงินที่คุณจ่ายไป

This entry was posted in โฮสติ้ง and tagged , . Bookmark the permalink.

Comments are closed.