ยากรดไหลย้อนสามารถบรรเทาได้ง่ายขนาดนี้จริงหรือ

ยากรดไหลย้อนที่เกิดจากลิ้นที่ด้านบนของกระเพาะอาหารอ่อนแอ วาล์วนี้มีความสำคัญต่อการบริโภคและการกักเก็บอาหารอย่างเหมาะสม ในสถานการณ์ปกติมันจะปิดแน่นหลังจากที่คุณกลืนอะไรลงไป อย่างไรก็ตามหากลิ้นนี้อ่อนแออาจทำให้อาหารที่ย่อยแล้วบางส่วนและกรดในกระเพาะอาหารเข้ามาในหลอดอาหารลำคอและแม้แต่รูจมูกซึ่งอาจสร้างความเจ็บปวดอย่างรุนแรง โชคดีที่มีตัวเลือกยารักษากรดไหลย้อนมากมายในการรักษาอาการทั่วไปนี้ สามารถตีเด็กที่ไม่มีความอดทนต่อความเจ็บปวดในการรับมือกับภาวะดังกล่าว เมื่อถึงจุดนั้นผู้ปกครองต้องช่วยจัดการสภาพให้ลูก ๆ การเห็นเด็กเจ็บปวดจากอาการเสียดท้องอาจเป็นสิ่งที่ยากที่สุดอย่างหนึ่งสำหรับผู้ปกครองที่จะเป็นพยาน

สาเหตุของวาล์วกระเพาะอาหารที่อ่อนแอ

  • มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้วาล์วกระเพาะอาหารของคนอ่อนแอ น้ำหนักเกิน สัมภาระส่วนเกินเป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาลิ้นในกระเพาะอาหาร คุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีอยู่ แต่มันเป็นเรื่องธรรมดามาก
  • การทำให้ท้องอิ่มเกินไปอาจทำให้เกิดความเครียดกับและทำให้อาการอ่อนลงยิ่งคุณกินมากเกินไปบ่อยเท่าไหร่ของคุณก็จะยิ่งเสียหายมากเท่านั้น
  • คนส่วนใหญ่มักจะหายาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์เป็นอันดับแรกเมื่อค้นหายากรดไหลย้อน บางส่วนที่เป็นที่นิยม ได้แก่ ยาเหล่านี้ส่วนใหญ่ใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองถึงครึ่งวันและสามารถช่วยบรรเทาได้ในกรณีที่ไม่รุนแรงถึงปานกลางกรณีที่เรื้อรังและรุนแรงมากขึ้นสามารถรักษาได้ด้วยยากรดไหลย้อน

สิ่งเหล่านี้เรียกว่าสารยับยั้งโปรตอนปั๊มและจะป้องกันไม่ให้ร่างกายของคุณผลิตกรดในกระเพาะอาหารมากนัก เมื่อคุณใช้ยาเหล่านี้การผลิตกรดในกระเพาะอาหารของคุณจะถูกปิดเกือบทั้งหมด นี่เป็นสิ่งที่ดีเพราะแหล่งความเจ็บปวดที่ใหญ่ที่สุดคือกรดในกระเพาะอาหาร ตัวเลือกการรักษากรดไหลย้อนเหล่านี้จะป้องกันไม่ให้อาหารที่ไม่ได้ย่อยหรือกรดในกระเพาะอาหารกลับมาและทำร้ายคุณ นี่เป็นสิ่งที่ดีเมื่อเวลาผ่านไปกรดในคอของคุณจากกรดไหลย้อนอาจทำให้เกิดปัญหาได้ทุกประเภทตั้งแต่มะเร็งลำคอไปจนถึงปัญหาไซนัสไปจนถึงการเกิดแผลเป็นในหลอดอาหาร

อย่างไรก็ตามข้อเสียอย่างหนึ่งของการใช้ยากรดไหลย้อน ยี่ห้อไหนดีคือส่วนใหญ่มีผลข้างเคียง ยาเหล่านี้อาจทำให้เกิดอาการปวดหัวคลื่นไส้และท้องร่วง นอกจากนี้ยังสามารถทำให้เกิดความเสี่ยงที่กระดูกสะโพกหักเพิ่มขึ้นอย่างมาก หลายคนไม่เต็มใจที่จะใช้ผลข้างเคียงของยารักษากรดไหลย้อนในการค้นหายาบรรเทาอาการกรดไหลย้อน กรดสามารถทำให้เป็นกลางได้ด้วยวิธีการรักษาที่บ้านและวิธีแก้ปัญหาอื่น ๆ ที่ไม่ใช้ยา

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.