Steel plate and Pipe fitting ฟิตติ้งท่อปลอกโลหะคู่

รูปแบบของการติดตั้งนี้เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ มีฟังก์ชันพื้นฐานอย่างหนึ่ง ในการเชื่อมต่อท่อเข้าด้วยกันอย่างแน่นหนาในชุดประกอบที่ปลอดภัยให้ปิดผนึกอย่างแน่นหนา การตัดเฉือนที่มีความทนทานอย่างใกล้ชิดบนเครื่อง คุณภาพสูงช่วยให้สามารถผลิตชิ้นส่วนทั้งหมดได้อย่างสม่ำเสมอ Steel plate and Pipe fitting ในการล็อคเข้ากับท่อด้วยคุณสมบัติกัดสองครั้งแหวนแต่ละวงกัดเข้าไปในท่อทำให้มีพื้นที่ปิดผนึกสองแห่ง การติดตั้งรูปแบบนี้ทำได้โดยไม่ต้องส่งแรงบิดหรือบิดท่อเพื่อให้แน่ใจว่าท่อจะไม่ ‘เครียด’ ดังนั้นคุณสมบัติเชิงกลของหลอดจึงยังคงอยู่ จุดปิดผนึกเพิ่มเติมเกิดขึ้นที่ด้านล่างของตัวยึดท่อ ตัวยึดมีมุมที่ท่อถูกบังคับเมื่อวงแหวนกัดและขับท่อไปข้างหน้า

Steel plate and Pipe fitting ปัญหาของการควบแน่น

จะได้รับการแก้ไขโดยการใช้การชุบเงิน Steel plate and Pipe fitting เป็นพื้นที่ที่ชุบเท่านั้น วัสดุเช่นโลหะผสมนิกเกิลสูงโลหะผสมที่มีอุณหภูมิสูงดูเพล็กซ์และซูเปอร์ดูเพล็กซ์จะเคลือบด้วยสารป้องกันการเกิดน้ำดีในลักษณะเดียวกัน อย่างไรก็ตามโมลิบดีนัมไดซัลไฟด์สามารถใช้เป็นทางเลือกอื่นได้ วัสดุเหล่านี้ได้รับการคัดเลือกเพื่อให้เข้ากันได้กับสื่อของไหลที่มีอยู่ภายใน เพื่อความเสถียรทางเคมีสถานการณ์ในอุดมคติคือทั้งท่อและข้อต่อผลิตจากวัสดุชนิดเดียวกัน

มีคำแนะนำในการประกอบผลิตภัณฑ์ประเภทนี้อย่างเคร่งครัด กฎระบุว่าสำหรับการหมุนน็อตขนาด 1-1 / 4 ส่วนใหญ่จากตำแหน่งที่แน่นนิ้วจะทำให้การประกอบซีลแน่นถูกต้อง Steel plate and Pipe fitting ได้หากมีรอยรั่วเล็กน้อยปรากฏขึ้น แต่โดยปกติไม่จำเป็น เมื่อต้องการเข้าถึงระบบใด ๆ อุปกรณ์เหล่านี้จะให้จุดทำลายในที่ยอดเยี่ยม ข้อต่อสามารถทำและทำใหม่ได้หลายครั้งโดยไม่สูญเสียความสมบูรณ์ของการปิดผนึก

ความแข็งแรงของข้อต่อคือการที่ท่อที่บรรจุ

อยู่จะแตกออกก่อนที่ข้อต่อจะแสดงสัญญาณของการรั่วหรือการเคลื่อนไหว Steel plate and Pipe fitting บางประการเกี่ยวกับความหนาของผนังของท่อ ถ้าผนังหนักเกินไปแหวนก็จะไม่กัดเช่นกันเนื่องจากเมื่อผนังท่อบางเกินไปท่อจะยุบแทนที่จะปล่อยให้วงแหวนกัดเต็มที่ ควรมีการอ้างอิงถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ของผู้ผลิตในทุกกรณี โดยทั่วไปหลอดควรมีความแข็งไม่ มี Steel plate and Pipe fitting ประเภทนี้จำนวนมากทั่วโลกและโดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะมีคำว่า

ในชื่อผลิตภัณฑ์ของตน ผู้ผลิตรายใหญ่สนับสนุนให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ไม่เปลี่ยนระหว่างผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน ถือว่าเป็นการไม่เคารพในการผสมชิ้นส่วนจากผู้ผลิตที่แตกต่างกัน ต้องตระหนักว่ายกเว้นผู้ผลิตสองรายที่เป็นไปได้แถบทั้งหมดจะไม่ขึ้นอยู่กับการออกแบบดั้งเดิมที่เหมือนกัน Steel plate and Pipe fitting ก็ออกแบบดีไซน์ดั้งเดิมเพิ่มเติมอีกสองเวอร์ชันซึ่งเป็นข้อยกเว้นทั้งสองที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ ความสามารถในการเปลี่ยนแทนกัน

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.