ดอกไม้งานศพฉันควรจัดส่งแบบไหน

หากคนที่คุณรู้จักเสียชีวิตไปเมื่อเร็ว ๆ นี้และงานศพกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้าคุณอาจสงสัยว่าควรจัดดอกไม้งานศพแบบไหนไปที่บ้านงานศพ ดอกไม้งานศพแสดงถึงความเมตตาความเคารพและความรักผ่านความสวยงามของดอกไม้ เนื่องจากงานศพมักจะเป็นเรื่องที่น่าอึดอัดและคุณไม่รู้ว่าจะพูดอะไรอยู่เสมอดอกไม้แสดงความเห็นอกเห็นใจจึงช่วยแสดงความเสียใจและมอบสิ่งที่น่าชื่นชมและพูดถึงให้กับผู้คนในงานศพ

ผู้คนมักสงสัยว่าดอกไม้งานศพใดที่พวกเขาควรส่งไปงานศพ

ประเภทของการจัดเตรียมที่คุณต้องส่งส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของคุณกับผู้เสียชีวิต หากบุคคลนั้นอยู่ในครอบครัวโดยตรงของคุณทางเลือกของคุณควรแตกต่างจากการที่ผู้ตายเป็นเพื่อนหรือเพื่อนร่วมธุรกิจ นอกจากนี้หากงานศพเป็นโลงศพแบบเปิดเทียบกับโกศศพสิ่งนี้จะเปลี่ยนประเภทของดอกไม้งานศพที่เหมาะสมที่คุณสามารถส่งได้ อีกทางเลือกหนึ่งคืออย่าส่งดอกไม้งานศพไปที่บ้านงานศพ แต่ให้ส่งผลไม้และตะกร้าไปที่บ้านแทน นี่เป็นของขวัญที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวของผู้เสียชีวิตด้วย

หากคุณตัดสินใจที่จะส่งจัดดอกไม้งานศพ นี่คือแนวคิดบางส่วน สมาชิกในครอบครัวโดยตรงจะต้องเลือกสเปรย์โลงศพสำหรับงานศพประเภทใดก็ได้ที่จะมีโลงศพ สเปรย์โลงศพคือการจัดดอกไม้ขนาดใหญ่ที่จะปิดด้านบนของโลงศพเพื่อตกแต่งและเน้น เมื่อเปิดโลงศพสเปรย์โลงศพนี้มักจะต้องมีขนาดเล็กกว่าถ้าปิดหีบศพ อย่าลืมพูดถึงสิ่งนี้กับร้านดอกไม้ของคุณเมื่อเลือกสเปรย์โลงศพที่เหมาะสมที่สุด สเปรย์โลงศพมักใช้ดอกไม้หรือสีโปรดของผู้ตาย นอกจากนี้การทำสเปรย์โลงศพตามธีมอาจเป็นเรื่องที่ดี สมมติว่าผู้ตายชอบเล่นไพ่มากอาจมีจุดโฟกัสของไพ่

ดอกไม้งานศพสำหรับด้านบนของโลงศพ

บางคนยังจัดรูปแบบการพ่นโลงศพตามศาสนาหรืออาชีพของผู้ตาย พวงหรีดดอกไม้ไม้กางเขนและรูปทรงอื่น ๆ เป็นของขวัญแบบดั้งเดิมและเป็นทางการสำหรับส่งไปที่บ้านงานศพ เครื่องบรรณาการอย่างเป็นทางการเหล่านี้มักจะนำเสนอจากครอบครัวเช่นพี่สาวน้องสาวลูกของผู้ตายป้าพี่ชายหรือจากเพื่อนร่วมธุรกิจ พวงหรีดหัวใจไม้กางเขนและรูปทรงส่วยอื่น ๆ ถูกนำเสนอบนขาตั้งใกล้กับหีบศพดังนั้นพวกเขาจึงโดดเด่นมาก พวกเขามักจะมีริบบิ้นพาดอยู่ด้านหน้าของมันพร้อมกับคำจารึกที่สะท้อนถึงความสัมพันธ์กับผู้ซื้อของขวัญดอกไม้

ตัวอย่างเช่นน้องสาวสุดที่รักคุณพ่อที่รักเป็นต้นสิ่งเหล่านี้ใช้เวลานานมากสำหรับผู้จัดดอกไม้งานศพในการทำดอกไม้ดังนั้นจึงไม่ถูกแม้ว่าจะมีความสวยงามอย่างน่าทึ่งก็ตาม ทางเลือกที่ดีสำหรับรูปทรงดอกไม้ที่มักจะมีราคาไม่แพงคือสเปรย์ดอกไม้ สิ่งเหล่านี้เป็นการจัดเตรียมรูปแบบอิสระที่ออกแบบมาเพื่อแขวนไว้ใกล้กับโลงศพและยังมีริบบิ้นพร้อมข้อความอยู่ด้วย สิ่งเหล่านี้ยังเป็นทางการและสงวนไว้สำหรับสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิด

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.