ส่วนประกอบแผ่นพลาสวูดที่ส่งผลให้ต้นทุนการติดตั้งลดลง

ตู้ไฟฟ้าบ้านอุปกรณ์ไฟฟ้าหรืออิเล็กทรอนิกส์ เปลือกเหล่านี้มีจุดประสงค์หลักสามประการ ประการแรก ช่วยให้สามารถติดตั้งสวิตช์ ลูกบิด และอุปกรณ์แสดงผลที่จำเป็นสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พลาสวูด ประการที่สอง พวกมันทำหน้าที่เป็นวิธีเก็บรักษาส่วนประกอบที่ไม่น่าดูทั้งหมดไว้ใต้ที่กำบัง สุดท้ายพลาสวูด และที่สำคัญที่สุดคือ ปกป้องบุคคลที่ใช้อุปกรณ์จากไฟฟ้าช็อต ในขณะเดียวกันก็ปกป้องส่วนประกอบจากองค์ประกอบด้านสิ่งแวดล้อม

การพิจารณาครั้งหลังนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งและเป็นเหตุให้วัสดุที่หุ้มเหล่านี้ทำขึ้นมีความสำคัญสูงสุด หากจะป้องกันไฟฟ้าช็อต เปลือกหุ้มต้องสร้างจากสิ่งที่ไม่นำไฟฟ้าเอง พลาสวูดแข็งเป็นไปตามข้อกำหนดนี้ นั่นเป็นเพราะ PVC ย่อมาจาก Poly Vinyl Chloride เป็นพลาสติกชนิดหนึ่งที่ไม่นำไฟฟ้า พลาสวูดลักษณะที่แข็งของ PVC นี้ทำให้ทนทานกว่าโพลีไวนิลคลอไรด์ประเภทอื่นๆ จึงทำให้เปลือกหุ้มด้วยไฟฟ้าสามารถทนต่อความเข้มงวดของการติดตั้ง

งานอุตสาหกรรมมีการใช้งานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมหลายอย่าง

ส่วนประกอบและสิ่งแวดล้อมไม่น่าแปลกใจที่ไม่ว่าจะทำจาก PVC แข็งหรือวัสดุอื่น ๆ เปลือกหุ้มด้วยไฟฟ้าจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานต่างๆ ของสหรัฐอเมริกาและสากลที่ครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น การกัดกร่อน พลาสวูดการป้องกันความชื้น ฯลฯ สมาคมผู้ผลิตไฟฟ้าแห่งชาติ (NEMA) และ International Electrotechnical คณะกรรมาธิการ (IEC) เป็นหน่วยงานกำกับดูแลในการกำหนดมาตรฐานพลาสติกแข็งอย่างพลาสวูดพีวีซีเป็นวัสดุที่ใช้กันทั่วไปในการผลิตเปลือกหุ้มด้วยไฟฟ้า แต่ยังสามารถสร้างขึ้นจากไม้ธรรมชาติหรือไม้แปรรูปและโลหะต่างๆ เช่น เหล็กกล้าไร้สนิม

เหล็กกล้าคาร์บอน และอลูมิเนียม อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ต้องชี้ให้เห็นว่าโลหะเหล่านี้ไม่มีการป้องกันไฟฟ้าช็อตแบบเดียวกับที่พีวีซีแข็งมีเปลือกหุ้มด้วยไฟฟ้า PVC แบบแข็งมักพบบ่อยที่สุดที่ไหน สามารถพบได้ทุกที่ที่ใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า เหมาะสำหรับงานกลางแจ้ง สภาพแวดล้อมที่กัดกร่อน พลาสวูดและงานอุตสาหกรรมมีการใช้งานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมหลายอย่าง ส่วนประกอบทางไฟฟ้าของอุปกรณ์ต่างๆ เช่น พลาสวูดคอมพิวเตอร์ ตู้ CPU และเราเตอร์คอมพิวเตอร์ไร้สาย เครื่องพิมพ์เลเซอร์ เครื่องสแกนบาร์โค้ด ตู้อุตสาหกรรม และระบบควบคุม ล้วนได้รับประโยชน์จากการใช้เปลือกหุ้มเหล่านี้

มันยังทนต่อการบุ๋มและรอยขีดข่วน ไม่เพียงแต่เพิ่มอายุการใช้

เพื่อปกป้องอุปกรณ์เหล่านี้อะไรคือข้อดีบางประการ นอกเหนือจากค่าการนำไฟฟ้าที่ทำให้ PVC แข็งเป็นวัสดุตู้ไฟฟ้าที่เหนือกว่า เนื่องจาก PVC นี้ไม่นำไฟฟ้า พลาสวูด ฉลุลายจึงไม่ปิดกั้นสัญญาณ WiFi ในวิถีชีวิตที่เชื่อมต่อกันอยู่เสมอในปัจจุบัน สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในบรรยากาศที่การออนไลน์มีความสำคัญต่อการดำเนินงานและการรักษาลูกค้า พลาสวูดลูกค้าให้ออกไปท่องเว็บอย่างมีความสุขซึ่งแตกต่างจากไม้

และโลหะ มันยังทนต่อการบุ๋มและรอยขีดข่วน ไม่เพียงแต่เพิ่มอายุการใช้งาน แต่ยังรวมถึงแง่มุมที่ดึงดูดสายตาของเปลือกไฟฟ้าพีวีซีแข็ง นอกจากนี้ PVC แบบแข็งยังช่วยให้ปรับแต่งได้ดีกว่าวัสดุตู้ไฟฟ้าอื่นๆ เมื่อเทียบกับสแตนเลส พีวีซีมีน้ำหนักเพียงครึ่งเดียว ส่งผลให้ต้นทุนการติดตั้งลดลง พลาสวูดและเนื่องจากความทนทานของวัสดุ เปลือกหุ้มด้วยไฟฟ้า PVC แบบแข็งจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อยเท่าเปลือกที่ทำจากวัสดุอื่นๆ จึงช่วยประหยัดเงินได้อีก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.