คานสำเร็จรูปช่วยเพิ่มผลผลิต

ปัจจุบันมีการใช้ผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูปในอุตสาหกรรมต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ และในช่วงซัมเมอร์นี้ ผู้ผลิตดูเหมือนจะประสบปัญหาในการตอบสนองความต้องการ คานสำเร็จรูปจำนวนหนึ่งยืนยันว่าระยะเวลารอคอยสินค้าของพวกเขาอยู่ที่ 10-12 สัปดาห์สำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และนี่หมายถึงความล่าช้าของโครงการเนื่องจากบริษัทก่อสร้างต้องแก้ไขความล่าช้า สิ่งนี้ไม่เป็นความจริงสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ดังนั้นให้แน่ใจว่า

คานสำเร็จรูปพูดคุยกับผู้ผลิตล่วงหน้าอย่างดี

จากการฟื้นตัวของตลาดการก่อสร้างเมื่อเร็วๆ นี้ และราคาข้าวสาลีที่พุ่งสูงขึ้น ทำให้ความต้องการผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปจากอุตสาหกรรมการก่อสร้างและการเกษตรไม่ลดลง ระยะเวลารอคอยสินค้าสำหรับผลิตภัณฑ์บางอย่างอยู่ที่ 10-12 สัปดาห์ และส่งผลให้โครงการก่อสร้างต่างๆ ได้รับผลกระทบ ผู้ผลิตได้เพิ่มการผลิตและบางบริษัทกำลังหล่อผลิตภัณฑ์ในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อรับมือกับความต้องการ โดยทั่วไปแล้วผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มักมีความเร่งรีบในฤดูร้อน

เมื่อฤดูร้อนที่แล้วกับภาวะถดถอย สิ่งนี้ค่อนข้างเงียบ ในปีนี้ สิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะดีขึ้นและนำไปสู่การสั่งซื้อหนังสือที่เพิ่มขึ้น แม้ว่านี่จะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ผลิต แต่บริษัทก่อสร้างที่ไม่ทราบถึงระยะเวลารอคอยสินค้ากำลังประสบปัญหาอย่างมากและต้องซื้อสินค้ารอบๆ ซึ่งบ่อยครั้งก็ไม่เกิดประโยชน์ ทุกคนที่กำลังมองหาคานสำเร็จรูปในขณะนี้ต้องแน่ใจว่าพวกเขากำลังพูดคุยกับผู้ผลิตล่วงหน้าก่อนทำการสั่งซื้อ หากระยะเวลารอคอยสินค้ามากเกินไป ให้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ซื้อสินค้ารอบ ๆ เนื่องจากระยะเวลารอคอยสินค้าจะแตกต่างกันไปในแต่ละบริษัท

แค่พยายามทำให้แน่ใจว่าคุณให้เวลาตัวเองอย่างน้อย

คานสำเร็จรูปเป็นวัสดุก่อสร้างที่มนุษย์สร้างขึ้นที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก มีการผลิตปูนซีเมนต์มากกว่า 1.5 หมื่นล้านตันต่อปีทั่วโลก โดยคิดเป็น 40% ของจำนวนทั้งหมดที่ใช้ในประเทศจีน คอนกรีตที่ทำจากซีเมนต์นี้มีมากกว่าหมื่นล้านตันต่อปี หากคุณสามารถจินตนาการได้ว่ามีการใช้คานสำเร็จรูปมากน้อยเพียงใดตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมา ประวัติของปูนซีเมนต์และคอนกรีตย้อนกลับไปกว่าห้าพันปี

หากคุณตามรอยประวัติศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักของซีเมนต์ทางธรณีวิทยา มันย้อนไปเมื่อประมาณสิบสองล้านปี ให้ยึดถือเวลาที่มนุษย์เข้ามาเกี่ยวข้องและกลับไปที่อียิปต์ แน่นอนว่าชาวอียิปต์คงชอบที่จะมีตัวเลือกที่เราทำในยุคนี้ในการสร้างพีระมิดโดยใช้รูปแบบคานสำเร็จรูปในลาสเวกัส ชาวอียิปต์โบราณใช้โคลนและฟางร่วมกับยิปซั่มเพื่อมัดอิฐแห้ง ในการยึดหินก้อนใหญ่นั้นพวกเขาใช้ปูนขาว ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น ชาวจีนได้ใช้วัสดุประสานระหว่างไม้ไผ่ในเรือ

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.