วิธีการออกแบบและพิมพ์เสื้อยืดเสื้อวงของคุณเอง

มีหลายสถานการณ์ที่การออกแบบเสื้อยืดในแบบที่คุณต้องการจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

หากคุณเป็นโปรโมเตอร์ของวงดนตรีการมีเสื้อยืดเท่ ๆ ที่มีโลโก้เสื้อวงของวงดนตรีจะเป็นการดีที่จะมอบให้กับแฟน ๆ สำหรับกิจกรรมขององค์กรการสวมเสื้อยืดของทีมของคุณจะช่วยสร้างจิตวิญญาณของทีม หรือการขายผลิตภัณฑ์ของคุณอาจทำได้โดยคนแปลกหน้าหากคุณสามารถออกแบบเสื้อยืดที่ทันสมัยให้พวกเขาได้

ขั้นตอนง่ายๆในการออกแบบและพิมพ์เสื้อยืดของคุณเองมีดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 – ออกแบบ

การออกแบบเสื้อยืดที่ดีจะต้องเป็นที่รู้จักทันทีจากระยะไกล ลองนึกถึงเสื้อยืดย้อนยุคและพิจารณาว่าเหตุใดจึงเป็นที่นิยม มันมักจะลงไปที่ความเรียบง่ายของพวกเขาหรืออาจจะอ้างอิงถึงวัฒนธรรมป๊อปซึ่งสะท้อนอยู่ในใจของทุกคนที่เห็น นึกถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณและสิ่งที่พวกเขาอยากจะพูดเกี่ยวกับตัวเองผ่านเสื้อยืดของคุณ ตัวอย่างเช่นเสื้อยืดวงดนตรีจะต้องสอดคล้องกับสไตล์ดนตรีและให้บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับวงดนตรีแก่ผู้สวมใส่ ปกอัลบั้มหรือโลโก้วงดนตรีเป็นตัวเลือกที่ดี

  • ขั้นตอนที่ 2 – คุณภาพเสื้อยืด
  • ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณภาพของเสื้อยืดของคุณอยู่เสื้อวง metallicaในระดับสูง ด้วยการพิจารณาต้นทุนสำหรับเสื้อยืดเปล่าคุณจะลดปัจจัยการสวมใส่ซ้ำสำหรับเสื้อยืดของคุณอย่างจริงจัง คุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่จะใช้งานได้ดีซักสองสามครั้งและไม่ยักออกจากงานพิมพ์ทันที นอกจากนี้ผู้สวมใส่ของคุณต้องมีความสะดวกสบายในการสวมใส่เสื้อยืดโลโก้หรือสโลแกนของคุณ สมมติว่าพนักงานใน บริษัท ของคุณทุกคนมีเสื้อยืดขององค์กรในการประชุมของคุณ คนที่ชอบความพอดีและความรู้สึกของเสื้อยืดจะมีแนวโน้มที่จะใส่มันลงไปที่โรงยิมในสัปดาห์ถัดไป
  • ขั้นตอนที่ 3 – การพิมพ์

เมื่อคุณมีเสื้อยืดและแบบของคุณแล้วคุณต้องดำเนินการพิมพ์ต่อไป

ก่อนอื่นให้ตัดสินใจว่าคุณต้องการพิมพ์ซิลค์สกรีนหรือโอนพิมพ์เสื้อยืดของคุณ การขนย้ายมีราคาถูกกว่าในขณะที่การคัดไหมจะใช้เวลานานและมีคุณภาพดีกว่า

การพิมพ์แบบโอนจะทำให้คุณต้องพิมพ์งานออกแบบของคุณลงบนกระดาษพิเศษจากนั้นรีดลงบนเสื้อยืดย้อนยุคของคุณโดยตรง อย่างไรก็ตามการพิมพ์หน้าจอเสื้อวงมือสองต้องใช้งานมากขึ้นเล็กน้อย คุณต้องพิมพ์งานออกแบบของคุณลงบน ‘ฟิล์ม’ หรือ ‘กระดาษถ่ายโอน’ แบบพิเศษจากนั้นทำตามขั้นตอนการถ่ายโอนหน้าจอที่คุณเตรียมหน้าจอด้วยการออกแบบของคุณเผางานออกแบบด้วยโคมไฟจากนั้นทาสีอะครีลิกพิเศษของคุณลงบน t- เสื้อเชิ้ตผ่านลายฉลุที่ไหม้ของคุณ ดีที่สุดที่จะดูวิดีโอ YouTube เกี่ยวกับวิธีการทำสิ่งนี้ก่อน แต่ผลลัพธ์ก็คุ้มค่ากับความพยายาม ให้เล็กน้อยคุณจะมีเสื้อยืดตลก ๆ ให้เลือกในไม่ช้า

 

This entry was posted in โฮสติ้ง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.