ทุกข์ทรมานกับแผลร้อนในที่เจ็บปวด

สีขาวและสีแดงที่อักเสบและหยาบทั่วเหงือกของฉัน ค่อนข้างใกล้กับฟัน แพทย์และทันตแพทย์ของฉันบอกว่าฉันต้องทนกับพวกเขา ฉันมีอาหารที่ค่อนข้างดีต่อสุขภาพ สำหรับนักเรียน แต่ฉันก็ต้องทนทุกข์กับสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นแผลเย็นบนริมฝีปากของฉัน พวกเขาปรากฏตัวครั้งแรกพร้อมกับต่อมทอนซิลอักเสบอย่างรุนแรงและต่อมบวมเมื่อหกปีก่อน กรุณาช่วยแผลร้อนในเป็นหย่อม ๆ ของเนื้อเยื่อที่เผยออกมา ซึ่งจะทำให้คุณเจ็บปวดหากคุณสำรวจมันด้วยลิ้นของคุณ เนื่องจากผู้คนมักจะทำโดยไม่รู้ตัว อาหารรสเผ็ดหรือแอลกอฮอล์ก็ทำให้เกิดอาการปวดได้เช่นกัน

แผลร้อนในมีแผลพุพองจำนวนมากหรือใหญ่

การรับประทานอาหารจะกลายเป็นเรื่องยากมาก แผลในปากมักทำให้แพทย์งงงวย ทางการแพทย์เรียกว่า แผลเปื่อย หรือที่เรียกว่าแผลร้อนใน ดูเหมือนแผลในเยื่อเมือก แต่อาจมีสาเหตุที่แตกต่างกัน สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือการติดเชื้อราที่ติดเชื้อรา ลักษณะเด่นเป็นหย่อมสีขาว ซึ่งสามารถเช็ดออกด้วยลิ้นหรือสำลีเพื่อทิ้งปล่องภูเขาไฟที่มีเนื้อเยื่อดิบที่มีปลายประสาทและหลอดเลือด หลุมอุกกาบาตเหล่านี้เจ็บปวดและอาจมีเลือดออก แผลร้อนในหรือรากเรียกว่าสิ่งเหล่านี้เจาะเยื่อบุเมือกเพื่อดูดสารอาหารจากเนื้อเยื่อข้างใต้ เมื่อดึงสารอาหารเพียงพอและเนื้อเยื่อเป็นแผล

แผลร้อนในจะเคลื่อนไปยังบริเวณอื่นที่มีสุขภาพดีกว่า ซึ่งจะสร้างแผลต่อไปได้ ยาปฏิชีวนะนั้นเดิมทีได้มาจากเชื้อราและการใช้เวลานานของพวกมันจะส่งเสริมการติดเชื้อรา เช่น แคนดิดา ยาปฏิชีวนะในวงกว้างทำให้เกิดการติดเชื้อราและไวรัส สิ่งนี้เป็นที่ยอมรับโดยแพทย์ทั่วไปหลายคน การขาดวิตามินบีและการขาดวิตามินซีอย่างรุนแรงอาจทำให้เกิดแผลในปากได้ สาเหตุอื่นๆ ได้แก่ กรดในกระเพาะส่วนเกิน ท้องผูกเรื้อรัง โรคโครห์น ลำไส้ใหญ่อักเสบเป็นแผลร้อนใน และแผลในกระเพาะอาหาร อาหารบางชนิด เช่น พริกที่ร้อนจัด สับปะรด กานพลู มันเทศ ขิง และหัวไชเท้า

อาจทำให้เกิดการระคายเคืองในช่องปากทำให้เกิดแผลร้อนในได้

บางครั้งผู้คนมีความไวต่อยาหรือสารเคมีบางชนิดในยาสีฟันหรือน้ำยาบ้วนปาก ในการแพทย์แผนโบราณของแผลร้อนในเป็นสัญญาณของความร้อนในร่างกายที่มากเกินไป ที่ผลิตขึ้น เช่น โดยการกินสัตว์น้ำ นกพิราบ หรือเนื้อแดงที่ปรุงช้าๆ เป็นเวลานานด้วยสมุนไพรและเครื่องเทศ ขั้นตอนแรกในการแก้ปัญหาสุขภาพคือการทำความเข้าใจว่ามันคืออะไร เมื่อคุณทราบชื่อความทุกข์ยาก จะง่ายกว่ามากในการรับคำแนะนำและข้อมูลที่เป็นรูปธรรม ในสมัยก่อนผู้คนยอมรับความคิดเห็นของแพทย์คนเดียวอย่างอดทน แต่ด้วยการถือกำเนิดของอินเทอร์เน็ต

มันเป็นไปได้ที่จะใช้แรงจูงใจเร่งด่วนของเราเองในการรักษาโรคบางอย่าง แผลร้อนในหรือผิวหนังแตกและแผลที่มุมปากแต่ละข้าง มักเป็นสัญญาณที่แน่ชัด วิธีที่พบบ่อยที่สุดที่ผู้คนวินิจฉัยตนเองสภาพของตนเองคือการดูภาพของผู้ป่วยและเปรียบเทียบลักษณะอาการของตนเอง เมื่อคุณรู้ว่าจะเรียกความเจ็บป่วยของคุณว่าอะไร การหาทางรักษาจะง่ายกว่ามาก แน่นอน ไปพบแพทย์หากคุณไม่แน่ใจว่าเป็น แต่ถ้าคุณแน่ใจ ก็มีหลายอย่างที่คุณทำได้ หากริมฝีปากของคุณแตกและแห้งบ่อยๆ คุณอาจมีริมฝีปากแตกซึ่งเป็นอาการหนึ่งในครอบครัว ดูเพิ่มที่ http://www.xn--q3cah2aj3c5hva5c.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.