pr agency ส่วนผสมพื้นฐานสำหรับแผนการขายและการตลาด

สภาวะตลาดปัจจุบันของการประกันภัยค่อนข้างคลุมเครือ ดูเหมือนว่า ตลาดอ่อน pr agency จะอยู่ในระยะสุดท้าย แต่ความไม่แน่นอนของการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองและประเด็นต่างๆ เช่น เชื้อรา แร่ใยหิน และการก่อการร้ายทำให้คาดเดาแนวโน้มในระยะยาวได้ยาก ดังนั้นตัวแทนและนายหน้าประกันภัยอิสระทั่วไป pr agency สามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ ส่วนผสมพื้นฐานสำหรับแผนการขายและการตลาดที่เป็นลายลักษณ์อักษรมีอะไรบ้าง

รู้จักตัวเองจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดคือการกำหนด บุคลิกภาพของหน่วยงานประกันก่อน บุคลิกภาพ pr agency ของเอเจนซี่คือหนังสือของธุรกิจ และจะกำหนดสิ่งที่ควรมองหาจากตลาดต่างๆ pr agency และการเลือกตลาดใหม่เพื่อเป็นตัวแทน ตัวอย่างเช่น หน่วยงานในเมืองขนาดใหญ่ที่ขายเฉพาะบัญชีการค้าขนาดใหญ่มากจะมีความคาดหวังที่แตกต่างจากหน่วยงานในเมืองเล็ก ๆ ที่ขายประกันทุกสายงานเริ่มต้นด้วยการค้นหาว่าธุรกิจแต่ละสายแยกจากกันอย่างไร

หากหน่วยงานมีบัญชีขนาดเล็กจำนวนมาก ขั้นตอนการขายและการให้บริการ

ส่วนบุคคล เชิงพาณิชย์ ชีวิต ผลประโยชน์กลุ่ม และธุรกิจโปรแกรม จากนั้นคำนวณขนาดบัญชีเฉลี่ยสำหรับแต่ละบรรทัด นอกจากนี้ ธุรกิจตัวแทนมาจากบัญชีสิบอันดับแรกมากน้อยเพียงใด pr agency สุดท้าย วิเคราะห์การกระจายธุรกิจและระบุอุตสาหกรรมห้าอันดับแรกรายชื่อธุรกิจปัจจุบันแยกตามสายธุรกิจ บัญชีสิบอันดับแรก และอุตสาหกรรมหลัก คำนวณเปอร์เซ็นต์ปัจจุบันของหนังสือโดยรวมสำหรับสายธุรกิจนั้น pr agency การผสมผสานของธุรกิจเข้ากับเอเจนซี่ดีหรือไม่ นี่คือคำพิพากษาเรียกสำหรับเจ้าของ การขายแบบเฉพาะกลุ่มมักจะให้ผลกำไรมากกว่า แต่ก็มีความเสี่ยงมากกว่าเช่นกัน

หากหน่วยงานมีบัญชีขนาดเล็กจำนวนมาก pr agency ขั้นตอนการขายและการให้บริการนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการทำกำไรสิ่งสำคัญคือต้องออกห่างจากหนังสือธุรกิจและถามคำถามอย่างเป็นกลางว่า pr agency หนังสือเล่มนี้มีคุณค่าเพียงพอในแนวทางที่เป็นหรือควรเปลี่ยนองค์ประกอบของมันหรือไม่ pr agency หากจำเป็นต้องเปลี่ยน หน่วยงานควรกำหนดเป้าหมายอย่างไร ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของผู้ผลิตและพนักงานบริการ ตลอดจนความต้องการของตลาด

คุณสามารถเติบโตได้มากแค่ไหนการตรวจสอบยอดขายใหม่

ในปัจจุบันของบริษัท เขียนเป้าหมายในอนาคตข้างองค์ประกอบปัจจุบัน กระบวนการคิดนี้ pr agency ต่างหากที่แยกผู้ประกอบการออกจากคนทั่วไปคุณสามารถเติบโตได้มากแค่ไหนการตรวจสอบยอดขายใหม่สำหรับเอเจนซีโดยรวมและสำหรับผู้ผลิตแต่ละรายเป็นสิ่งสำคัญ ผู้ผลิตที่มีประสบการณ์pr agency meaningในหน่วยงานทั่วไปควรสร้างค่าคอมมิชชั่นใหม่อย่างน้อย 30,000 ถึง 50,000 ดอลลาร์ในแต่ละปี ขึ้นอยู่กับขนาดของหนังสือ สำหรับบริษัทขนาดใหญ่

ที่มีบัญชีขนาดใหญ่ จำนวนเงินจะสูงกว่ามาก อาจถึง 100,000 ดอลลาร์ pr agency ในค่าคอมมิชชั่นใหม่ต้องกำหนดอัตราส่วนการตีของผู้ผลิตแต่ละราย อัตราส่วนการตีน้อยกว่า 25% ถึง 33% ทำให้เอเจนซี่เสียเวลาและเงินเป็นจำนวนมาก ต้องตรวจสอบและปรับเทคนิคของผู้ผลิตที่มีอัตราส่วนการตีต่ำ บ่อยครั้งที่ผู้ผลิตล้มเหลว pr agency ในการคัดเลือกผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าล่วงหน้า บางครั้งผู้ผลิตไม่ได้เข้าใกล้ธุรกิจที่ตรงกับผลิตภัณฑ์ที่เอเจนซี่มีความเชี่ยวชาญในการ

pr agency

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.